Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Ngây ngất món Bánh canh bột lọc giò heo Vũng Tàu - Dulich24.edu.vn

   Bánh canh bột lọc giò heo Vũng Tàu là một trong những món ăn rất nổi tiếng tại Vũng Tàu, có rất nhiều du khách trong nước và quốc tế đã bị chinh phục đã ăn một lần thì không thể quên được hương vị của món ăn này. Và nếu như bạn đang chuẩn bị có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tới thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp, bạn nhất định phải thưởng thức món Bánh canh bột lọc giò heo ở đây, để có thể cảm nhận được sự tuyệt vời của món ăn Vũng Tàu.
   Nằm trong danh sách những món ăn nổi tiếng ở Vũng Tàu gồm bánh khọt, bánh hỏi, gỏi cá mòi,....bánh canh bột lọc giò heo khiến bao du khách đã thưởng thức một lần thì, luôn ao ước được một lần nếm lại vị đậm đà của nước dùng, vị dai thơm của bánh canh và vị ngậy của giò heo. Tuy bánh canh là món ăn khá phổ biến ở các tỉnh miền Nam nhưng bánh canh bột lọc giò heo Vũng Tàu lại được chế biến rất đặc biệt để mang hương vị riêng không đâu có được.
Bánh canh bột lọc giò heo Vũng Tàu thơm ngậy
Bánh canh bột lọc giò heo Vũng Tàu thơm ngậy
   Sợi bánh được làm từ bột lọc pha với bột gạo, không bị quá mềm như sợi bánh làm bằng bột gạo mà sẽ có màu trong, có độ dai mềm vừa phải và không bị chua. Đây chính là điểm đặc biệt lớn tạo ra món bánh canh khác biệt của món ăn Vũng Tàu, sợi bánh được làm bằng bột lọc mang đến hương vị và cảm nhận rất riêng mà bánh canh của các tỉnh khác ở miền Nam không có được.
Sợ bánh bột lọc dai, mềm
Sợ bánh bột lọc dai, mềm
   Không chỉ đặc biệt ở sợi bánh, bánh canh bột lọc giò heo đặc biệt thơm ngon và khiến người ăn nhớ lại không quên chính là ở nước dùng. Nước dùng của món ăn không chỉ có vị ngọt của xương ống hầm mà còn là vị đậm đà của các loại hải sản với các loại cá biển, tôm. Các loại nguyên liệu đơn giản như xương ống và các loại hải sản, qua bàn tay nêm nếm nấu nướng của người đầu bếp, kết hợp với các gia vị đặc trưng của Vũng Tàu tạo nên hương vị hòa quyện thơm ngọt và rất ngậy của nước dùng.
Nước dùng thơm ngọt với xương hầm và hải sản
Nước dùng thơm ngọt với xương hầm và hải sản
   Trong tô bánh canh bột lọc giò heo thành phần không thể thiếu chính là giò heo nóng hổi, cùng với đó là thịt nạc thái mỏng để dễ ngấm đầy đủ vị thơm ngọt của nước dùng và gia vị. Tô bánh nóng hổi được cho thêm một chút hành lá xắt nhuyễn và hành củ phi thơm.
Thịt giò heo

   Khi ăn bánh canh bột lọc giò heo người Vũng Tàu thường ăn kèm với tiêu, giá, rau sống, các loại rau thơm, ớt tươi, chanh và một chén nước mắm Vũng Tàu với vị thơm đậm, khiến tất cả các nguyên liệu trong bánh canh trở nên đậm đà hơn, thêm vào nước mắm Vũng Tàu cũng là cách tạo ra hương vị khác biệt riêng của món bánh canh ở đây.

   Đừng bỏ lỡ trong hành trình du lịch Vũng Tàu bằng cách tìm villa nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu và hãy thưởng thức món bánh canh bột lọc giò heo độc đáo tại đây, để tìm ra hương vị đặc trưng riêng có của món ăn Vũng Tàu. Sự hòa quyện giữa cái dai của bánh canh, ngọt của nước dùng và vị thơm ngậy của thịt sẽ khiến bạn không thể quên và muốn được thêm một lần nếm lại.
Ngây ngất món Bánh canh bột lọc giò heo Vũng Tàu - Dulich24.edu.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top