Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chinh phục suối Tiên - suối Đá đẹp nhất tại Vũng Tàu - Dulich24.edu.vn

   Suối Tiên - Suối Đá điểm du lịch tỉnh Vũng Tàu cho những người đam mê trekking ở Tân Hải , bà rịa vũng tàu.
   Vũng Tàu quả thực là một vùng đất trời phú, sở hữu một địa hình đa dạng, phong phú, không chỉ là trời, biển bát ngát mà còn sở hữu cho mình nhiều địa thế sơn thủy hữu tình. Suối Tiên, Suối Đá chính là một điển hình cho khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà hữu tình giữa không gian thiên thiên yên bình, thoáng đãng, đậm chất thơ. Suối Tiên, Suối Đá đều bắt nguồn từ đỉnh núi Dinh, thượng nguồn gọi là Suối Tiên, hạ nguồn là Suối Đá.
Suối Tiên, suối Đá Vũng Tàu
Suối Tiên, suối Đá Vũng Tàu
   Suối Tiên, Suối Đá, không phải là địa điểm với nhiều khung cảnh đẹp nhất Vũng Tàu. Nhưng lại cho bạn những ấn tượng mạnh mẽ nhất. Vẻ đẹp toát lên từ chính bởi sự hoang sơ, bình dị, khung cảnh khoáng đãng, tự nhiên. Đến với Suối Tiên, Suối Đá bạn sẽ được tận hưởng một sự kết hợp tuyệt vời giữa các hoạt động: leo núi, tắm suối và ngoạn cảnh.
Suối Tiên, Suối Đá Vũng Tàu
Suối Tiên, Suối Đá Vũng Tàu
   Xuyên qua khung cảnh yên ả, thanh bình với những cánh đồng lúa vàng óng, những đàn cừu đang mải mê gặm cỏ, men theo con đường nhỏ, sát sườn núi với những tảng đá lớn, nhỏ chắn lối, có một chút mạo hiểm cho hành trình tiến về thượng nguồn. Suối Tiên, Suối Đá là tập hợp của nhiều con suối, thác và sông con đổ xuống từ độ cao vài trăm mét.
||=> Xem thêm: Bạn nên hay không nên tìm thuê các villa giá rẻ ở Vũng Tàu
   Suối Tiên, Suối Đá vừa dịu dàng, vừa hùng vĩ gồm 5 tầng (hồ) chính, hồ gần nhất chỉ cách chân núi chừng hơn 150m, đoạn đường đến hồ này khá dễ đi và đẹp. Bạn sẽ ngẩn ngơ, mê mẩn với đàn bướm vàng, nhỏ xinh, bay rợp rờn giữa không gian ngát xanh của núi rừng, trong tiếng suối xa róc rách, thật không có lý do gì có thể bỏ qua khoảnh khắc xinh đẹp này. Tổ hợp Suối Tiên, Suối Đá có hồ nước cạn, hồ nước nông nhưng rộng và có hồ nước khá sâu, mỗi hồ đều mang vẻ đẹp riêng biệt, chút mộc mạc, chút um tùm nhưng tuyệt đối thanh bình.
Thác nước cao tại suối Đá, suối Tiên
Thác nước cao tại suối Đá, suối Tiên
   Lội dòng ngược về thượng nguồn, qua những lũng nước, những lạch nước chảy với những cung đường mềm dẻo, cảnh càng lên cao càng đẹp, càng lạ mắt theo mỗi bước chân khám phá. Cảm giác thỏa mãn tuột đỉnh khi lên tới thượng nguồn Suối Tiên, đắm mình hồ nước mát, hứng trọn những dòng thác đổ xuống như vẫy vùng, như làm chủ giữa thiên nhiên xanh.
   Thượng nguồn Suối Tiên uốn lượn, róc rách trong các khe đá, tung bọt trắng xóa, hướng về một mặt hồ nằm tương đối thấp, làn nước mát, xanh ngắt với những thảm cỏ xanh mượt, ẩn mình dưới những tán lá sum suê đổ bóng xuống mặt hồ phẳng lặng. Sau một hành trình trekking, được đắm mình dưới làn nước suối, mát lạnh, xanh trong,có rất nhiều bạn trẻ nói đến Suối Tiên, Suối Đá chính là một hành trình chỉ tắm và tắm, nghe có chút ít không thật nhưng chỉ khi đi và cảm nhận bạn mới thấy được những cảm giác hết sảy này. Càng lên cao, nước càng trong, cảnh càng đẹp, nhưng có đôi chút mạo hiểm nếu bạn muốn khám phá con suối vừa thơ mộng, vừa hung vĩ này.
Khung cảnh núi rừng tại suối Đá, suối Tiên
Khung cảnh núi rừng tại suối Đá, suối Tiên
   Bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi trên những mái chòi dựng ngay bên bờ suối, hay phơi mình trên những phiến đá phẳng lì ở 2 bên bờ suối, lẳng lặng lắng nghe tiếng chim rừng, tiếng nước chảy róc rách, hay ghé thăm chùa Tây Phương, men theo lối đi bộ thông lên Chùa Hang Mai,… bạn sẽ bắt gặp những khung cảnh tuyệt vời từ mọi góc độ, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, hay phóng tầm mắt ngắm nhìn đảo Long Sơn với những cánh đồng muối trắng,
Chinh phục suối Tiên - suối Đá đẹp nhất tại Vũng Tàu - Dulich24.edu.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top