Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Những món ăn Đà Lạt nên nếm thử dành cho tín đồ ẩm thực

( terracotta tuyền lâm đà lạt) Bạn đang chuẩn bị có một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng người yêu ở thành phố ngàn hoa mộng mơ Đà Lạt, bạn đã bị cảnh sắc nơi đây làm cho mê mẩn. Và nếu như bạn là tín đồ của ẩm thực bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn Đà Lạt tuyệt ngon và hấp dẫn, cùng điểm danh những món ngon khiến khẩu vị và cả con người bạn sẽ bị Đà Lạt quyến rũ nhé.
Nem nướng Đà Lạt


Nem nướng vàng ruộm, thơm nức

Nem nướng Đà Lạt là một hương vị hoàn toàn khác với các loại nem chua rán mà bạn thường ăn. Nem nướng khi ăn được cuộn kèm với bánh tráng, các loại rau thơm, chuối xanh, khế chua,... chấm với nước tương đặc biệt thơm đượm vị chua cay, mặn, ngọt và thịt nướng không bị quá ngấy, mà dậy mùi thơm béo ngậy.
Bánh ướt lòng gà


Món bánh ướt lòng gà độc đáo của Đà Lạt

Món ăn Đà Lạt vô cùng đặc biệt, sự kết hợp độc đáo giữa bánh ướt mềm dẻo và lòng gà, khiến du khách không khỏi tò mò khi nhìn và bất ngờ khi thưởng thức. Bánh ướt thơm dẻo sẽ quyện chặt với vị thơm ngậy của thịt và lòng gà, khiến bạn đã nếm thử một lần thì không thể quên được.

Bún bò ấp Ánh Sáng
Là món bún bò được chế biến theo công thức bún bò Huế nhưng về tới ấp Ánh Sáng nằm bên cạnh Hồ Xuân Hương, Đà Lạt được chế biến khác đi cho phù hợp với khẩu vị của xứ lạnh Đà Lạt. Bún bò nơi đây được ăn kèm với rau xà lách thái nhỏ, giá đỗ và hoa chuối. Tùy vào khẩu vị của khách hàng có thể lựa chọn giò nạc, giò khoanh hoặc giò sụn để ăn cho đúng với sở thích của mình, không làm mất đi hương vị của bún bò, xua đi cái lạnh của đêm Đà Lạt.

Bánh tráng nướng


Bánh tráng nướng nóng hổi

Món ăn đặc biệt thích hợp với Đà Lạt, nóng hổi phù hợp với buổi đêm giá rét của Đà Lạt. Trên bếp than hồng bánh tráng nướng sẽ được làm trực tiếp với bánh tráng vàng giòn, kết hợp với vị thơm ngậy của hành mỡ, trứng cút, thịt băm, tép rang được đưa hòa quên trên lớp bánh tráng nướng. Khi ăn bánh sẽ đực chấm với tương ớt cay nồng, làm nóng người xua tan lạnh nhanh chóng.

Món xắp xắp
Món ăn tương đối giống với món nộm bò khô ở Hà Nội và gỏi bò khô ở Sài Gòn. Nhưng món xắp xắp của Đà Lạt có nguyên liệu chính là phổi bò hoặc gan lợn được rim kỹ kết hợp với đu đủ bào sợi, rau sống, đậu phộng, chấm với nước mắm chua ngọt,... Là món ăn nhẹ bạn có thể thưởng thức khi đi dạo vòng quanh Đà Lạt.

Kem dâu tây


Dâu tươi ngọt hòa quyện với kem tươi và sữa

Dâu tây là đặc sản nổi tiếng nhất của Đà Lạt, nếu bạn đã tới đây du lịch hãy dành thời gian để thưởng thức món kem dâu tây mát lạnh tuyệt hảo với những quả dâu tây tươi ngon được hái tận vườn. Dâu tươi kết hợp với sữa tươi và trứng hòa quyện vào nhau, tạo ra một hương vị tươi mát.

Hãy thêm ngay những món ăn Đà Lạt tuyệt ngon trên vào danh sách những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt để có được một kì nghỉ tuyệt vời nhất tại cao nguyên ngàn hoa.


Đó là Ẩm thực - để thưởng thức món ăn trên dành cho các bạn đến đà lạt du lịch, Vậy thì bạn ở đâu khi lưu trú nghỉ dưỡng đà lạt - tránh chốn đô thị ồn ào nát nhiệt bạn có thể chọn Hoàng anh đất xanh đà lạt hay bạn có thể đi số nhiều chọn Bạch dương villa đà lạt  - số người hơn 10 người .

Đặt khách sạn hay villa ở đà lạt - hotline 028.71060258 

Những món ăn Đà Lạt nên nếm thử dành cho tín đồ ẩm thực
  • Title : Những món ăn Đà Lạt nên nếm thử dành cho tín đồ ẩm thực
  • Posted by :
  • Date : 15:21
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top