Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khuyến mãi giá rẻ nhất ở Lan Rừng Phước Hải resort tại Viettrip.vn

Lan rừng phước hải khác lan rừng ở vũng tàu điểm nào tạo ra nét hút du lịch ở vùng long hải này. Đầu tiên kể đến nét trang nhã của lan rừng. 

Thiết kế lan rừng phước hải

Với phong cách thiết kế hiện đại và lan rừng phước hải chia làm 2 khu riêng biệt đó là resort và khu condotel lan rừng này  




  Lan Rừng Phước Hải resort & spa được đưa vào hoạt động vào tháng 12/2017. Đến từ thương hiệu Lan Rừng nổi tiếng và mới được đưa hoạt động nên những đây vẫn là 1 nơi đầy "bí ẩn" cho bạn khai phá. Hãy cùng Viettrip dạo 1 vòng quanh Lan Rừng Phước Hải xem có gì đặc biệt không nhé.

Package 2 người ở  lan rừng phước hải có giá như sau 
 -  Ăn sáng và ăn trưa hay tối 
 -  Tour đi minh đạm trong ngày 
  1. Giá phòng standard = 1.870.000 vnd/đêm
  2. Giá phòng  superior = 2.070.000 vnd/đêm
  3 . Giá phòng deluxe  = 2.300.000 vnd/đêm 
 Giá trên đã bao gồm vat và phí dịch vụ 

Lan Rừng Phước Hải resort & spa
Lan Rừng Phước Hải resort & spa

1.  Lan rừng phước hải Mang phong cách thiết kế hoàng gia châu Âu


   Lan Rừng Phước Hải resort & spa sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ khi có cách phối màu xanh - trắng "siêu đẹp". Đây cũng là 2 màu đặc trưng tại đây với cả nội thất và cả những vật dụng sử dụng trong phòng. Đủ để thấy sự đầu tư nghiêm túc từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Ngoài ra, mỗi phòng đều có cửa kính rộng hướng ra biển Vũng Tàu.
Phòng được thiết kế độc đáo
Phòng được thiết kế độc đáo
Những căn phòng hướng biển
Những căn phòng hướng biển
   Một trong những nơi không thể không nhắc đến đó là Nhà hàng Smugglers tại lan rừng phước hải đây. Tuy nội thất được trang trí phong cách hoàng gia. Nhưng các họa tiết hình họa trang trí lạ mắt kết hợp với view hướng biển lại tạo cho khách có cảm giác như đang ở trên một con tàu cướp biển vùng Caribe.
Nhà hàng Smuggler Lan Rừng Phước Hải
Nhà hàng Smuggler

2. Vị trí đắc địa của Lan Rừng Phước Hải

   Khác với người anh em Lan Rừng Vũng Tàu, Lan Rừng Phước Hải nằm tại đường Ven Biển - xã Phước Hải. Với vị trí chỉ cách TP HCM chưa đến 90km có thể đây là điểm dừng dưng chân mới lạ cho những du khách muốn đổi gió.
Cảnh quang tại Lan Rừng Phước Hải resort & spa
Cảnh quang
   Lan Rừng Phước Hải resort & spa được ưu ái khi vừa có vị trí đẹp lại còn nằm gần khu căn cứ Minh Đạm; thập tự giá Long Tân;…hay chỉ đơn giản chỉ là muốn dạo quanh chợ hải sản Phước Hải.
   Vừa đi du lịch biển nghỉ dưỡng, vừa có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng. Vị trí Lan Rừng Phước Hải lại rất thuận tiện như vậy thật khó không nằm trong tầm ngắm của nhiều du khách.
Một góc tại khách sạn
Một góc tại khách sạn
   Vũng Tàu là nơi có bờ biển dài và đẹp. Nhưng tại Lan Rừng Phước Hải. Người ta sẽ dễ ấn tượng hơn với ý thức bảo vệ môi trường tại đây. Khách sạn thường tổ chức các buổi ra quân thu dọn bãi rác; làm sạch môi trường.
Khuôn viên Lan Rừng Phước Hải cực "kute"
Khuôn viên Lan Rừng Phước Hải cực "Cute"
   Thật khó có nơi nào có thể mang vẻ đẹp vừa đồ sộ vừa hòa vào thiên nhiên như nơi đây. Toàn cảnh khu vực resort đều được bao bọc bởi nhiều loại cây cối kể cả các loài cây không rõ tên tuổi. Đó là lí do mỗi phòng khách sạn lan rừng phước hải đều có những nét sang trọng hoang dại riêng. Ngoài ra, Nhiều du khách tới đây cũng rất ấn tượng với hoa muống biển tại bãi biển Lan Rừng điều rất hiếm thất ở các khu resort sang trọng.
Hồ bơi thiết kế độc đáo
Hồ bơi thiết kế độc đáo
   Một trong những không gian thể hiện sự hòa hợp với thiên nhiên nơi đây không thể thiêu đó là hồ bơi. Hồ bơi với 7 chiếc cầu nằm gần nhau. Xung quanh đó là nhiều loại cây cao xung quanh như cây bàng, cây sứ,…Tạp cảm giác như đang trong cảnh thiên đường.

   Lan Rừng Phước Hải quả là 1 khu resort đáng để "khai phá" trong thời gian sắp tới. Hãy nhanh tay gọi (028) 7106 0258 để được tư vấn cũng như nhận giá khuyến mãi khi đặt phòng tại đây.
Xem thêm khách sạn lan rừng vũng tàu
Khuyến mãi giá rẻ nhất ở Lan Rừng Phước Hải resort tại Viettrip.vn
  • Title : Khuyến mãi giá rẻ nhất ở Lan Rừng Phước Hải resort tại Viettrip.vn
  • Posted by :
  • Date : 14:50
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top