Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Đến với Villa Sea 1 Vũng Tàu tận hưởng chuyến du lịch hấp dẫn

   Villa Sea 1 Vũng Tàu cho thuê tọa lạc gần Bãi Dâu đường trần phú thành phố vũng tàu, từ đây khá thuận tiện để bạn đi đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Villa sea-1 này bạn có thể ngắm biển từ phòng khách, ban công và hồ bơi sát biển. Mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cho ngày nghỉ cuối tuần.

  Sea 1 là căn villa cao cấp ở Vũng Tàu gồm phòng khách, phòng bếp và 5 phòng ngủ kèm toilet riêng cho từng phòng. Nội thất cao cấp được nhập từ nước ngoài, trong biệt thự thiết kế theo phong cách Hoàng Gia Sang trọng.
Hồ bơi view biển tuyệt đẹp
Hồ bơi view biển tuyệt đẹp
   Sân thượng tầng 3 Villa Sea 1 thuộc top 7 villa vũng tàu sát biển Bạn có thể tự do nấu nướng tổ chức tiệc sinh nhật , tiệc BBQ ở đây. Vừa nấu nướng, vừa vui chơi, vừa ngắm biển nhé.
Phòng khách sang trọng
Phòng khách sang trọng
   Villa Vũng Tàu có hai mặt tiền một mặt nằm trên đường Trần Phú - Vũng Tàu. Mặt sau Villa Sea-1 Vũng tàu hướng ra biển. Từ trong phòng ngủ của Villa chỉ cần mở cửa sổ ra chúng ta có thể ngắm biển bao la rộng lớn ngay trước mắt.
Phòng ngủ sang trọng
Phòng ngủ sang trọng
   Bạn có thể nằm trên giường mà đón bình minh và ngắm hoàng hôn khi chiều xuống . Villa Sea 1 có vị trí sát biển chỉ cần bạn mở cửa ra biển dưới chân bạn.
Đến với Villa Sea 1 Vũng Tàu tận hưởng chuyến du lịch hấp dẫn
  • Title : Đến với Villa Sea 1 Vũng Tàu tận hưởng chuyến du lịch hấp dẫn
  • Posted by :
  • Date : 16:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top