Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Top 6 món ăn Vũng Tàu được du khách săn đón vào mùa lạnh - dulich24.edu.vn

   Vũng Tàu đang chuẩn bị bước vào đợt lạnh đấy, bạn có biết chưa? Nếu bạn có chuẩn bị cho chuyến du lịch Vũng Tàu của mình thì đừng lo. Trời lạnh cũng không ngăn cản được bạn đâu! Tại sao? Vì có 6 món ăn Vũng Tàu dưới đây sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những ngày này! Vậy sau món ăn đó là gì? Cùng xem nhé!
Vũng Tàu ngày se lạnh thì ăn gì hợp nhất?
Vũng Tàu ngày se lạnh thì ăn gì hợp nhất?
   Trước khi đến với danh sách các món ăn, mình xin lưu ý 1 điều các quán khá xa nhau. Nên bạn cần thuê khách sạn, hay villa nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu làm nơi dừng chân. Không chỉ là nơi dừng chân mà còn là nơi để bạn sum vầy vào mỗi tối cùng giá đình.

Món ăn Vũng Tàu số 1 – Gà Long Sơn Bằng Lăng

   Nếu các bạn đã đọc bài về chuyến ăn gà Long Sơn thì món này sẽ làm bạn thích thú. Đây là một địa chỉ món ăn Vũng Tàu về gà Long Sơn nữa dành cho bạn. Gà được ướp gia vị gia truyền rồi nướng đem ra cho khách. Quán ngoài gà ra con có cá nướng, hào nướng, cơm chiên và các món ăn kèm. Món nào cũng nóng hổi cho bạn vừa thôi vừa ăn. Hương vị của gà cũng rất đậm đà, vị cay cay kèm chua chua ngọt ngọt rất thích thú. Ngày thường quán cũng không quá đông khách. Các bạn cứ tới ăn bình thường nhé!
Gà Long Sơn quả thật là không thể chê
Gà Long Sơn quả thật là không thể chê

Món ăn Vũng Tàu tránh lạnh số 2 – Bánh canh chả cá

   Món ăn Vũng Tàu đây bán tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm thành phố Vũng Tàu. Món bánh canh chả cá này đã có mặt tại đây hơn 20 năm rồi đấy nhé! Tuy giá cả có lên nhưng nó vẫn là một ngón ngon cực kì luôn! Giá một tô hiện tại vào khoảng 25 nghìn. Bánh canh là bột gạo và làm hoàn toàn thủ công, không mua sẵn. Chả cá cũng được nêm nếm và làm bằng tay nên hương vị rất đặc trưng. Múc một tô đầy bánh canh và nước dùng, theo đó là cắt chả cá và và thêm hành. Thêm một ít ớt nữa là có màu sắc và nhìn rất ngon.
Món này đã bán hơn 20 năm tại con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm
Món này đã bán hơn 20 năm tại con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm

   Bánh canh ăn rất ngon và mềm đấy, cắn một cái rất dễ đứt và nêm nếm rất vừa. Chả cá ăn cũng rất dai, kết hợp với bánh canh và hành là vô cùng thơm. Ngoài ra lại có vị mặn mặn rất tế nhị nữa. Lý do là vì chủ đã cho một ít nước mắm vào để hòa trộn hương vị. Đây chắc chắn là món ăn Vũng Tàu ấm nóng dành cho bạn.

Món ăn tại Vũng Tàu thứ 3 – Bún măng gà Ngân

   Địa chỉ thứ 3 không đâu khác sẽ ở đường Tú Xương nhé! Quán ăn này cũng khá nhỏ nhưng lại vô cùng sạch sẽ. Quán có bán bún măng gà, bún bò, vịt và riêu cua. Giá ở đây vào khoảng 25 đến 30k một tô nhé, ăn cũng vô cùng ngon nữa. Bạn có thể đến quán này buổi sáng hoặc tối. Nhưng tối se se lạnh thì sẽ phù hợp hơn rất nhiều đấy. Nước dùng cũng vô cùng đậm đà và ăn rất ngon. Giá tại đây cũng rẻ hơn những chổ khác rất nhiều. Ngoài ra, chủ quán cũng rất nhiệt tình và nhớ sở thích khách quen.
Quán này bán món chủ đạo là bún măng gà
Quán này bán món chủ đạo là bún măng gà

   Bạn cũng có thể ăn thêm lòng với giá chỉ 5k thôi nhé! Bún làm rất nhiều, nếu bạn có bụng khá lớn thì một tô đã thỏa mãn bạn rồi. Nếu bạn sợ quán này không tốt như bạn nghĩ, cứ tìm các web review địa chỉ nhé!
Còn có bún riêu và vài món nước khác nữa
Còn có bún riêu và vài món nước khác nữa

Món ăn tại Vũng Tàu số 4 – Bánh cuốn nóng làng Kênh

   Bánh cuốn nóng thì có vẻ đã khá quen với nhiều bạn rồi phải không? Tuy nhiên nó vẫn vào danh sách này là vị vì ngon và ấm mà món này mang lại. Địa chỉ của món bánh cuốn này là Nguyễn Trường Tộ. Nó nằm đối diện ủy ban nhân dân phường. Bạn sẽ tìm được một dĩa căn bản với giá 20k, nhiều bánh sẽ là 25k. Quán này vào sáng sớm khoảng 6h đến 7h là sẽ rất đông. Nếu bạn dự định đi sớm thì 6h15 là tốt nhất. Đến quán thì nhận order rồi mới tráng bánh để có độ nóng tốt.
Món này có xuất xứ từ Nam Định
   Cái ngon của bánh cuốn tại đây chính là ở bột làm bánh. Vi ngoài bột gạo ra mà còn có một công thức khác nữa, nhưng bạn không hỏi được đâu. Lý do là vì đó là công thức gia truyền. Chính vì vậy mà bánh chỉ có nhân mộc nhĩ nhưng cũng ngon vô cùng. Bánh nóng ăn với chả chiên và nước mắm cũng được nấu nóng. Món ăn Vũng Tàu này sẽ cho bạn một buổi sáng sớm ấm áp hơn.
Tuy không có nhân thịt nhưng món ăn Vũng Tàu này rất ngon
Tuy không có nhân thịt nhưng món ăn Vũng Tàu này rất ngon

Món ăn Vũng Tàu thứ 5 – Tàu Hũ Gánh

   Buổi sáng tại Vũng Tàu hầu hết đều rất mát, có lúc lạnh nữa đấy! Vì vậy mà món ăn Vũng Tàu thứ 5 này là địa chỉ phù hợp dành cho bạn. Món đậu hũ này đã rất quen thuộc với từng người đi thể dục sáng. Bán tại bãi trước, món tàu hũ này chỉ có mặt trong vòng khoảng 2 tiếng rưỡi. Bán vào khoảng 5h35 phút sáng trở đi, nơi này rất đông khách. Bạn có thể tìm thấy nó đối diện nhà văn hóa số 1 Ba Cu trên bờ kè biển. Nếu bạn ra không kịp thì sẽ rất uổng đấy. Lý do là tại vì món này cực kỳ ngon.
Tàu hũ này chỉ bán buổi sáng
Tàu hũ này chỉ bán buổi sáng
   Nước cốt dừa hòa lẫn vào vị của nước gừng tạo nên vị ngọt ngọt và beo béo. Lại thêm bánh tàu hũ mềm mềm tan trên đầu lưỡi, tạo cảm giác hòa hợp khó tả. Nước gừng được làm ấm nóng sẽ giúp bạn xua tan đi cái lạnh. Món này giống như quà trẻ em vào dịp giáng sinh ở Vũng Tàu vậy. Nếu bạn nếu được món này, có khi kí ức tuổi thơ bạn sẽ trở lại đấy!
Vị ngọt xen lẫn béo béo của món này làm nhiều khách thích thú
Vị ngọt xen lẫn béo béo của món này làm nhiều khách thích thú

Món ăn Vũng Tàu 6 – Lẩu bò Bình Giã

   Nghe đến lẩu bỏ thì các bạn hay nghĩ đến quán lẩu bò 69 Vũng Tàu. Tuy nhiên món ăn Vũng Tàu thứ 6 này lại đưa chúng ta đến Bình Giã cơ. Lần này là món ăn dành cho buổi tối. Lẩu bò số 410 Bình Giã là món lẩu rất phù hợp đấy. Lẩu bò ở đây có giá từ 120k đến 200k tùy theo số người ăn. Nếu bạn đi 4 người thì nên gọi lẩu 200k sẽ dư dả ăn hơn. Ở đây cũng như lẩu bò ở Lê Lai vậy, bò rất nhiều và lẩu cũng rất nhiều nước. Bò ăn vừa mềm lại vừa có gì đó dai dai rất thích thú. Nước dùng cũng rất đậm đà nữa.
Lẩu bò này có gỏi ăn kèm nữa
Lẩu bò này có gỏi ăn kèm nữa
   Một buổi tối se lạnh cùng với một nồi lẩu nóng cùng bạn bè và người thân. Cảm giác đó thật sự rất vui vẻ phải không nào? Tình bạn bè, tình thân sẽ được gắn kết hơn bởi những bữa ăn như thế này.
Lẩu thì đầy hương vị
Lẩu thì đầy hương vị
   6 món ăn Vũng Tàu trên có làm bạn cảm thấy ấm lòng không? Hãy xem chúng là bạn đồng hành trong những ngày lạnh buốt ở Vũng Tàu nhé! Bạn sẽ thấy thoải mái và hạnh phục hơn nhiều đấy!
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top