Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm thuê biệt thự Đà Lạt giá rẻ | Canhodulich

   Đà Lạt xứ mộng mơ mỗi năm thu hút hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến nghỉ ngơi, thăm thú. Bầu không khí quanh năm mát mẻ cùng với cảnh đẹp đến nao lòng. Đây chính là thỏi nam châm hút du khách đến với thành phố sương mù này.



 xem viettrip 24 đà lạt có 4 phòng ngủ giá chỉ 2.200k/đêm

 Không chỉ thế tại đây còn có rất nhiều những biệt thự Đà Lạt Gía rẻ nguyên căn cho thuê với giá siêu rẻ. Vậy những villa đó tên gì ? ở đâu ? Cùng theo dõi bài viết này nhé.


 thuê villa đà lạt giá rẻ
 Khám phá làng cù lần đà lạt
 Tìm villa đà lạt cuối năm 
 Kinh nghiệm thuê villa đà lạt 



Mùa du lịch Đà Lạt
Mùa du lịch Đà Lạt
   Gọi Đà Lạt là thiên đường nghỉ dưỡng quả không ngoa chút nào. Du khách khi đặt chân lên vùng đất xinh đẹp này sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi những dịch vụ nghỉ dưỡng cực kỳ hiện đại và đẳng cấp của du lịch Đà Lạt. Du khách có ý định thuê những biệt thự nghỉ dưỡng có thể tham khảo những điểm đến bên dưới.
Những khu villa Đà Lạt nguyên căn sang trọng
Những khu villa Đà Lạt nguyên căn sang trọng

1. Khu biệt thự Đà Lạt Ana Mandara Villas

   Nhắc đến villa Đà Lạt gần chợ du lịch, ai cũng hình dung trong đầu sự cổ kính trầm mặc của các công trình kiến trúc nơi đây. Và khu biệt thự Đà Lạt Ana Mandara Villas cũng giống như hình dung của mọi du khách về Đà Lạt – đây là khu nghỉ dưỡng đậm chất cổ xưa nhất nhì thành phố Đà Lạt.

Kinh nghiệm thuê villa đà lạt

Không gian yên tĩnh, lãng mạn
Không gian yên tĩnh, lãng mạn
   Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ thấy phảng phất vàng son của những tháng năm xưa cũ, kiến trúc gợi nhớ về những thập niên 20 30 của thế kỉ trước. Nghỉ ngơi trong những căn biệt thự thuộc Ana Mandara Villas du khách sẽ có cảm giác mình đang sống lại khoảng thời gian đó vậy. Không khí trong lành và yên bình của khu nghỉ dưỡng sẽ làm du khách hài lòng.
Thiết kế độc đáo
Thiết kế độc đáo

   Mỗi biệt thự đà lạt cho thuê có từ 3 đến 5 phòng được trang bị các tiện nghi đầy đủ. Nhà hàng Le Petit Dala Restaurant của Ana Mandara Villas phục vụ đa dạng món ăn truyền thống và các món châu Âu hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn vị giác của cả những thực khách khó tính. Bar của Ana Mandara Villas phục vụ quý du khách các loại rượu vang thượng hạng. Còn gì bằng việc ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng, thưởng thức bánh ngọt tại Courtyard.
Không kém phần hiện đại
Không kém phần hiện đại

2. Khu biệt thự Đà Lạt làng Bình An

   Đến làng biệt thự Bình An, du khách sẽ phải thốt lên rằng: Nơi đây không phải trần thế, mà chính là thiên đường. Nằm cạnh bên hồ Tuyền Lâm, làng biệt thự Bình An Đà Lạt là khu nghỉ dưỡng đúng chuẩn nghỉ dưỡng, với cảnh quan xinh như mộng, các biệt thự được xây dựng tách biệt tạo khoảng trời riêng cho du khách khi thuê biệt thự trong suốt thời gian lưu trú.
Bình An village là khu resort 5 sao
Bình An village là khu resort 5 sao
   Kiến trúc của các villa Đà Lạt cho thuê nơi đây thuộc kiến trúc cổ điển Pháp hòa quyện tuyệt vời với cảnh quan xung quanh là bạt ngàn thông xanh khiến cho du khách chỉ cần đến một lần là nhớ mãi. Bình yên là thế, làng biệt thự Bình An, Đà Lạt vẫn trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhằm phục vụ quý du khách một cách chu đáo nhất.
Tọa lạc bên bờ hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp
Tọa lạc bên bờ hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp
   Với những ai trót yêu vẻ đẹp muôn sắc màu của các loài hoa Đà Lạt thì nên chọn làng biệt thự Bình An bơi nơi đây chính là thiên đường của các loài hoa. Vườn hoa nhiều màu sắc chắc hẳn sẽ đem lại sự thư giãn tuyệt vời cho du khách khi ghé lại nơi này.

Khuôn viên đầy thơ mộng của village Bình An
Khuôn viên đầy thơ mộng của village Bình An

3. Khu biệt thự Đà Lạt Edensee Resort

   “Ngôi làng châu Âu” là cụm từ mà mọi người hay mô tả về Edensee Resort. Nổi tiếng là khu vực có những biệt thự đặc biệt thanh lịch, sang trọng Edensee Resort chính là nơi du khách có thể thả hồn mình theo mây trời bởi cảnh quan nơi đây đẹp không nơi nào sánh bằng.

Biệt thự Edensee mang phong thiết kế cổ điển
Biệt thự Edensee mang phong thiết kế cổ điển
   Nằm gần hồ Tuyền Lâm kì bí, ngôi làng châu Âu thấp thoáng ẩn hiện dưới bạt ngàn thông rừng bao quanh, không gian đặc sánh sự quyến rũ khó tả. Ở độ cao 1.500 m so với mực nước biển nên du khách có thể tha hồ phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh đẹp từ ngôi làng châu Âu trong lòng thành phố Đà Lạt.

4. Khu biệt thự Terracotta Đà Lạt

Terracotta Đà Lạt được biết đến là vườn hoa bên bờ hồ Tuyền Lâm
Terracotta Đà Lạt được biết đến là vườn hoa bên bờ hồ Tuyền Lâm
   Thêm một khu villa Đà Lạt giá rẻ nằm kề bên hồ Tuyền Lâm với lối kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu đó là Terracotta Đà Lạt. Đây là cụm biệt thự được biết đến như một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Đà Lạt. Với các tiện nghi hiện đại nhất được trang bị ở mỗi biệt thự, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây.
Phòng ngủ đước thiết kế sang trọng, có view ra bờ hồ
Phòng ngủ đước thiết kế sang trọng, có view ra bờ hồ
   Khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời với bạt ngàn rừng thông cùng không khí trong lành mát mẻ của Terracotta hẳn sẽ làm du khách quyến luyến không nỡ rời.

5. Khu biệt thự Đà Lạt Cadasa Resort

   Nằm ở số 16, Trần Hưng Đạo khu biệt thự nghỉ dưỡng Casada Resort hiện ra như những tòa lâu đài xinh xắn nép mình trong khung cảnh thần tiên với đầy hoa và bạt ngàn cây cối. Được xây dựng theo lối kiến trúc của người Pháp trên một mảnh đất rộng trên 6ha, Cadasa Resort mang trong mình nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại đến khó cưỡng.
Khu biệt thự Cadasa resort
Khu biệt thự Cadasa resort
   Nơi đây từng là điểm dừng chân của các văn nhân chính khách nổi tiếng. Du khách khi đến với Cadasa Resort sẽ được trải nghiệm hương vị Đà Lạt ngay tại đây với những vườn hoa đủ màu sắc, rừng thông trải dài hút tầm mắt cùng với những dịch vụ trên cả tuyệt vời. 
   Cadasa Resort có nhà hàng Café Violet và Bar Flamenco là nơi mà du khách có thể đến để tận hưởng không gian xưa cũ với những ca khúc bất hủ và thưởng thức các thức uống được pha chế cầu kỳ. Hàn huyên tâm sự hay lắng mình để có thể nghe được nhịp thở của thành phố Đà Lạt chính là thứ mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng tìm kiếm.
Khuôn viên rộng rãi, xanh mát
Khuôn viên rộng rãi, xanh mát
   Cảnh quan, không gian, dịch vụ tất tần tật mọi thứ đều tuyệt vời ở Cadasa Resort. Nếu có ý định thuê biệt thự cho kỳ nghỉ ở thành phố mộng mơ, đừng chần chừ mà hãy book ngay một chỗ tại Cadasa Resort, du khách nhé!

Xem thêm biệt thự đà lạt cho thuê theo ngày
Kinh nghiệm thuê biệt thự Đà Lạt  giá rẻ | Canhodulich
  • Title : Kinh nghiệm thuê biệt thự Đà Lạt giá rẻ | Canhodulich
  • Posted by :
  • Date : 18:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top