Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng ở Khách sạn 5 sao The Imperial vũng tàu

   Với vị trí địa lý thuận lợi, không quá xa Sài Gòn, gần những phong cảnh đẹp nổi tiếng, The Imperial Vũng Tàu là lựa chọn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ vui vẻ của gia đình hay bạn bè vào những dịp rảnh rỗi. Khách sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn 5 sao tại khu vực Bãi Sau. 
   The Imperial Vũng Tàu nổi tiếng với sự sang trọng và hiện đại bởi nét kiến trúc độc đáo cho chính công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor xây dựng nên. Nhìn từ bên ngoài, Imperial Vũng Tàu mang nét nguy nga, tráng lệ như một lâu đài châu Âu.
The Imperial Vũng Tàu
The Imperial Vũng Tàu

Nét kiến trúc đậm chất châu Âu

   Khi bước vào trong khách sạn, du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi lối kiến trúc nguy nga ấy. Bên trong The imperial vũng tàu có thể ví như một vườn thượng uyển với vô vàn các loài hoa rực rỡ, những loài cây xanh tốt phủ dọc lối đi đem lại cảm giác tươi mát và thật sự thiên nhiên. Nếu ví hồ bơi trong khu vườn như một dòng suối chảy trong khu vườn địa đàng thì cũng không hề quá một chút nào. Hồ bơi xanh biếc dịu dàng bên những loài hoa khoe sắc, những loài cây tươi tốt rủ bóng xuống mặt hồ.
The Imperial Vũng Tàu
Một góc nhìn khác
   Ngoài bể bơi trong vườn, The Imperial Vũng Tàu còn có bể bơi sát bãi biển. Từ đây, bạn sẽ cảm nhận được sự bao la, mênh mông của biển cả nhìn trọn đường chân trời xa tít. Bể bơi gần bãi biển đem lại cảm giác sang trọng. Nơi đây thích hợp cho bạn dạo bước ngắm hoàng hôn hay thưởng thức cảnh đêm lung linh.
Những chiếc ghế tắm nắng dành cho du khách
Những chiếc ghế tắm nắng dành cho du khách
   Nét độc đáo nhất của The Imperial Vũng Tàu phải nhắc tới chính là các phong nghỉ được thiết kế vô cùng độc đáo tại đây. Mỗi phòng được đặt tên khác nhau theo các cung điện nổi tiếng của phương Tây. Các phòng đều được trang bị những nội thất sang trọng với những chất liệu quý giá như đá hoa cương, gốm, sứ, đồng... đem lại cảm giác sang trọng có chút hoài cổ của thời Victoria xa xôi. Ngoài phòng nghỉ khách sạn, tại đây còn có các căn hộ với những diện tích khác nhau phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.
Phòng nghỉ sang trọng
Phòng nghỉ sang trọng
   The Imperial Vũng Tàu còn được biết đến bởi hệ thống nhà hàng sang trọng bậc nhất. Các nhà hàng phục vụ phong phú các loại món ăn từ châu Âu tới Trung Hoa, nhà hàng hải sản, khu ẩm thực tại trung tâm thương mại Imperial Plaza cạnh khách sạn sẽ phục vụ mọi nhu cầu của du khách.
Hệ thống nhà hàng đẳng cấp
Hệ thống nhà hàng đẳng cấp
   Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời, đừng quên Imperial Vũng Tàu. Nơi đây không chỉ có những thiết kế sang trọng, những tiện nghi hiện đại phục vụ mọi nhu cầu của du khách mà chất lượng phục vụ cũng đạt tiêu chuẩn cao, đem đến cho du khách sự hài lòng.
   Hiện đại, Khách sạn Imperial vũng tàu 5 sao tiện nghi nhưng không làm mất đi sự hài hòa với thiên nhiên mà ngược lại, đưa thiên nhiên vào từng ngõ ngách của khách sạn, biến nơi đây trở nên hài hòa với thiên nhiên, đem lại cảm giác độc đáo và tự nhiên khó có nơi nào có thể có được.
Trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng ở Khách sạn 5 sao The Imperial vũng tàu
  • Title : Trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng ở Khách sạn 5 sao The Imperial vũng tàu
  • Posted by :
  • Date : 18:35
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top