Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Villa nguyên căn Đà Lạt giá rẻ | Canhodulich.com

   Với lối kiến trúc Tây Âu vô cùng tinh xảo và sang trọng; Villa Đà Lạt đã trở thành nơi dừng chân lý tưởng dành cho cả gia đình hay nhóm bạn thân. Nhận thấy nhu cầu thuê Villa Đà Lạt đó ngày càng tăng nên đã có rất nhiều khu được dựng lên. Không chỉ cải tiến về kiến trúc mà chất lượng dịch vụ cũng tăng cao. Villa Đà Lạt hứa hẹn sẽ mang cho du khách trả nghiệm khó quên.



   -  Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Đà Lạt
   -  Lâm Viên homestay Đà Lạt

   -  Villa ở Đồi Thông - Đà Lat
   -  Kinh nghiệm thuê villa đà lạt  

Đặc điểm phân bố villa nguyên căn tại Đà Lạt


   Đà Lạt luôn là nơi có nhiều villa du lịch hấp dẫn du khách. Rất nhiều khách du lịch đến đây luôn tìm kiếm những villa phù hợp với nhu câu của mình nhất. Đối với những du khách lần đầu đến đây thì họ luôn muốn nơi nghỉ dương của mình gần trung tâm nhất có thể. Nhưng có một số đặc điểm của các villa tại Đà Lạt view đẹp mà các bạn nên biết đấy!

   Điều đầu tiền là các villa Đà Lạt gần chợ đa số đã là villa có tuổi đời lớn. Có nghĩa là các villa này đã có độ tuổi từ 5 năm trở lên. Chính vì vậy mà đa số những villa tại đây nhìn có vẻ cũ hơn. Và những biệt thự này cách chợ khoảng dưới 2km và cách hồ Xuân Hương khoảng dưới 1.8km. Nếu bạn muốn tìm những villa gần nhưng lại không cũ? Vây những villa đó sẽ cách xa trung tâm hơn một chút, khoảng 3km đấy.
Villa Đà Lạt MS cách trung tâm 3.2km
Villa Đà Lạt MS cách trung tâm 3.2km
   Còn một điều nữa bạn cần lưu ý đó là về giá cả những villa tại Đà Lạt. Những căn villa càng gần trung tâm thì sẽ có giá thành thường cao hơn. Ví dụ một villa cho 20 người ở gần trung tâm có thể có giá gần 5 triệu. Nhưng xa trung tâm khoảng 5km thì cũng số người đó sẽ có giá khoảng 4 triệu thôi. Càng về trung tâm thì giá càng cao hơn nhé!


villa đà lạt giá rẻ


Các Villa Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương


   Một biệt thự Đà Lạt cho thuê gần Hồ Xuân Hương thì rất phù hợp với du khách. Đa số du khách đến Đà Lạt thì luôn tìm các villa như thế này. Dưới đây là danh sách các villa đó, và khoảng khách của chúng đến chợ.



1. Villa Bích Ngọc Đà Lạt

   Nếu xét về khoảng cách đến Hồ Xuân Hương thì villa Bích Ngọc này phải đúng vị trí đầu. Lý do là tại vì Bích Ngọc chỉ cách Hồ Xuân Hương có 100m thôi. Villa này một villa có thể chưa được số lượng lớn, lên đến 25 khách. Villa có 8 phòng ngủ trong đó 6 phòng 2 giường, 1 phòng 3 giường và 1 phòng 1 giường rất rộng rãi. Villa cũng có sân rộng có thể để được xe 32 chỗ. Để rồi thì bạn vẫn còn sân để nướng BBQ đấy.
Villa Bích Ngọc Đà Lạt rất lớn
Villa Bích Ngọc Đà Lạt rất lớn
   Cách chợ Đà Lạt khoảng 3km, bạn có thể ra chợ nhanh chóng trong 5 phút. Villa vũng tàu cũng có sẵn nhà bếp kèm dung cụ và chén đũa cho 25 khách. Villa cũng có wifi mạnh, phòng khách lớn, TV giải trí trong phòng ngủ nếu bạn cần. Nhà vệ sinh cũng có đủ dụng cụ cá nhân sinh hoạt cho khách. Nếu bạn đi đủ 25 người thì trung bình mỗi người chưa đến 200 nghìn cho villa này đâu!
Villa có phòng khách rộng
Villa có phòng khách rộng
Phòng ngủ có ban công
Phòng ngủ có ban công

2. Villa Viettrip 29 Đà Lạt

   Đây có thể nói là một trong những villa du lịch Đà Lạt lâu đời nhất tại đây. Villa Viettrip 29 Đà Lạt nằm tại con đường Trần Hưng Đạo. Con đường này nổi tiếng với nhiều quản ăn ngon và giải khát tuyệt vời. Villa Viettrip 29 có vị trí không hề xa chợ hay Hồ Xuân Hương. bang chứng là villa này chỉ cách hồ khoảng 550m và cách chợ khoảng 2.7km. Villa này cũng có sân vườn lớn và có café nhỏ bán ngay trong khuôn viên.
Villa Viettrip 29 Đà Lạt là 1 villa lớn vô cũng
Villa Viettrip 29 Đà Lạt là 1 villa lớn vô cũng
   Villa đà lạt Viettrip 29 này có tổng công 3 phòng ngủ và có 1 trệt 2 lầu. Villa này có phòng khách và bếp ở tang trệt. Lầu 1 và 2 là phòng ngủ. Villa này chứa tối đa là 25 khách. Bình thường chủ chỉ nhận khoảng 20 khách để bảo quản chat lượng của villa. Villa cũng có sẵn TV và wifi mạnh phủ toàn khuôn viên. Villa này là một điểm công lớn nếu bạn chỉ thích nghỉ ngơi và không đi đâu xa. Café cũng có sẵn dưới nhà rồi.
Villa có phục vụ café trong khuôn viên
Villa có phục vụ café trong khuôn viên
Ngoài ra villa này cũng cho thuê riêng 1 tầng nếu bạn đi ít người. Bạn vẫn được sử dung bếp tại villa.
Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi
Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

3. Villa T-Rex Đà Lạt

   Villa T-Rex là một villa Đà Lạt cho thuê nguyên căn có sức chứa nhỏ phù hợp cho đoàn 7 - 8 người. Lý do là tại vì villa này có 3 phòng ngủ thôi. Nằm trên con đường An Dương Vương, villa này cách Hồ Xuân Hương 1.6km và cách chợ 2.6km đi xe, đi bộ 1.3km . Đây là một villa có vị trí khá khuất và yên tĩnh. Villa có sân không quá lớn nhưng vẫn để được 5 đến 6 xe máy.
Villa T-Rex Đà Lạt
Villa T-Rex Đà Lạt
   Với tiền nghi sinh hoạt đầy đủ, villa này có thể giúp bạn đáp ứng nhu cầu ở và nghỉ. Phòng khách và nhà bếp có bàn ăn đều được trang bị đầy đủ. Phòng ngủ có giường đôi và nệm thêm nếu khách có nhu cầu. Ngoài ra, những nhu cầu giải trí căn bản như Wifi hay TV cũng đều dược đáp ứng (TV chỉ có ở phòng khách). Nếu bạn là một nhóm đi ít người thì villa này cũng rất phù hợp. T-Rex đã là nhà của không ít những bạn trẻ đi phượt rồi đấy!
Phòng khách có TV
Phòng khách có TV
Phòng ngủ ấm cúng
Phòng ngủ ấm cúng

4. Housing Dâu Tây 1 Đà Lạt

   Nhân tiện nói về loại nơi ở có sức chứa nhỏ. Housing Dâu Tây 1 Đà Lạt có sức chứa cho khoảng 8 người là rất phù hợp. Nằm tại đường Trần Phú, căn nhà này không những gần Hồ Xuân Hương mà còn gần Nhà Thờ Con Gà. Dâu Tây 1 chỉ cách Hồ Xuân Hương 700m và cách chợ 1.5km. Tuy độ lớn của nơi này không hề đến chuẩn của 1 villa, nhưng du khách đến đây đều rất thích. Lý do là vì Dâu 1 có cách trang trí vô cũng đẹp mắt.
Các nơi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt luôn làm du khách cảm thấy thú vị
Các nơi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt luôn làm du khách cảm thấy thú vị
   Housing Dâu Tây 1 có cách trang trí đầy màu sắc. Kèm theo đó là cách sắp xếp vị trí đồ đạc. Cả 2 điều đó tạo nên cho nơi này một cảm giác "nhỏ nhưng thoáng đãng". 3 phòng ngủ có giường, tủ và bàn làm việc tiện lợi cho du khách. Ngoài ra căn bếp nhỏ xinh cũng có tủ lạnh và dung cụ nấu ăn cho bạn. Điểm trừ duy nhất là căn nhà này chỉ có 1 nhà vệ sinh thôi. Cũng chính vì vậy mà giá của nó cho 8 người là dưới 1.500.000 triệu.
Phòng khách nhìn rất rộng rãi
Phòng khách nhìn rất rộng rãi
Phòng ngủ ấn tượng
Phòng ngủ ấn tượng

5. Viettrip Villa Đà Lạt GAHU

   Đây phải nói có thể là villa hiện đại nhất trong danh sách 5 villa gần chợ này. Nằm tại đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, villa này có một vị trí yên tĩnh đến kỳ lạ dù gần trung tâm. Villa này là một villa 6 phòng ngủ cách Hồ Xuân Hương 1.3km và Chợ Đà Lạt 2.6km. Villa GAHU có vườn cây xanh và đường đi xuống lót đá rất ấn tượng, Villa chia làm 2 căn nhỏ, 1 căn có phòng khách, và phòng ngủ, căn còn lại có bếp và phòng ngủ.
Villa Viettrip Đà Lạt GAHU hiện đại có vườn
Villa Viettrip Đà Lạt GAHU hiện đại có vườn
   Phòng khách có sẵn TV 32 inch độ nét cao thích hợp cho giải trí gia đình như xem phim, karaoke. Ngoài ra, villa cũng có những dịch vụ đáng chú ý như sau:
  • Có nhân viên dọn vệ sinh hằng ngày
  • Phòng khách, phòng ăn và bếp rất rộng
  • Sân rộng đậu xe lớn được và cũng có thể làm BBQ
  • Hệ thống giám sát 24/24 bảo đảm an ninh cho cả villa
  • Từ ga Đà Lạt đi về villa cách khoảng 2.1km
  • Wifi mạnh phủ sóng trong khuôn viên villa vô cfng tiện lợi cho làm việc hay giải trí online.
Phòng khách có TV 32 inch
Phòng khách có TV 32 inch
   Viettrip Villa Đà Lạt GAHU vừa gần trung tâm, lại hiện đại và nhiều phòng ngủ. Với giá thành gần 4 triệu chỉ cho 10 người, khó ai vượt qua villa về đọ hiện đại này. Nếu bạn thích một villa Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương tốt nhất, thì GAHU là villa nên xem xét đến.
Phòng ăn có tủ lạnh kèm phòng giặt nhỏ
Phòng ăn có tủ lạnh kèm phòng giặt nhỏ
Phòng ngủ giường đôi lớn
Phòng ngủ giường đôi lớn
   Đó chính là danh sách các villa Đà Lạt giá rẻ gần Hồ Xuân Hương. Nếu bạn là một tín đò du lịch Đà Lạt nhóm, thì những nơi này sẽ đêm lại những kỉ niệm khó quên. Đừng bỏ lỡ cơ hội nghỉ dưỡng tại những villa này nhé! Hãy gọi đến số điện thoại (028).7106.0258 để có giá thành villa phải chăng nhất so với túi tiền của bạn.
Villa nguyên căn Đà Lạt giá rẻ  | Canhodulich.com
  • Title : Villa nguyên căn Đà Lạt giá rẻ | Canhodulich.com
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top