Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Lâm Viên Homestay Villa Đà Lạt giá rẻ Canhodulich.com


Giới thiệu về Monet Garden Villa Đà Lạt

Monet Garden Villa Đà Lạt
Monet Garden Villa đà lạt  ngày trước được gọi là Resort Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt. Được tọa lạc trên mảnh đất rộng lớn. Bao gồm một khu resort và khu vườn rộng lớn. Trồng rất nhiều loài hoa đẹp của thành phố Đà Lạt. Monet Garden Villa được thiết kế và xây dựng theo một lối kiến trúc hiện đại và sang trọng.

Khuôn viên Monet Garden Villa Đà Lạt

Địa chỉ Monet Garden Villa đà lạt  Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt

Khu resort này đạt tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế bao gồm 122 phòng. Lớn nhỏ khác nhau và các villa sang trọng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Giúp tạo cho du khách cảm giác thoải mái nhất khi đến đây. Khi đặt chân đến đây nghỉ dưỡng du khách có thể thả mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Ngắm nhìn những bông hoa đầy sắc màu. Cùng với những múi hương quyến rủ làm sao xuyến biết bao lòng người.


Số điện thoại Monet Garden Villa Đà Lạt
Monet Garden Villa Đà Lạt

Hoàng anh đất xanh villa đà lạt  nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn

Tuy Monet Garden Villa nằm gần trung tâm chợ Đà Lạt ồn ào và nhộn nhịp. Nhưng khi đến đây bạn lại cảm nhận được những giây phút bình yên nhất. Thích hợp cho những hộ gia đình hoặc những ai muốn trốn khỏi thành phố nhộn nhịp. Và ồn ào để tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tỉnh có khí hậu trong lành mát mẻ. Resort Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt có đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp. Phục vụ tận tình và rất hiểu tâm lý của khách hàng.
Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt
Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt
monet garden villa đà lạt (hoàng anh đất xanh) tọa lạc tại một trong những khu vực đắt đỏ của thành phố Đà Lạt. Resort Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt nằm tại số 03 đường Nguyễn Du. Thuộc phường 9 của thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng.

Lâm Viên Homestay Villa Đà Lạt với 04 phòng với 12 khách được thiết kế hiện đại, đẹp, không gian thoáng mát ấm cúng.




Vị trí thuận lợi, Lâm Viên Homestay Villa Đà Lạt Giá rẻ để quý khách tham quan và giải trí : đối diện chùa Linh Quang, cách nhà thờ 10 phút đi bộ, gần chợ số 4 khoảng 300m, nhà có vườn hành paro, cách chợ Đà Lạt 2km và 2,5km từ siêu thị Big C. Quý khách có thể trải nghiệm cuộc sống thanh bình, yên ả và đầy sự nhiệt tình của cô chú Diệp. Ở đây quý khách có 1 không gian gia đình với phòng khách, phòng bếp và 1 phòng thưởng thức trà với đầy cỏ hoa.














( carmelina beach resort )

Một biệt thự Viettrip Boutique đà lạt nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Nơi này được lấy cảm hứng từ ngôi biệt thự trắng bên bờ biển ở miền Nam nước Pháp. Khuôn viên của Joy có rừng thông xanh bao quanh, hoa lá bốn mùa. Joy màu trắng, các căn phòng cũng sử dụng tone sáng màu nhưng ấm. Nó làm dịu đi cái lạnh của Đà Lạt và mang đến cho người ta cảm giác ấm cùng, gần gũi, Cái tên Joy cũng gợi nên cho người ta một miền hạnh phúc, vui vẻ.


Từ biệt thự Viettrip Boutique đà lạt, du khách chỉ cần đi bộ 5 phút thì sẽ với quảng trường, công viên, hồ Xuân Hương và cả rạp chiếu bóng. Mọi hoạt động sinh hoạt đặc trưng và vui nhộn nhất của Đà Lạt đều được diễn ra quanh đây. Tuy nhiên, vì nằm trong khu dân cư đắt đỏ nhất trung tâm Đà Lạt, ngay cạnh Dinh 2 nên an ninh ở đây rất tốt, không gian riêng tư, thoáng đãng và tách biệt, chẳng chút ồn ào. phù hợp với chuyến đi của một gia đình. Ấy là nơi, khoảng thời gian mà các thành viên thấy vui vẻ, gắn kết với nhau nhất.


Villa Boutique Đà Lạt Viettrip 8 là một trong những biệt thự du lịch cho thuê gần trung tâm mà bạn nên xem qua. Nằm tại đường khởi nghĩa Bắc Sơn, villa cách Hồ Xuân hương khoảng 800m và cách chợ Đà Lạt 2km. Siêu thị Big C cũng chỉ các biệt thự Đà Lạt này khoảng 7-8 phút đi bộ. Một số địa điểm ăn uống gần villa này mà bạn cần xem qua như nhà hàng trung quốc Ming, bún bò Huế Thiên Trang. Dinh II Đà Lạt và nhà hàng của nó cũng chỉ cách villa 400m thôi nhé!



Viettrip 8 Villa Boutique Đà Lạt có một thiết kế rất rộng rãi cho bạn có nhiều sự lựa chọn về loại hình nghỉ dưỡng khi đến đây. Bạn có thể ở các căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ, hoặc bạn có thể ở phòng đơn. Chi tiết về các phòng tại villa này như sau:
Tầng hầm có một căn hộ 3 phòng ngủ có đi kèm nhà bếp.
Tầng trệt là 2 phòng đôi và 4 phòng giường đơn
Tầng một có 1 căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng giường đôi và 6 phòng giường đơn. Tầng này cũng được trang bị bếp
Tầng 2 có 1 căn hộ 2 phòng ngủ, 1 căn hộ 3 phòng ngủ và 2 phòng giường đôi.

Tất cả các giường đều là 1m6 x 2m

Villa có đầy đủ dụnng cụ sinh hoạt và vệ sinh ở các phòng. Căn hộ có trang bị bếp, chống cháy nổ khá tốt. Ngoài ra internet cũng mạnh bao trùm khắp villa Đà Lạt này. Nếu bạn có đi một đoàn siêu đông người, thì Viettrip 8 là rất khó bỏ qua đấy!


Cẩm nang du lịch Đà Lạt lại cho Canhodulich có cơ hội dẫn bạn đến một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời rồi. Đó chính là villa THV 1 Đà Lạt. Đây là một villa nằm cũng không gần trung tâm nhưng bù lại lại vô cùng yên tĩnh. Cách chợ Đà Lạt 5.7 km và cách Lâm Viên khoảng 5.3km. 


Nếu bạn muốn các villa đẹp thì gần trung tâm thật sự cũng không hề nhiều. Xung quanh căn villa này cũng có rất nhiều nơi để bạn an uống hay giải khát. Một số địa chỉ mà Canhodulich có thể giói thiệu cho bạn bao gồm: Lẩu Dê Lâm Ký, Cafe Nam Huyển, An Nguyên. Tất cả đều là những nơi giải khát và ăn uống giá rẻ cho du khách. Bạn sẽ thấy rất thích vị trí của villa đấy!
Villa Đà Lạt nguyên căn này có 3 phòng ngủ kèm theo nệm có thể chứa đến 15 khách. Villa có cấu trúc sau đây:




Tầng trệt = Phòng Ăn + Phòng khách (rộng 25m2) + nhà bếp (rộng 20m2) + 1 phòng ngủ
Tầng 1 = 2 Phòng Ngủ
Tầng áp mái = 1 Phòng ngủ áp mái
Phòng ngủ rộng khoảng 15 - 20m2
Có Tủ lạnh
có BBQ lò nướng
bãi đậu xe
Vị trí = đồi mộng mơ = cách chợ 5.7 km
Phòng khách rộng 25m2. Phòng ngủ từ 15-20m2 cho 2 giường
4 wc
Bếp rộng 20m2




Villa Flamingo Đà Lạt có vị trí khá xa trung tâm (~12km) nhưng đây là lựa chọn phù hợp cho những ai thích yên tĩnh. Mọi người đến với Flamingo Đà Lạt sẽ được trải nghiệp không gian sống tĩnh lặng, xung quanh là bờ hồ tươi mát. Điểm thu hút khách của villa Flamigo Đà Lạt chính là hồ bơi cạnh bờ hồ Tuyền Lâm.

Flamingo Villa bao gồm:

- 2 phòng đơn (2 người) với diện tích 25m2 (có phòng tắm riêng từng phòng): sức chứa tối đa 4 người lớn 2 trẻ em.
- 3 phòng đôi (4 người) với diện tích 35m2 (có phòng tắm riêng từng phòng): sức chứa tối đa 12 người lớn và 6 trẻ em.
- 1 phòng khách có sofa diện tích 30m2 để tiếp khách.

Mingo Villa đà lạt  – căn biệt thự đẹp bên hồ Tuyền Lâm
Địa chỉ : Căn Villa Flamingo này nằm ở khu vực hồ Tuyền Lâm. Một trong những khu thơ mộng nhất tại thành phố sương mù này.
Nếu du khách nào muốn tránh xa thành phố ồn ào tấp nập. Tránh xa những thị phi, xô bồ của cuộc sống. Thì đây quả thật là địa điểm lý tưởng và hợp lý nhất để bạn và gia đình mình có thể nghỉ dưỡng. Căn Villa này nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12 km. Nơi đây khá lý tưởng cho những hộ gia đình thích sự riêng tư , yên tĩnh. Ngoài ra nơi đây còn có sân vườn rộng rãi cho trẻ em vui chơi và người lớn tuổi đi dạo.

Thông tin chi tiết về Flamingo:
Ở Flamingo Đà Lạt có có những dịch vụ tiện ích lý tưởng như sau. Bạn có thể tham khỏa chi tiết trước khi đặt phòng nhé.Mingo Đà Lạt có hồ bơi cho du khách nào thích bơi nhé. Có khu đốt lửa trại bên cạnh hồ tuyền lâm free.Bạn có thể ngủ lều, cắm trại qua đêm bên cạnh.Ngoài ra có thể câu cá vá tự nấu đồ ăn cho riêng mình và gia đình.Ở đây có loa kéo cho du khách có thể hát karaoke, có nhận đặt tiệc BBQ, có bếp BBQ ngoài trời dành cho bạn.
Flamingo Villa bao gồm:

Trong Flamingo Villa Đà Lạt  có tới 2 phòng đơn dành cho 2 khách ở với diện tích là 25 m². Ngoài ra còn có phòng tắm riêng trong từng phòng. Sức chứa tối đa của 2 phòng này là 24 khách lớn và 2 trẻ em.

Trong đây còn có 3 phòng đôi sức chứa dành cho 4 khách. Mỗi phòng có diện tích là 35 m² , có phòng tắm riêng trong từng phòng. Sức chứa tối đa của căn phòng này là 12 khách lớn và 6 em bé nhỏ.
Trong đây còn có 2 phòng khách , 1 quầy bar, 1 bếp và nhà vệ sinh chung trong từng phòng. Diện tích của phòng khách có sofa là 30 m², phòng khách có quầy bar là 55 m². phòng bếp có diện tích 50 m² và phòng thư giãn với có diện tích 30 m² .

Ngoài ra ở đây còn có hồ bơi với diện tích 30 m². Trong đây được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại nhất.
Giá thuê nguyên căn theo ngày:
Dưới đây là bảng giá mà Flamingo Đà Lạt cho du khách thuê theo ngày. Bạn có thể tham khảo giá cho thuê dưới đây nhé. Tổng diện tích cửa căn biệt thự này là 350 m². Trong Mingo Villa Đà Lạt có bãi đậu xe rộng dành cho xe 45 chỗ, có bảo vệ canh gác 24/24. Ngoài ra còn có quản gia của biệt thự nếu du khách có nhu cầu cứ liên hệ với quản gia.


Giá cho đoàn từ 15 dưới 25 người hotline giá chi tiết 02871060258
Thời gian nhận villa của du khách là 14 giờ và thời gian trả phòng cho villa Mingo là 12 giờ hàng ngày.Giá cho thuê Villa trên đã bao gồm: nước suối cho từng phòng, cafe, trà, xông tinh dầu, dịch vụ vệ sinh phòng hàng ngày.


1 phòng khách có quầy bar phục vụ nước cho gia đình, tivi để sinh hoạt gia đình: diện tích 55m2.
Ngoài các nhà vệ sinh từng phòng còn 1 nhà vệ sinh chung sử dụng cho phòng khách và bếp.
1 phòng bếp lớn với diện tích 50m2. Có đầy đủ chén bát tô, nồi, chảo, một ít gia vị, tủ lạnh 196 lít.
1 phòng thư giãn với diện tích 30m2.
1 hồ bơi diện tích 35 m2
Tổng diện tích sử dụng biệt thự là 350m2.


Chỗ đậu xe đến 45 chỗ ngồi.


Có quản gia, bảo vệ 24/24 (có phòng riêng)
* Qui định nhận phòng Lâm Viên Homestay Villa Đà Lạt

- Khách đến nhận phòng khách sạn, vui lòng mang theo phiếu xác nhận đặt phòng của bên Vietrip
- CMND hoặc passport


* Qui định hủy đổi của khách sạn

Dưới 10 phòng:
- Huỷ phòng trước 10 ngày (trừ t7, CN, lễ, tết): không tính phí
- Huỷ phòng từ 9 - 6 ngày (trừ t7, CN, lễ, tết): tính 50% tổng tiên phòng
- Huỷ phòng sau 6 ngày (trừ t7, CN, lễ, tết): tính 100% tiền phòng
- Ngày lễ, tết các booking không hoàn, không huỷ, không đổi


Qui định về trẻ em và giường phụ

- Trẻ em dưới 6 tuổi ở chung với bố mẹ, miễn phí tiền phòng và ăn sáng
- Trẻ em từ 6 đến dưới 12 tuổi ở chung với bố mẹ: phụ thu ăn sáng 200.000 vnd/trẻ
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn

*Thời gian nhận và trả phòng:

-Thời gian nhận phòng là 14g00 và trả phòng trước 12g00.
-Phụ thu nếu trả phòng muộn :

+ Muộn trước 18.00g cùng ngày : tính 50% trên giá Hợp đồng
+Muộn sau 18.00g cùng ngày : tính 100% trên giá Hợp đồng

* Mức phí xử lý giao dịch HUỶ BOOKING của vietrip như sau:

- Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: 50,000 vnđ .
- Đặt dịch vụ tư 5 triệu – 10 triệu : 1.5% tổng giá trị dịch vụ.
- Đặt dịch vụ trên 10 triệu: 1,2% tổng giá trị dịch vụ .


Điện thoại hỗ trợ quý khách để tư vấn và thuê villa đà lạt giá rẻ .

Webiste : www.canhodulich.com
facebook: www.facebook.com/canhodulich



Lâm Viên Homestay Villa Đà Lạt giá rẻ Canhodulich.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top