Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm phượt Đà Lạt- Làng Cù Lần, đẹp lạ từ cái tên

Đôi lúc cuộc sống nhiều lo toan , công việc áp lực đầy bon chen, bức bối giữa thành phố chật chội, ta muốn rũ bỏ và đi đến đà lạt để cảm nhận cái mát lạnh của xứ sở phố núi - nếu đi số người hơn 10 người thì khách sạn không được thoải mái vì những chính sách của khách sạn - nên chọn thuê biệt thự đà lạt giá rẻ để trải nghiệm những gì có được ở nơi này !

Vietrip 31 Đà lạt

Tìm đến một nơi thật sự yên bình villa đà lạt , nhịp sống êm ả trôi không chút vướng bận- đó là khởi đầu cho những chuyến hành trình khám phá đầy thú vị của những phượt thủ. Và làng Cù Lần- điểm đến được nhiều người trầm trồ, ca ngợi sẽ là “nhân vật chính” của bài viết này.



>> villa đà lạt cho thuê | biệt thự đà nẵng cho thuê



Đã chán với nhịp sống hối hả, thời gian quy ra bằng tiền với áp lực lớn phải hoàn thành hết deadline nọ đến kế hoạch kia, một ngày nào đó bạn muốn tìm về một cuộc sống hoàn toàn khác, không còn tiếng xe cộ ồn ào, hết hẳn những tiếng còi gầm rú nhức óc và khói bụi của thành phố chật chội. Vậy thì đừng ngần ngại lên lịch trình tới với làng Cù Lần bình yên và xinh đẹp như trong mơ.



Đến Làng Cù Lần Đà Lạt bạn sẽ mất vé vào (khoảng 30 ngàn đồng), vì vậy nên chuẩn bị sẵn tiền lẻ để không lãng phí thời gian quý báu khám phá về ngôi làng độc đáo này. Ngoài cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đẹp mắt, chợ Chổm Hổm sẽ khiến bạn phải tròn mắt ngạc nhiên. Khác với những khu chợ quen thuộc mà ta từng biết, thực chất chợ Chổm Hổm là một căn nhà sàn bày bán đồ lưu niệm và những đặc sản độc đáo của vùng đất Tây Nguyên.

Ngoài ra, cảm giác ngồi trên chiếc xe Jeep và cùng “đồng bọn” tiến sâu vào trong làng cũng rất thú vị. Đến với làng Cù Lần, dù ít thời gian đến mấy bạn cũng hãy thử ngồi trên lưng ngựa thong dong khắp các cung đường, Buổi tối hãy cùng bạn bè đốt lửa trại bập bùng và cùng nhau hò hét. Chỉ cần nói đến đây, có lẽ bất cứ ai cũng có thể hình dung cảm giác thú vị, sảng khoái đến thế nào rồi!



Là địa điểm lý tưởng dành cho dân phượt thỏa sức khám phá, làng Cù Lần vẫn luôn gây ấn tượng mạnh ngay từ cái tên của mình. Nếu đang có ý định “bỏ trốn ” đi đâu đó vài ngày, bạn hãy lên lịch trình khám phá ngay địa điểm này nhé. Tin rằng những trải nghiệm độc đáo sẽ giúp bạn sớm lấy lại tinh thần và sức chiến đấu cho thử thách sắp tới.

Xem thêm địa điểm khác:  kinh nghiệm thuê biệt thự đà lạt 

 Kinh nghiệm phượt Đà Lạt- Làng Cù Lần, đẹp lạ từ cái tên
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top