Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Đặc Điểm Villa Đà Lạt Cho Thuê Du Lịch - số người 8 - 25 người tư vấn gọi cho chúng tôi 08.71060258

   Cho thuê villa Đà Lạt, Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết đó là xu hướng mới của những bạn trẻ hay các gia đình trẻ lựa chọn thời gian gần đây.
   Villa Đà lạt cho thuê VIETRIP đáp ứng nhu cầu đó, villa Vietrip có 6 phòng ngủ, sân vườn thoáng mát thích hợp tổ chức BBQ. Phù hợp với số lượng khách 15-20 người.

   Ngoài ra, còn có Villa Đà Lạt Cho Thuê tên là Arum nằm sát khách sạn Hotel du Parc, Nhà Thờ Chánh Tòa Dalat, Hồ Xuân Hương và nhất là các Siêu Thị Big C khoảng 300m.Con đường vào villa nằm bên hông Ủy Ban Tỉnh của Dalat.
Arum villa Đà Lạt
Arum villa Đà Lạt
   Biệt Thự Arum Đà Lạt Cho Thuê có khuôn viên 400m2, diện tích xây dựng 400m2 gồm 1 tầng hầm và 2 tầng lầu nhưng chỉ giói hạn với 04 phòng ngủ, 7 toilet cho số lượng 12-15 khách.

   Arum Villa Đà Lạt trang bị chăn mền cotton, khăn trải cotton trắng, gối lông vũ. Nội thất gỗ thông New Zealand, sàn gỗ phòng sồi Mỹ, tạo căn phòng một mùi hương khó quên
Lối đi vào villa Arum Đà Lạt
Lối đi vào villa Arum Đà Lạt
   Biệt thự du lịch Đà Lạt được thiết kế theo phong cách hiện đại với diện tích khoảng 800m2 có 6 phòng ngủ gồm 4 phòng đôi và 2 phòng đơn, ban công rộng rãi view được thung lũng Đà Lạt và rừng thông bạt ngàn tuyệt đẹp

   Villa Arum Đà Lạt dành một số không gian rộng rãi cho khách hàng sinh hoạt như phòng khách, không gian nấu bếp, sân thượng sau nhà và sân vườn cafe sáng.
Góc nhỏ thư giãn tại villa Arum
Góc nhỏ thư giãn tại villa Arum
   Ngoài Biệt Thự Arum Đà Lạt này, công ty chúng tôi có hàng trăm Villa hay Biệt Thự Đà Lạt cho thuê nguyên căn tại Đà Lạt, loại hình du lịch này đang phù hợp với nhóm hay với người thân , bạn bè đi nghỉ, phù hợp nhóm từ 8 - 25 người cho phù hợp du lịch thuê Villa. 

   Biệt thự được thiết kế sang trọng, độc đáo, ấm cúng, tiện nghi: 3 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, ban công rộng lớn, bãi đậu xe rộng rãi, vườn hoa đa sắc, khu vực nướng BBQ, lối đi bộ uốn quanh đồi thông. Ngoài ra còn có hệ thống bảo vệ giám sát 24/24 đảm bảo an ninh.
Phòng ngủ lát gỗ sang trọng và ấm cúng
Phòng ngủ lát gỗ sang trọng và ấm cúng
   Với hệ thống nội thất trần và sàn gỗ tự nhiên kiểu cổ điển hoàn toàn được nhập từ Nhật cùng các trang thiết bị đầy đủ hiện đại nhất, đảm bảo bạn sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại thành phố hoa Đà Lạt.
||=> Xem thêm: kinh nghiệm thuê villa Đà Lạt
Đặc Điểm Villa Đà Lạt Cho Thuê Du Lịch - số người 8 - 25 người tư vấn gọi cho chúng tôi 08.71060258
  • Title : Đặc Điểm Villa Đà Lạt Cho Thuê Du Lịch - số người 8 - 25 người tư vấn gọi cho chúng tôi 08.71060258
  • Posted by :
  • Date : 00:37
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top