Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Ẩm thực Vũng Tàu và những món ăn nhất định phải thử 1 lần khi đến Vũng Tàu - dulich24.edu.vn

   Nhắc đến ẩm thực Vũng Tàu, người ta không khỏi nghĩ đến những món ngon gắn liền với tên tuổi của Vũng Tàu như bánh khọt, lẩu cá đuối, gỏi cá mai,… những thức ngon mà bạn khó có thể bỏ qua khi đến với Vũng Tàu.Nhắc tới Vũng Tàu, người ta sẽ không chần chờ mà thốt lên tên một loại bánh vô cùng bình dị, dân dã nhưng mang đậm hơi thở của thành phố biển tràn đầy sức sống này.
   Sẽ là 1 ngày dài và mệt mỏi nếu bạn không có nơi nghỉ chân. Vì thế hãy tham khảo 1 số villa nguyên căn giá rẻ ở Vũng Tàu này trước khi xem danh sách các món ăn nhé.

1. Bánh khọt Vũng Tàu - ẩm thực Vũng Tàu

   Bánh khọt Vũng Tàu có một mùi vị đặc trưng rất riêng biệt, cũng vẫn là những nguyên liệu bình dị với bột gạo, tôm, thịt,… nhưng chỉ khi du lịch đến Vũng Tàu bạn mới được thưởng thức vị bánh ngọt giòn xốp, đậm đà, tươi ngon của tôm, chút ngọt thanh của bột bánh quyện với vị béo ngậy của mỡ, hành, một chút vị chua thanh thanh của dưa góp đu đủ cho bạn những vị cảm khó quên mà không đâu có được.
Bánh khọt Vũng Tàu
Bánh khọt Vũng Tàu
Bạn có thể tham khảo những địa điểm nổi tiếng như:
  • + Bánh khọt Gốc Vú Sữa, số 14 Nguyễn Trường Tộ
  • + Bánh khọt Bà Hai, số 42 Trần Đồng
  • + Bánh khọt Cây Sung, số 19 Hoàng Hoa Thám
  • + Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu, số 1 Hoàng Hoa Thám 

2. Lẩu cá đuối - Ẩm thực đặc trưng ở Vũng Tàu

   Nổi tiếng trong danh sách ẩm thức ngon của thành phố biển. Lẩu cá đuối từ lâu là một món đặc sản nức tiếng, đặc trưng cho ẩm thực của thành phố biển Vũng Tàu. Là cá mà không phải cá nhưng chính xác là cá. Lẩu cá mà không hề thấy xương cá, dường như ngoài xương sống, xương vây (đã được lọc bỏ) thì cá đuối dường như không có xương. Ăn lẩu cá mà không lo sợ bị hóc xương cá.Lẩu cá đuối Vũng Tàu đượm vị ngon ngọt của nước dùng, mềm dai, giòn giòn của thịt cá, quyện với mùi rau ngổ, chút vị chua thanh dịu ngọt của măng rừng, chút vị tê tê của ớt làm nên một nồi lẩu rất riêng, rất đặc trưng không nơi nào có được.

Lẩu cá đuối - ẩm thực Vũng Tàu
Lẩu cá đuối

Điểm danh một số địa chỉ lẩu cá ngon tuyệt mà bạn có thể tham khảo:
  • + Lẩu cá đuối Hoàng Minh 40 Trương Công Định
  • + Lẩu cá đuối Út Mười số 34 Trương Công Định, số 66 Nguyễn Trường Tộ
  • + Lẩu cá đuối Trận - Nguyễn Trường Tộ 42 Nguyễn Trường Tộ
   Không thể thiếu ở Vũng Tàu đó chính là hải sản. Có rất nhiều cách để thưởng thức hải sản, có thể mua hải sản tươi ngon ngay tại bãi tắm, hay thưởng thức những quán xá ở Vũng Tàu.

3. Các món ăn hải sản

3.1 Quán nướng Cô Nên

   Quán ăn hải sản tọa lại ở Bãi Trước của thành phố biển, hải sản tươi ngon,chế biến điêu luyện, giữ trọn hương vị hải sản biển, là quán ăn mê mẩn của rất nhiều thực khách đến với Vũng Tàu

Quán nướng nổi tiếng tại Vũng Tàu
Quán nướng nổi tiếng tại Vũng Tàu

3.2 Gành Hảo

   Thưởng thức hải sản Gành Hào - Trần Phú trong không gian thơ mộng, lãng mạn gần gũi với thiên nhiên, những thức hải sản tươi ngon, thực đơn phong phú, phục vụ rất tận tình, chu đáo.
Gành Hảo Vũng Tàu
Gành Hảo Vũng Tàu

3.3 Hải sản Thành Phát

   Hải sản Thành Phát nằm trong khu chợ hải sản đông đúc, được đánh giá là cao về chất lượng cũng như giá cả của hải sản, sẽ là một thiếu sót nếu như bạn bỏ qua Thành Phát khi đến với Vũng Tàu.
Hải sản Thành Phát
Hải sản Thành Phát

3.4 Hải sản Lâm Đường

   Hay hải sản Lâm Đường, Cây Bàng - Hải Sản, Quán ăn Tân Phát,… đều là những địa điểm ngon nổi tiếng của thành phố biển.Ngoài ra, còn phải kể đến Kem Alibaba’s, Bánh Bông Lan Trứng Muối, Bánh Bèo Tuyết Mai, Bánh Hỏi An Nhất, Bánh Canh Long Hương, Cháo Hàu Long Sơn, và lạ miệng với Gỏi Cá Mai Vũng Tàu.
Ẩm thực Vũng Tàu và những món ăn nhất định phải thử 1 lần khi đến Vũng Tàu - dulich24.edu.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top