Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Top các villa giá rẻ ở Vũng Tàu bạn nên biết - Dulich24.edu.vn

   Hiện nay, hình thức thuê villa để nghỉ dưỡng là xu hướng được nhìu người lựa chọn. Thành phố biển Vũng Tàu - nơi thu hút hàng nghìn du khách vào các ngày cuối tuần là nơi cung cấp cả trăm villa cho thuê. Trước hàng trăm lựa chọn về villa có hồ bơi giá rẻ ở Vũng Tàu thì đâu là nơi phù hợp cho bạn và gia đình? Đâu là villa cho thuê với giá cả vừa phải ? Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn tổng hợp 1 số villa Vũng Tàu sát biển hồ bơi cho thuê có giá dưới 10 triệu đồng vào đêm thứ 7.

Danh sách villa có hồ bơi đang khuyến mãi
Danh sách villa có hồ bơi đang khuyến mãi

Danh sách villa Vũng Tàu có hồ bơi giá dưới 10 triệu đồng.

1. Villa Vũng Tàu

   Hệ thống Viett-Palm bao gồm nhiều villa giá rẻ ở Vũng Tàu trải dài trên các tuyến đường ở Vũng Tàu như Lạc Long Quân, Phan Chu Trinh, Lê Hồng Phong và Đồi Ngọc Tước. Được xây dựng theo mô hình villa phố hiện đại có từ 3 đến 6 phòng ngủ phù hợp cho mọi nhu cầu.

a/ Villa Viett-Palm 1 Vũng Tàu

   Villa được xây dựng với kiến trúc 3 phòng ngủ phù hợp cho gia đình hay nhóm bạn bè từ 6 - 10 người. Villa có đường nét thiết kế và những tiện ích hiện đại. Bên trong "căn nhà" bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 hồ bơi và cả 1 bàn bi-da để thư giãn. 
Villa Viett-Palm 1 Vũng Tàu
Villa Viett-Palm 1 Vũng Tàu

b/ Villa Viett-Palm 2 Vũng Tàu

   Là 1 trong những villa Vũng Tàu giá rẻ được chú ý nhất với 4 phòng ngủ và ở được tối đa 15 người. Bên trong căn villa cũng có đầy đủ tiện nghi như 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 4 phòng ngủ và 1 hồ bơi.
Villa Viett-Palm 2 Vũng Tàu
Villa Viett-Palm 2 Vũng Tàu

c/ Villa Viett-Palm 3 Vũng Tàu

   Villa được xây dựng với 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 5 phòng ngủ, 1 hồ bơi. Đây là nơi tụ họp lý tưởng cho nhóm từ 15 đên 18 người.
Villa Viett-Palm 3 Vũng Tàu
Villa Viett-Palm 3 Vũng Tàu


2. Biệt thự Viva Vũng Tàu

   Biệt Thự Viva Vũng Tàu nằm trong khu biệt thự phố đường Lạc Long Quân. Với vị trí thuận lợi, khu biệt thự nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách TP.HCM chỉ hơn 100 km, chỉ mất 7 phút đi bộ tới “Bãi Sau” trên đường Thùy Vân. Phân loại Biệt thự Viva vũng tàu như sau : 
Loại 1 : Biệt thự Viva 2 vũng tàu: 3 phòng ngủ
Loại 1 : Biệt thự Viva 2 vũng tàu: 3 phòng ngủ 
Loại 2 : Biệt thự Viva 3 vũng tàu: 4 phòng ngủ
Loại 2 : Biệt thự Viva 3 vũng tàu: 4 phòng ngủ 
Loại 3 : Biệt thự Viva 5 vũng tàu: 5 phòng ngủ
Loại 3 : Biệt thự Viva 5 vũng tàu: 5 phòng ngủ

3. Moana villa Vũng Tàu

   Moana villa bao gồm 3 căn tọa lạc tại những con đường quen thuộc như Lạc Long Quân, Lê Hồng Phong và Trần Phú. Tuy nhiên, chỉ có 2 trong số đó là villa Vũng Tàu có hồ bơi.

a/ Villa Moana 1 Vũng Tàu


   Villa có cung cấp Wi-Fi miễn phí, thiết bị thể thao dưới nước cùng máy điều hòa và chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho bạn. Moana Villa 1 Vũng Tàu này được thiết kế với sân hiên, 5 phòng ngủ riêng biệt cùng nhà bếp với lò vi sóng và ấm đun nước. Nhà bếp cũng có đầy đủ dụng cụ nấu ăn thoải mái cho du khách và cũng có thể nhìn ra phòng khách

Villa Moana 1 Vũng Tàu
Villa Moana 1 Vũng Tàu

b/ Villa Moana 2 Vũng Tàu

   Villa này tuy ít phòng ngủ hơn 2 người anh em trong hệ thống, nhưng 4 phòng ngủ tại villa Moana 2 Vũng Tàu có thể chứa từ 15 - 17 người một cách thoải mái vì khuôn viên của villa này rất rộng, đến 550m vuông. Villa sẽ cung cấp cho du khách một nhà bếp vô cùng hiện đại bao gồm vật dụng nấu ăn, lò vi sóng, lò nướng và cả máy giặt nữa
Villa Moana 2 Vũng Tàu
Villa Moana 2 Vũng Tàu


4. Viettrip 29 villa Vũng Tàu

   Villa 5 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt bao gồm hồ bơi ngoài trời và Wi-Fi trong khắp khuôn viên. Villa có sức chứa lên đến 12 người khá dễ dàng cho bạn thoải mái nghỉ ngơi. Phòng khách và bếp có thể dễ dàng nhìn thấy nhau. Villa có tông màu da khá nhẹ nhàng làm nổi bật các trang thiết vị và nội thất của nó lên
Villa Viettrip 29 Vũng Tàu
Villa Viettrip 29 Vũng Tàu


   Với những villa Vũng Tàu có hồ bơi này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng về cả chất lượng lẫn giá cả. Giá thuê mỗi villa chỉ dao từ 5.000.000đ đến dưới 10.000.000đ cho đêm thứ 7.

Top các villa giá rẻ ở Vũng Tàu bạn nên biết - Dulich24.edu.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top