Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Giá phòng Vietsovpetro resort hồ tràm

   Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro resort ho tram nằm ngay cạnh bờ biển Vũng Tàu, thuộc xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Một địa điểm tương đối thuận lợi cho những chuyến nghỉ ngơi sau những ngày dài học tập và làm việc bận rộn. 
   Cách thành phố Vũng Tàu 46 km và sân bay Tân Sơn của Thành phố Hồ Chí Minh 123 km. Khu nghỉ dưỡng vietsovpetro resort được bao bọc đằng trước là bãi biển trải dài 1000 mét, đằng sau là những dãy núi cao vì thể du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.
Vietsovpetro ho tram
Vietsovpetro ho tram
   Vietsovpetro cung cấp gần 190 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu và tùy vào sở thích của khách hàng bao gồm 128 phòng deluxe, 52 phòng suite, 2 phòng grand suite, 2 phòng president.
Hồ bơi tại Vietsovpetro resort khá rông rãi
Hồ bơi tại Vietsovpetro resort khá rông rãi
   Các phòng Vietsovpetro resort Hồ tràm đều được thiết kế và trang trí với nhiều phong cách và tông màu khác nhau từ sang trọng, tinh tế đến tao nhã, nhẹ nhàng tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái khi ở lại tại đây. Trong phòng luôn được trang bị các tiện nghi như điện thoại bàn, máy lạnh, tivi, két sắt, dụng cụ pha cà phê,....
Phòng ngủ thì vô cùng sạch sẽ
Phòng ngủ thì vô cùng sạch sẽ
   Bên cạnh đó khu nghỉ dương Vietsovpetro resort hồ tràm cũng cung cấp các dịch vụ kèm theo như bãi biển riêng cho du khách được thoải mái vui chơi và thư giản, quầy bar tại đây khách hàng sẽ có thể thưởng thức những thức uống như là các loại cocktail lạ miệng.
Vietsovpetro resort về đêm thêm phần lung linh
Vietsovpetro resort về đêm thêm phần lung linh
   Dịch vụ giặt ủi Vietsovpetro resort hồ tràm để du khách không phải lo lắng làm sao để làm sạch các bộ đồ mặc hàng ngày, phòng tập thể dục để khách hàng có thể vừa đi du lịch mà vẫn có thể rèn luyện sức khỏe của mình hàng ngày rộng 150 mét vuông với các thiết bị tập hiện đại, wifi miễn phí, có tới 3 hồ bơi riêng với diện tích gần 4500 mét vuông và xung quanh bố trí hiệu ứng đèn lộng lẫy.

   Du khách cũng được làm đẹp tại beauty salon của khách sạn với các thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng, nơi đây giúp khách hàng phục hồi sức khỏe sau một ngày trải nghiệm mệt mỏi. Khu vực thể thao Vietsovpetro resort hồ tràm có bố trí 2 sân tennis.
Xem thêm: Sanctuary Hồ Tràm
Toàn cảnh khu resort Vietsovpetro Hồ Tràm
Toàn cảnh khu resort Vietsovpetro Hồ Tràm
   Du khách cũng sẽ không cảm thấy quá buồn chán khi phải ở lại đây vì khu du lịch cũng có hỗ trợ các dịch vũ tour du lịch như đi du thuyền về thượng nguồn sông Ray, cửa biển Lộc An để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của rừng ngập mặn tại nơi đây và thưởng thức các món ăn địa phương do chính người dân chế biến.
Nhà hàng phục vụ sang trọng
Nhà hàng phục vụ sang trọng
   Nhà hàng phục vụ Vietsovpetro resort hồ tràm được tối đa 500 khách với chất lượng dịch vụ tương đối tốt, các món ăn ngon và đảm bảo sức khỏe đến từ các đầu bếp tài năng của nhà hàng. 
Hãy trải nghiệm sân Golf Đẳng cấp tại Vietsovpetro Hồ Tràm
Hãy trải nghiệm sân Golf Đẳng cấp tại Vietsovpetro Hồ Tràm
   Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro resort hồ tràm cũng có khu vực hội nghị với sức chưa mỗi phòng lên đến 600 khách với các tiện nghi kèm theo như âm thanh, ánh sáng, nước uống và các nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ làm cho du khách cực kỳ hài lòng.

Giá phòng Vietsovpetro resort hồ tràm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top