Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Những tour ngắn ngày ở Vũng Tàu có thể bạn sễ cần - Dulich24.edu.vn

   Vũng Tàu như là một điểm đến quen thuộc vào những dịp cuối tuần, chỉ cách thành phố Hồ Chí Mình khoảng 2 giờ xe chạy là bạn đã có thể đến với Vũng Tàu với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Bạn phải tìm đến những tour du lịch ngắn ngày tại Vũng Tàu để hòa mình trong làn nước xanh mát, hay dạo chơi tại những địa danh nổi tiếng.
Bãi biển Vũng Tàu
Bãi biển Vũng Tàu
   Vũng Tàu nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, cùng với những villa cho thuê ở Vũng Tàu giá rẻ. Người ta đã quá quen với Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dâu hay Bãi Dứa, và cũng không hề xa lạ gì với Tượng Chúa Dang Tay, Thích Ca Phật Đài, Niết Bàn Tịnh Xá hay Linh Sơn cổ tự,…

1. Đồi Cừu

   Bạn đã từng nghe kể về một nông trại Châu Âu giữa trời Nam? Bạn có cảm thấy thích thú, hiếu kỳ về một chuyến đi trải nghiệm một ngày ở Nông Trại Cừu? Bạn sẽ được đổi gió với một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, như lạc giữa trời Âu, ngợp trong sắc xanh của rau, của cánh đồng cỏ bát ngát được tô điểm bởi bầy cừu trắng vô cùng dễ thương, đang nô đùa, nhởn nhơ gặm cỏ. 
Đồi Cừu ở Vũng Tàu
   Bạn được tự do đi lại trong nông trại cừu, được tìm hiểu về quy trình chăm sóc cừu, cho chúng ăn, cho chúng uống sữa và tìm hiểu về quy trình lấy lông cừu. Bạn được cưng nựng, vuốt ve những chú cừu đáng yêu, to tròn trong bộ lông mềm trắng mịn, căng phồng và dĩ nhiên không thể thiếu đó chính là ghi lại những bức ảnh, những khoảnh khắc siêu dễ thương với những chú cừu hiền lành, đáng yêu ở đây.

2. Vườn Rau

   Đến với vườn rau xanh mướt, tìm hiểu giá trị dinh dưỡng cũng như cách nuôi trồng những loại rau, củ, quả, và tận hưởng không khí trong lành, mãn nhãn giữa khu vườn rau trải dài bất tận, tự tay lựa chọn những loại rau ưa thích để mang về, để rồi hạnh phúc khi chế biến những món ăn ngon, dinh dưỡng, chất lượng cho gia đình mình.
Vườn rau xanh mướt tại Vũng Tàu
Vườn rau xanh mướt tại Vũng Tàu

3. Bến du thuyên Marina

   Và nếu như bạn là người ưa lãng mạn, yêu thích việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng thì bến du thuyền Marina sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn nắm bắt những khoảnh khắc tuyệt vời. Tọa lạc cuối đường số 1 khu công nghiệp Đông Xuyên, thành phố Vũng Tàu, bến du thuyền Marina là một điểm đến mới mẻ, rất hấp dẫn du khách trong và ngoài nước tìm đến. Bến du thuyền vốn là bến neo đậu của cano, du thuyền, tàu thuyền, thuyền buồm,… của nhiều tuyến du lịch trên sông và vịnh xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh đến với Vũng Tàu.
Bến du thuyền Marina Vũng Tàu
Bến du thuyền Marina Vũng Tàu
   Đến đây, bạn sẽ được vi vu trên những chiếc ca nô, lướt biển, rẽ sóng bằng thuyền buồm. Thích thú khi được lênh đênh trên vịnh Sông Dinh, tham gia các hoạt động giải trí biển, thả neo tắm biển, hay câu cá, phóng tầm mắt về phía xa, ngắm nhìn trời biển và được thưởng thức những hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay ở vịnh Sông Dinh sau khi được khám phá những nhà bè nổi của ngư dân địa phương. Ở Marina còn thường xuyên tổ chức giải đua thuyền buồm, đây sẽ là một sự kiện đặc biệt hấp dẫn với những ai yêu thích hành trình lênh đênh trên biển, chinh phục những vịnh biển đẹp. 
Lướt sóng cùng thuyền buồm
Lướt sóng cùng thuyền buồm
   Đặc biệt, bến du thuyền Marina còn là một địa điểm chụp ảnh cực chất, những cánh buồm đầy màu sắc, những góc nhìn lãng mạn từ biển vịnh, non nước nước hữu tình, là nguồn cảm hứng bất tận của những tay săn ảnh, và là một điểm đến hấp dẫn của những đôi bạn trẻ muốn ghi lại những khoảng khắc ngọt ngào, hiện đại, giữa lung linh trời biển.
Nhiều du khách chọn đây là nơi chụp ảnh cưới
Nhiều du khách chọn đây là nơi chụp ảnh cưới
   Đến với du lịch Vũng Tàu, còn có rất, rất nhiều lựa chọn cho những chuyến đi ngắn ngày: thăm thú Hồ Tràm, Hồ Cốc, du lịch Bình Châu - Suối Ồ, hay một ngày ở Côn Đảo, hay đơn giản chỉ là một ngày lang thang quán xá, vi vu trên những cung đường ven biển, lượn vòng quanh thành phố biển xinh đẹp,…. Chắc chắn, Vũng Tàu sẽ luôn đem lại cho bạn những cảm giác mới mẻ, cho bạn những hành trình đẹp đẽ nhất, thi vị nhất.
Những tour ngắn ngày ở Vũng Tàu có thể bạn sễ cần - Dulich24.edu.vn
  • Title : Những tour ngắn ngày ở Vũng Tàu có thể bạn sễ cần - Dulich24.edu.vn
  • Posted by :
  • Date : 10:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top