Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

" Villa vũng tàu có hồ bơi giá rẻ " Canhodulich.com | dulich24.edu.vn

 giới thiệu villa ở vũng tàu  cho thuê du lịch 


   Khoảng 2 năm trở lại đây, chọn Villa Vũng Tàu giá rẻ đang là xu hướng lý tưởng cho nhiều bạn trẻ thích đi du lịch. Đặc biệt Vũng Tàu là điểm nóng bắt đầu từ kỳ nghỉ lễ dài hạn 30.4 và 1 tháng 5 kể từ đó các phòng khách sạn vũng như biệt thự Vũng Tàu bắt đầu hết phòng những ngày cuối tuần.
Villa Sanctuary Hồ Tràm
Villa Sanctuary Hồ Tràm

   Vũng tàu những ngày đầu tháng 6 hàng năm là những ngày cái nóng ôi bức và đó là những ngày hè bắt đầu cho những học sinh cấp 1 đến cấp 3 và bố mẹ dành cho những ngày nghỉ ngắn hạn cuối tuần ở vũng tàu, ngoài ra cũng kết hợp bố mẹ anh chị em đi cùng với sự kép kín gia đình như thế thì bạn sẽ cân nhắc villa ở Vũng Tàu hay khách sạn thuê nhiều phòng. 


Villa vũng tàu có hồ bơi giá rẻ





   Nếu chọn villa sẽ chọn villa Vũng Tàu có hồ bơi để các bạn trẻ được những ngày hè ngâm mình dưới nước đó là sở thích bất cứ bạn trẻ nào cũng mong muốn khi co dịp đi du lịch với gia đình sau những ngày tháng vất vả trên lớp của mình. Nhưng đặc điểm địa lý ở vũng tàu như sau : đó là có 2 bãi tắm bãi trước và bãi sau , bãi trước villa có hồ bơi chỉ tập trung khu vực lê hồng phong và khu minh vũng tàu số lượng villa ít ỏi để cho thuê.

Phòng ngủ tại villa Sea 1 Vũng Tàu
Phòng ngủ tại villa Sea 1 Vũng Tàu 

   Có nhiều villa sát biển Vũng Tàu như khu vực trần phú có các villa sát biển chỉ cần thổi nhẹ hơi thể có thế đến biển. Khu vực này có villa mà khách hàng rất ưu chuộng đó là villa vietrip 49 trần phú ( sea 1 vũng tàu ) có 5 phòng ngủ , các phòng hướng biển có ban công với đôi bàn ghế cho bạn ngắm hoàng hôn cũng như là bình minh rất lãng mạn.

Villa Sea 1 Vũng Tàu
Villa Sea 1 Vũng Tàu

   Từ đó, xu hướng chọn villa Vũng Tàu cho thuê cũng ngày một thay đổi, có nhiều yêu cầu hơn. Nhiều du khách du lịch theo "nhóm khách gia đình" như các công ty nhỏ hay các phòng ban của công ty, đó là chọn hình thức du lịch ngắn ngày và có không gian sinh hoat riêng tư, sức chứa villa giá rẻ ở vũng tàu với số lượng người từ 10 - 30 người với sự giải trí và chung vui cùng chén rượu cốc bia, cùng những món nướng hải sản bằng hình thức tự nấu ăn, hay tự nướng Barbecue ( BBQ) cho nhóm.
Biệt thự Helios Vũng Tàu
Biệt thự Helios Vũng Tàu

   Nhu cầu chọn lựa khác nhau như những ai có nguồn tài chính dồi dào thì chọn villa ở vũng tàu có hồ bơi và gần biển chỉ cách biển từ 2- 5mét, những ai có tài chính vừa phải thì chọn villa vũng tàu giá rẻ có hồ bơi và xa biển khoảng 200 - 300m , những ai có tài chính phạm vi cho phép thì thuê villa với khoảng cách đó và không có hồ bơi.

Gợi ý một số Villa Vũng Tàu Có Hồ Bơi

   Hiện này có một số villa mới được xây dựng đưa vào các hoạt động du lịch như hệ thống villa vũng tàu có hồ bơi hồng ngọc 1 - 8 đây là những villa là mới đi cùng đó là các villa như viettrip 66 trần phú đó là những villa rất gần biển để quý khách vừa nghỉ dưỡng và đón gió biển thoải mái cho ngày nghỉ cuối tuần ở vũng tàu.

1. Villa Sea - 1 Vũng Tàu


   Villa Sea 1 Vũng Tàu hay còn được du khách biết đến với các tên villa Viettrip 49 Vũng Tàu. Tọa lạc trên con đường Trần Phú với 2 mặt tiền "biển - phố". Đây là dạng villa cao cấp ở Vũng Tàu với 5 phòng ngủ và có thể ở được tối đa 20 khách. Điểm tuyệt vời nhất với Sea 1 chính là ban công View biển. Từ ban công villa bạn có thể ngắm bình minh và hít vị mặn của biển.

Villa Sea 1 vũng Tàu
Villa Sea 1 vũng Tàu


2. Villa Viett-Palm Vũng Tàu

   Là hệ thống villa Vũng Tàu giá rẻ bật nhất tại Vũng Tàu. Viett-Palm luôn mang đến cho du khách những dịch vụ cao hơn số tiền mình đã bỏ ra. Với những du khách cần không gian nghỉ ngơi rộng rãi thì không đâu khác ngoài Viett-palm Vũng Tàu.



3. Biệt thự Ali vũng tàu


   Tọa lạc tại Bãi Sau Vũng Tàu, cách bãi biển Thùy Vân khoảng 400 - 700m, biệt thự Ali Vũng Tàu 3 sao bao gồm 4 biệt thự đẹp, rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi hiện đại là địa điểm dừng chân cực kỳ lý tưởng cho các nhóm khoảng 10 người như gia đình, nhóm bạn bè, công ty nhỏ... với mục đích nghỉ dưỡng, hội thảo, họp mặt gia đình, họp mặt công ty ngắn ngày.

Villa Ali 6b Vũng Tàu
Villa Ali 6b Vũng Tàu

   Các biệt thự nghỉ dưỡng Ali Villas Vũng Tàu đều nằm trong khu biệt thự cao cấp tại đây, từ biệt thự du khách chỉ mất khoảng từ 5 - 15 phút để đi đến bãi biển. Xung quanh mỗi biệt thự Ali là biệt thự khác của người dân địa phương với môi trường yên tĩnh và khí hậu trong lành có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các khách sống tại các thành phố lớn ô nhiễm, chật chội, ồn ào, ít ra nắng. 

   Bên cạnh đó biệt thự còn có vị trí nằm gần chợ, trung tâm mua sắm của và các điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khi muốn dạo chơi tại đây.

Phòng khách tại biệt thự Ali khá rộng rãi
Phòng khách tại biệt thự Ali khá rộng rãi

   Ngoài ra dịch vụ cho thuê xe máy dành riêng cho khách thuê biệt thự nghỉ dưỡng Ali Villa Vũng Tàu. Xe máy mới đã đổ sẵn xăng để quý khách có thể chạy tới 100 km, có sẵn 2 mũ bảo hiểm sạch sẽ. Kèm bản đồ Vũng Tàu với một số địa điểm mua sắm, ăn uống,… tin cậy. 

   Ngoài ra, khi thuê biệt thự nghỉ dưỡng Ali Villas Vũng tàu, du khách còn được miễn phí các dịch vụ khác như trái cây theo mùa, nước uống (Aquafina, cafe gói, trà gói), thức ăn (cơm, gạo, mì gói, cháo gói), máy tính & webcam có kết nối Internet tốc độ cao, truyền hình cáp, wifi, máy in, copy, scan (chỉ phục vụ nếu có liên hệ trước), điện thoại Internet, skype, google talk.

Phòng ngủ đơn giản nhưng sạch sẽ
Phòng ngủ đơn giản nhưng sạch sẽ

   Mỗi biệt thự nghỉ dưỡng Ali Villa Vũng Tàu bao gồm: sân, gara, 4 phòng ngủ trong đó có 1 phòng lớn (35 – 40m2) với tivi LCD Led dùng làm phòng sinh hoạt tập thể-hội hợp, có bổ sung nệm di động + mền + gối dùng làm nơi ngủ nếu đoàn có nhiều khách lưu trú, có 5 toilet, 1 bếp + phòng ăn, 1 phòng khách, mỗi biệt thự có thể phục vụ cho 10 – 20 người, 2 biệt thự có thể chứa tối đa 40 người. Có 2 mặt tiền, không khí mát mẻ, nhiều cây xanh, yên tĩnh.

Bếp nút tiện nghi không thiếu thứ gì
Bếp nút tiện nghi không thiếu thứ gì 

   Bên cạnh đó tại mỗi biệt thự nghỉ dưỡng Ali không hồ bơi là loại Villa Vũng Tàu giá rẻ còn có nhà bếp và nhà ăn rộng rãi được trang bị đầy đủ đồ dùng như: bếp gas, bếp nướng (gas, hồng ngoại, cồn, than), bàn ghế, nồi cơm điện, bình nước lọc, chén bát ly, nồi niêu, bình lọc nước, bình nấu nước sôi, tủ lạnh, máy giặt… Gara của biệt thự nghỉ dưỡng Ali Villas Vũng Tàu với không gian rộng rãi có thể đậu ít nhất 2 chiếc xe 7 chỗ cho du khách có thể thoải mái khi để xe.
Wc sạch sẽ và thông thoáng
Wc sạch sẽ và thông thoáng

   Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Ali Villa Vũng Tàu giá rẻ lấy tiêu chí thân thiện, uy tín, xem khách như là bạn bè, người thân đến thăm nhà. Vì vậy, sản phẩm, dịch vụ của Biệt Thự Ali đều hướng tới đáp ứng đều đó như: hướng dẫn khách đi chợ, tặng nước khoáng uống (Aquafina, Lavie), tặng bánh xèo tôm tươi, chả cá tươi và nóng, làm sao cho khách khỏe khoắn, sảng khoái, biết thêm nhiều về danh lam và đời sống của Tp biển núi Vũng Tàu sau kì nghỉ dưỡng.


4. Villa Sanctuary Hồ Tràm


   Villa Sanctuary Hồ Tràm - Thuộc Xuyên mộc vũng tàu - đây là khu tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao các villa có từ 3-4 phòng ngủ và mỗi villa có 1 hồ bơi riêng, Villa Sanctuary có 2 hướng hướng sông và hướng biển, Các diện tích villa sanctuary 3 loại đó là : 650 mét vuông, 790 mét vuông và 1000 mét vuông.

Sanctuary hồ tràm villa
Sanctuary hồ tràm villa

Các điểm chung của các biệt thự Vũng Tàu cho thuê


   Vũng Tàu quả that là ngôi nhà của rất rất nhiều villa cho thuê giá rẻ. Những villa tại đây dù là villa thường đến villa chất lượng cao thì đều đáp ứng đủ nhu cầu của một villa nghỉ dưỡng. Và những villa tốt tại Vũng Tàu thì đều có những đặc điểm chung nhất định làm cho du khách thích thú. Vậy những điểm chung của các villa đó là gì nhỉ? Hãy cũng đọc qua chúng cũng dulich24 nhé!

Villa CL 3 Vũng Tàu
Villa CL 3 Vũng Tàu

   Các villa Vũng Tàu đều có những vị trí phù hợp với nhiều nhu cầu của khách du lịch. Những villa này đều rất thu hút khách hang dựa vào lợi thế vị trí chúng đang có. Ví dụ những villa gần biển như Viva hay Sea 1 tiền cho du khách ra biển ngắm cảnh. Các villa trên đồi cho du khách tầm nhìn bao quát thành phố và chụp ảnh. Các villa luôn có vườn hoặc nhiều cây xanh để tạo không khí thoáng mát và thoải mái. 

   Những du khách đi nghỉ dưỡng là để tránh không khí ngột ngạt của cuộc song thường ngày. Chính vì vậy mà không khí trong lành từ các villa là lieu thuốc rất tốt dành cho họ. Và việc có cây xanh sẽ góp phần tạo nên không gian trong lành ấy.

Viettrip 119 Vũng Tàu
Viettrip 119 Vũng Tàu

   Villa Vũng Tàu luôn có nội thất đầy đủ để tránh việc du khách phải tự sử dung vật dung sinh hoạt cá nhân. Ngoài ra, những vật dung như khan tắm cũng được các villa cung cấp. Các nhân viên đều có thể tư vẫn những điểm vui chơi xung quanh villa của mình hoặc rộng hơn là cả thành phố biển. Vì đó là những vấn đề mà khách du lịch từ xa đến hay hỏi.

Villa 2018 Vũng Tàu
Villa 2018 Vũng Tàu

   Những biệt thự Vũng Tàu thường có sân vườn rộng để khách có những bữa tiệc sân vườn như BBQ. Hồ bơi cũng đi kèm cho du khách có nhu cầu bơi lội bên trong biệt thự.

   Các điều nên chú ý khi thuê villa tại Vũng Tàu Các điều này không chỉ để cho riêng các biệt thự Vũng Tàu có hồ bơi. Mà nó dành chung cho các villa ở các thành phố du lịch khác. Vậy những điều bạn cần chú ý khi thuê villa là gì? Nếu bạn gần đến nơi để thuê villa, hãy gọi trước cho chủ villa để thông báo nhé! Nếu không họ tưởng bạn không tới sẽ cho người khác thuê đấy!

Villa 14 Kim Minh Vũng Tàu
Villa 14 Kim Minh Vũng Tàu

   Các bạn đi từ 4 - 8 người có thể chọn hình thức thuê Villa Vũng Tàu du lịch tiết kiệm hơn. Số phòng Villa Vũng Tàu ngủ căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, tiện nghi và thoải mái như nhau, nhưng căn hộ có hồ bơi chung với những những căn hộ láng giềng - đây là điểm không được riêng tư cho du khách. Ngoài vấn đề du lịch ở Villa Vũng Tàu gần biển - đây là vấn đề quan tâm cho bạn khi đi công tác dài ngày hay thuê căn hộ du lịch - khi có con nhỏ - bạn cần máy giặt và máy sấy phục vụ riêng phù hợp gia đình bạn mà khách sạn hay villa không đáp ứng được.

Viettrip Sea 2 Vũng Tàu
Viettrip Sea 2 Vũng Tàu
   Cho thuê villa Vũng Tàu có hồ bơi và nhu cầu chọn biệt thự không có hồ bơi giá thấp hơn so với có hồ bơi. Với biệt thự Vũng Tàu có hồ bơi chi phí giá thuê cao so hơn với không có hồ bơi là 1.500.000 vnd/đêm ( phụ thu thêm 1.500.000 vnd/đêm hồ bơi ). Các villa đề cập đến ở phía trên đều rất nhanh hết vào dịp lễ tết. Nếu bạn muốn đặt chúng cho dịp nghỉ thì hay đặt trước từ 2 đến 3 tuần nhé! Nếu có thể hay giữ vệ sinh khi bạn ở villa. Dù chủ villa sẽ dọn dẹp villa sau khi bạn rời đi, nhưng đừng bày biện ra nhé! Nếu có hay cố gang dọn dẹp sơ qua chỗ bày biện trước khi rời khỏi nhé!
 " Villa vũng tàu có hồ bơi giá rẻ "  Canhodulich.com | dulich24.edu.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

577 nhận xét:

  1. biệt thự nghỉ dưỡng ở vũng tàu

    Trả lờiXóa
  2. biệt thự này ko có hồ bơi nhưng nội thất cao cấp

    Trả lờiXóa
  3. đây là căn đẹp nhất trong hệ thống biệt thự Ali vũng tàu

    Trả lờiXóa
  4. biệt thự du lịch ali rất tốt cho nhóm người du lịch

    Trả lờiXóa
  5. Giá tốt nhà của sạch sẽ quản gia chỉ chỗ mua hải sản giá tốt nữa

    Trả lờiXóa
  6. nơi này giá tốt đẹp ,phục vụ chu đáo

    Trả lờiXóa
  7. Biệt thự này có cho ở số lượng tầm 20 người không bạn

    Trả lờiXóa
  8. nhìn rất đẹp, rất sang trọng

    Trả lờiXóa
  9. bạn báo giá cho mình căn Ali 5 nhé

    Trả lờiXóa
  10. Tư vấn và tìm thuê villa điện thoại 1900558853 hay gọi hotline mỹ : 0932779209 để được tư vấn và hướng dẫn tận tình

    Trả lờiXóa
  11. Giá tốt. Phục vụ tốt, tiêu chuẩn 5 sao giá thuê 1 sao

    Trả lờiXóa
  12. một nơi quá lý tưởng chăng?

    Trả lờiXóa
  13. Cuối tuần nghỉ ngơi tại vila vũng tàu là tuyetj vời nhất

    Trả lờiXóa
  14. Nội thất vila phù giong nhu các khách sạn vậy

    Trả lờiXóa
  15. chất lượng tốt, giá phù hợp

    Trả lờiXóa
  16. Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho cả gia đình

    Trả lờiXóa
  17. cuối tuần đi nghỉ dưỡng ở villa Vũng tàu là tuyệt vời nhất

    Trả lờiXóa
  18. chỉ mất 2 giờ để từ HCM đến Vũng Tàu

    Trả lờiXóa
  19. cuối tuần đi đổi gió thôi

    Trả lờiXóa
  20. đẹp quá, muốn đền đây chơi quá

    Trả lờiXóa
  21. Thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình cùng đi

    Trả lờiXóa
  22. điểm nghỉ ngơi lý tưởng.

    Trả lờiXóa
  23. sẽ đến đây vào một ngày không xa

    Trả lờiXóa
  24. Ali vũng tàu đầy đủ tiện nghi

    Trả lờiXóa
  25. có thêm sự lựa chọn khi đến vũng tàu

    Trả lờiXóa
  26. hãy đến và cùng cảm nhận nào

    Trả lờiXóa
  27. chất lượng tốt, giá cả phù hợp

    Trả lờiXóa
  28. Noi dừng chân lí tưởng cho kì nghỉ cùng gia đinh và bạn bè

    Trả lờiXóa
  29. biệt thự đẹp, giá rẻ, gần biển nên thuận tiện cho vui chơi giải trí

    Trả lờiXóa
  30. thật tiện nghi khi ở biệt thự ali

    Trả lờiXóa
  31. biệt thự ali giá rẻ thích hợp cho giới văn phòng khi đi du lịch bụi

    Trả lờiXóa
  32. gần trung tâm thành phố vũng tàu

    Trả lờiXóa
  33. nơi nghỉ dưỡng lí tưởng.

    Trả lờiXóa
  34. Thích hợp để đi du lịch cùng gia đình và bạn bè

    Trả lờiXóa
  35. Gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho vui chơi giải trí

    Trả lờiXóa
  36. chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến du lịch thôi nào

    Trả lờiXóa
  37. Môi trường yên tĩnh, khí hậu trong lành.

    Trả lờiXóa
  38. cuối tuần sau đi vũng tàu rồi, book ali thôi

    Trả lờiXóa
  39. cuối tuần tắm biển vũng tàu là vui nhất

    Trả lờiXóa
  40. nhìn bên ngoài ali đã thấy đẹp rồi

    Trả lờiXóa
  41. Phòng nghỉ thoải mái, tiện nghi.

    Trả lờiXóa
  42. villa đẹp, nội thất tiện nghi

    Trả lờiXóa
  43. Vị trí thuận tiện cho các hoạt động vui chơi và mua sắm ở thành phố biển.

    Trả lờiXóa
  44. chuẩn bị hành trang làm chuyến nghỉ dưỡng thôi nào

    Trả lờiXóa
  45. hãy tham gia cùng bạn bè và gia đinh

    Trả lờiXóa
  46. Biệt thự đẹp và tiện nghi.

    Trả lờiXóa
  47. sắp tới mùa cao điểm, phải nhanh tay đặt phòng thôi nào ^^

    Trả lờiXóa
  48. Cuối tuần này còn phòng không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  49. villa đẹp, nội thất tiện nghi

    Trả lờiXóa
  50. du lịch kết hợp với họp mặt cùng gia đình tại biệt thự ali

    Trả lờiXóa
  51. thích nhất được hòa vào không khí của biển

    Trả lờiXóa
  52. biệt thự rất gần với biển

    Trả lờiXóa
  53. cuối tuần đi vũng tàu thôi nào

    Trả lờiXóa
  54. hãy đến và tận hưởng kỳ nghỉ cùng người thân và bạn bè tại đây

    Trả lờiXóa
  55. gần biển thuận tiện cho vui chơi giải trí

    Trả lờiXóa
  56. villa dep tieu chuan nhu ks 5 sao lai co ho boi rieng

    Trả lờiXóa
  57. vị trí thuận tiện đi lại

    Trả lờiXóa
  58. villa đẹp, nội thất tiện nghi, không gian thoải mái

    Trả lờiXóa
  59. vị trí thuận lợi các hoạt động vui chơi và tắm biển.

    Trả lờiXóa
  60. Thích hợp cho gia đình và nhóm bạn.

    Trả lờiXóa
  61. còn gì thoải mái hơn khi được cùng gia đình và bạn bè mình đến nơi này

    Trả lờiXóa
  62. lần sau lại đến
    villa đẹp giá rẻ

    Trả lờiXóa
  63. lần sau lại đến
    villa đẹp giá rẻ

    Trả lờiXóa
  64. sẽ đến đây vào dịp tới

    Trả lờiXóa
  65. quản gia thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ

    Trả lờiXóa
  66. Tập hợp bạn bè đi thôi :)

    Trả lờiXóa
  67. sân vườn rộng, tổ chức tiệc ngoài trời

    Trả lờiXóa
  68. gần biển...cuối tuần làm 1 chuyến nũa đi bà con ơi

    Trả lờiXóa
  69. đến ở Ali Vũng Tàu Thật là Thích quá đi

    Trả lờiXóa
  70. các bạn đặt dịch vụ Ali qua Vietrip nhé

    Trả lờiXóa
  71. view đẹp, không gian thoáng, có sân nướng BBQ

    Trả lờiXóa
  72. biệt thự khá tiện nghi nhé

    Trả lờiXóa
  73. sân vườn rộng, thích hợp tổ chức những buổi tiệc ngoài trời

    Trả lờiXóa
  74. tuyệt quá. Đi thôi các bạn

    Trả lờiXóa
  75. ở đây tôi ko tìm đc bất cứ lí do nào để phàn nàn cả

    Trả lờiXóa
  76. biệt thự khá tiện nghi nhé

    Trả lờiXóa
  77. đồng hành cùng Vietrip trong những chuyến đi

    Trả lờiXóa
  78. villa có thể chứa được số lượng đông

    Trả lờiXóa
  79. biển xanh cát trắng, chỗ ở đẹp, còn gì bằng

    Trả lờiXóa
  80. ali rất đệp và nội thất rất sang trọng

    Trả lờiXóa
  81. Villa Ali ấm ấp, thoải mái như ở nhà, Villa Sanctuary Hồ Tràm sang trọng, đẳng cấp. Mỗi nơi mỗi sắc thái, tha hồ cho khách hàng lựa chọn

    Trả lờiXóa
  82. villa là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những chuyến đổi gió
    cuối tuần

    Trả lờiXóa
  83. sạch sẽ, thoáng mát, ...quản gia thân thiện

    Trả lờiXóa
  84. quản gia thân thiện và nhiệt tình

    Trả lờiXóa
  85. Giá cả ok lắm. Mọi người thử nhé

    Trả lờiXóa
  86. chỉ cách bãi sau 400-700m thật tuyệt vời với biệt thự ali

    Trả lờiXóa
  87. BT ali thiên đường của tôi vào cuối tuần

    Trả lờiXóa
  88. k quá 5 phút đi bộ đến biển thật tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  89. rất thích những dịch vụ của Vietrip

    Trả lờiXóa
  90. villa với thiết kế đẹp mang đến thoải mái cho khách hàng

    Trả lờiXóa
  91. gia đình tôi rất thik ở biệt thự này

    Trả lờiXóa
  92. các bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi cuối năm chưa :)

    Trả lờiXóa
  93. cuôi tuần xách balo và đi nào

    Trả lờiXóa
  94. mỗi căn có thiết kế riêng

    Trả lờiXóa
  95. gần biển, rất thuận tiện

    Trả lờiXóa

Top