Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Biệt thự Lâu Đài Trắng Vũng Tàu (Casablanca)

Biệt thự Vũng Tàu  Lâu Đài Trắng  Casablanca) cạnh Bãi tắm - Bãi Dứa dưới chân núi nhỏ thơ mộng, Toàn bộ các Biệt Thư được xây dựng hướng ra biển, với phong cảnh đẹp thoáng mát quanh năm. Quý khách khi đến nghỉ ngơi tại đây sẽ cảm nhận được sự thoải mái, không khí trong lành, Bãi tắm - Bãi Dứa nơi Quý khách nghỉ ngơi tắm biển là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Vũng Tàu.













Với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, thân thiện, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách. Khu  biệt thự vũng tàu  Lâu Đài Trắng (Casablanca) thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho Quý khách đến làm việc và nghỉ ngơi tại Thành phổ biển Vũng Tàu.


Biệt thự Lâu Đài Trắng Vũng Tàu (Casablanca)
  • Title : Biệt thự Lâu Đài Trắng Vũng Tàu (Casablanca)
  • Posted by :
  • Date : 14:43
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. Căn hộ du lịch ở Vũng Tàu hiện tại rất hot đó ạ. Chủ đầu tư sẽ bao tiêu sản phẩm khi khách có nhu cầu bán đứt đoạn hoặc ký gữi cho thuê theo tháng.

    nếu quý khách thích các căn hộ của tác giả mà cần xe thì nhớ ủng hộ em nha. Bên em luôn sẵn sàng phục vụ với phong cách chuyên nghiệp nhất nhé.

    Công ty bên em chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu giá rẻ nha. Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch thì dịch vụ cho thuê xe du lịch tại TpHCM của bên em là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đó. Bên mình cung cấp xe với số chỗ khác để khách lựa chọn như 7,16,29,35,45 chỗ, luôn sẵn sàng phục vụ. Cam kết dịch của Trans.com.vn nhà mình rất uy tín và đáng tin cậy. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ bên em và có phản hồi tốt. Đừng quên em nha.

    Trả lờiXóa
  2. khách sạn này có 'khách' nha mọi người.

    Trả lờiXóa

Top