Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Vì sao mọi người lại chọn " villa vũng tàu có hồ bơi giá rẻ " Canhodulich.com | dulich24.edu.vn


Vũng tàu là điểm đến nghỉ dưỡng cuối tuần cho những ai sống ở sài gòn cần có thời gian và không gian nghỉ dưỡng vũng tàu. Nếu đến vũng tàu rất quen thuộc nhưng bạn sẽ không quen với lần đi du lịch này đó là thuê villa vũng tàu có hồ bơi cho kỳ nghỉ của bạn. bạn có những trải nghiệm mà bạn chưa có được trước đây ( sẽ nói thêm chi tiết phần dưới bài viết vì sao chọn villa du lịch cho bạn ).



Xem chi tiết villa này 


- Tổng hợp kinh nghiệm thuê biệt thự Vũng Tàu
- Top villa Vũng Tàu gần biển có hồ bơi
- Top 6 món ăn vào ngày lạnh giá cho bạn ở Vũng Tàu
- Các địa danh du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu



Khuyến mãi lớn tại  Villa Vũng Tàu


Những lý do du khách chọn Vũng Tàu là nơi nghĩ dưỡng thường xuyên



Thứ nhất, vũng tàu cách thành phố sài gòn khoảng 2h đi xe tự túc hay 2h30 dành cho phương tiện di chuyển như xe khách hoa mai, hay kumho.




Xe Hoa Mai

Kế đến nữa, vũng tàu là thành phố ăn ra biển, nơi đây bạn kết kết nghĩ dưỡng và tham quan du lịch với thành phố năng động vũng tàu. Hiện nay xu hướng đi thuê villa có hồ bơi ở Vũng Tàu rất phổ biến cho giới trẻ và gia đình trẻ, và có những điểm mà các khách sạn không có.



- Đầu tiên, là bạn có không gian riêng sinh hoạt tập thể và tiếng ồn của nhóm của bạn không bị ảnh hưỡng láng giềng xung quanh.

- Thứ 2, bạn cảm nhận sự thoải mái và ấm cũng thân thương như chính ngôi ngà của bạn - khi có những buổi tối tiệc bia rượi và các món ăn khác mà bạn tự làm lấy, bạn trên đường từ sài gòn đi vũng tàu nên ghé vào chợ xóm lưới vũng tàu để mua hải sản tươi sống như tôm, cá tươi và các loại ốc ở nơi này .


Hải sản tươi sống

- Thứ 3, chí phí rẻ hơn rất nhiều so với khách sạn và nói thêm vấn đề chi phí này:

*Chi phí lưu trú trung bình mỗi người là từ 200- 400k/ người.
*Hải sản trung bình: 100-155k/ người.
*Tiền bia ( giá 300k/ thùng, saigon, hinenken ) 30k-50k/ người.

Giới thiệu về Villa ở vũng tàu thì gồm 2 loại:



Xem chi tiết villa này

- Thứ 1 : Loại có hồ bơi, với villa là thiết kế dành cho hộ gia đình, có các em bé đi cùng bố mẹ cần những hồ bơi mini này để các em tắm- đây là lựa chọn ưa tiên các bậc phụ huynh hay chọn thuê villa Vũng Tàu. nên villa có hồ bơi không lớn lắm, những villa có hồ bơi nhỏ như Viva vũng tàu hồ bơi thiết kế bên hồng tường villa diện tích 2m x 6m. Loại Villa Có Hồ Bơi có thể gọi là loại Villa có hồ lớn nhất ở vũng tàu cho thuê đó là Villa vũng tàu SEA-1 ở webiste, đây là hồ bơi có diện tích 3x 4m ở phòng khách.


Villa Viettrip 49 vũng tàu - Sea 1
Nếu bạn có nguồn tài chính tốt hơn thì chọn lựa Villa Sea - 1 vũng tàu là chọn lựa tốt nhất và đúng nhất cho trải nghiệm của bạn. Ngoài ra còn có Villa Viettrip 4 vũng tàu có hồ bơi nhỏ hơn, nhưng cũng phù hợp với hộ gia đình các bạn khi chọn villa nghỉ dưỡng ở vũng tàu.

Villa Hòa Bình 3 Vũng Tàu nằm trên đường Võ Thị Sáu và chỉ cách biểm 200m, đây là con đường trung tâm tại Vũng Tàu. Hòa Bình 3 là 1 trong các villa giá rẻ cho thuê ở Vũng Tàu. Villa có thiết kế hiện đại cùng với tông màu sáng toát lên sự sang trọng. Cấu trúc villa bao gồm: 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 hồ bơi, 1 bếp. Ngoài ra, không thể thiếu các vật dụng như: Tv, sofa, bàn ăn, chén bát,.


xem chi tiết villa này 



Canhodulich luôn luôn cố gắng cập nhật những căn villa giá từ thấp đến cao phù hợp với nhiều du khách đi du lịch tại Vũng Tàu. Và chúng tôi lại có thêm được một villa phố cho du khách rồi. Nếu các bạn cần một villa không có hồ bơi thì Villa Vũng Tàu Hòa Bình 5 sẽ là rất phù hợp đấy! Nó là một villa phố nằm tại Trần Phú. Nó cho bạn vị trí gần biển bãi trước, nơi thiên đường du lịch, ăn uống và nghỉ dưỡng. 


Bạn có thể khám phá bãi trước này cả ngày mà chưa chán đấy! Cấu trúc bao gồm:
DTSD : 800M2
Số lượng phòng: 6
Số lượng giường: 8
Số Wc : 6
Vi trí cách bãi tắm 150m


Hồ Bơi Villa Viettrip - 4 Vũng Tàu 




Phần kế đến là Villa  Không có hồ bơi đó là hệ thống villa ali vũng tàu và các villa khác, đối tượng dành cho villa không có hồ bơi là các bạn trẻ chưa có gia đình đi theo nhóm, hay các phòng ban của công ty đi du lịch để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.



Xem chi tiết villa này

Moana Villa Vũng Tàu không chịu yên vị ở bãi sau thôi đâu nhé! Lần này nó cũng có mặt trên con đường thứ 2 trong 3 con đường có đông villa nhất tại thành phố biển, đó chính là Trần Phú. Villa Moana 3 Vũng Tàu có một trong những vị trí cạnh tranh nhất với những đối thủ như 119, 49 hay 66.Bạn có thể dễ dàng đi ngược ra bãi trước hay tiếp tục men theo nó để đến Bến Đình. Gần bạn cũng có rất nhiều điểm cho bạn tham quan và vui chơi. Điển hình như cáp treo và khu du lịch Hồ Mây. Nhà hàng nổi tiếng như Gành Hào hay Quán Nướng Cô Nên cũng là điều mà bạn nên cân nhắc. Từ Villa về bến đình 1.5km bạn sẽ đến Thích Ca Phật Đài, và 2km về bãi trước là sẽ đến cáp treo lên Hồ Mây đấy.



Villa này có sức chứa 18 đến 20 người với 5 PN hiện đại và có phòng hướng nhìn ra biển rất thơ mộng và thoải mái. Nhà bếp và phòng khách dĩ nhiên là có đầy đủ cho du khách tha hồ nấu ăn và ngồi quây quần cùng ăn. Phòng khách rất lớn có ghế safe cho bạn nằm nghỉ tạm thời. Villa cũng có sân tắm nắng đi kèm với ghế cho bạn tha hồ phơi nắng một cách thư giãn nhất. Sân thì rộng khỏi chê cho bạn làm những buổi tiệc BBQ buổi tối. Cùng ngắm biển cùng ăn thịt nướng thì quả thật chả còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Nội thất hiện đại không thề thua kém các villa đối thủ trong tầm giá. Hãy dành thời gian đi nghỉ ngơi tại Villa Moana 3 Vũng Tàu này nhé!



Xem chi tiết

Lạc Long Quân đúng là con đường của nhiều villa và biệt thự Vũng Tàu cho thuê cực rẻ và đẹp. Một trong số những villa mà Canhodulich muốn cho bạn tham quan thử ngày hôm nay chính là Villa Vũng Tàu Hòa Bình. Nằm ở ngay đầu đường, bạn sẽ dễ dàng thấy villa này ngay thôi. Villa có một trong những sự hiện đại đáng nể tại thành phố này. Villa chỉ vỏn vẹn 500m vuông những lại có vườn và sân. Bạn có thể dễ dàng để xe nhà dưới 16 chỗ của mình khá là ổn. Phòng khách vẫn luôn tọa lạc ngay cửa chính sau khi bước vào rồi



Hòa Bình villa mang thiên hướng thiết kế hiện đại với tông màu cam - trắng toát lên vẻ sang trọng và quý phái. Tuân thủ tiêu chí " thuê villa tiện nghi ở nhà " Hòa Bình mang đến hầu như tất cả các vật dụng cần thiết từ dụng cụ nấu ăn, tủ lạnh, dụng cụ sinh hoạt cơ bản,...Hòa Bình villa chỉ với 4 phòng ngủ nhưng sức chứa có thể lên đến 15 người. Quá thuận tiện cho những gia đình đông người hay nhóm bạn bè tổ chức các buổi Party, sinh nhật,...



Xem chi tiết

Một điều Thổ Địa phải bật mí ngay cho các bạn đó là White Villa là một trong những villa tại Vũng Tàu có view nhìn ra biển tuyệt đẹp và phòng tắm lộ thiên hướng biển vô vùng chất. Giữa không gian xanh một sắc, White Villa Vũng Tàu nổi bần bật với tông màu trắng chủ đạo, cùng lối kiến trúc hiện đại hút mắt người nhìn.Phòng khách sang trọng với dàn Karaoke, nhà bếp rộng rãi, đầy đủ vật dụng, phòng ngủ cao cấp có view nhìn ra biển và sân vườn siêu thoáng mát, rộng rãi, có hồ bơi sạch đẹp tất cả sẽ phục vụ bạn khi đến với biệt thự trắng này. Tọa lạc ngay trên đường Trần Phú, con đường biển đẹp nhất Vũng Tàu bạn sẽ chỉ phải di chuyển khoảng 1 km để tới bãi sau.



Địa chỉ: 90/10 Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Sanctuary Hồ Tràm ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét kiến trúc hiện đại. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây...



Hầu hết khu villa Hồ Tràm đều hướng biển bao la cộng với dòng nước trước căn biệt thự tạo nên vẻ đẹp nên thơ gần hơn với thiên nhiên. Ngồi từ căn phòng của mình bạn cứ ngữ như là mình đang ở giữa đại dương xanh thẳm mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, hiền hòa từ biển. Điều đặc biệt là tất cả các phòng đều được trang trí theo từng phong cách riêng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.



Loại nhỏ: villa Sanctuary Hồ Tràm diện tích 650 mét vuông hướng sông: 3 Phòng Ngủ , sức chứa 7 người lớn và 3 em bé - Villa Sanctuary Hồ Tràm diện tích 650 mét vuông Hướng Sông- cách biển 100 mét.
Loại trung bình: villa Sanctuary Hồ Tràm diện tích 790 mét vuông hướng sông : 3 Phòng Ngủ , sức chứa 7 người lớn và 3 em bé- Villa Sanctuary Hồ Tràm diện tích 790 mét vuông Hướng Sông- cách biển 100 mét.
Loại lớn: villa Sanctuary Hồ Tràm diện tích 1000 mét vuông hướng biển : 4 Phòng Ngủ, sức chứa 9 người lớn và 4 em bé, Villa Sanctuary Hồ Tràm diện tích 50 mét vuông Hướng Sông- cách biển 50 mét.


Khi dừng chân tại villa Sanctuary Hồ Tràm bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp.




Villa Hòa Bình 3 Vũng Tàu nằm trên đường Võ Thị Sáu và chỉ cách biểm 200m, đây là con đường trung tâm tại Vũng Tàu. Hòa Bình 3 là 1 trong các villa giá rẻ cho thuê ở Vũng Tàu. Villa có thiết kế hiện đại cùng với tông màu sáng toát lên sự sang trọng. Cấu trúc villa bao gồm: 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 hồ bơi, 1 bếp. Ngoài ra, không thể thiếu các vật dụng như: Tv, sofa, bàn ăn, chén bát,...



Biệt Thự Viva Vũng Tàu nằm trong khu biệt thự phố đường Lạc Long Quân. Với vị trí thuận lợi, khu biệt thự nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách TP.HCM chỉ hơn 100 km, chỉ mất 7 phút đi bộ tới “Bãi Sau” trên đường Thùy Vân.

Phân loại Biệt thự Viva vũng tàu như sau :

Loại 1 : Biệt thự Viva 2 vũng tàu: 3 phòng ngủ

Loại 2 : Biệt thự Viva 3 vũng tàu: 4 phòng ngủ

Loại 3 : Biệt thự Viva 5 vũng tàu: 5 phòng ngủ

Với từng loại Villa trên, để bảo đảm chất lượng phục vụ cũng như đảm bảm dịch vụ, chúng tôi nghiêm khắc vấn đề số người dư , vì số người dư những phát sinh và không đảm bảo dịch vụ đi cùng, do đó chúng tôi phụ thu không mong muốn dành cho quý khách.



Biệt thự Viva Vũng Tàu được thiết kế sang trọng, tiện nghi đầy đủ với khuôn viên rộng rãi cho giúp quý khách tận hưởng một hình thức nghỉ dưỡng mới mẻ. Bao quanh biệt thự là một bầu không gian thoáng đãng, gần gũi nhất với thiên nhiên, với nắng trời, gió biển. Từ chính căn phòng của mình, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp bình minh trên đại dương bao la hay cảnh nên thơ khi chiều buông trên biển.

 Giới thiệu về Saint Simeon Resort & Spa Long Hải .
Saint Simeon Resort & Spa Long Hải chính thức khai trương ngày 10/8/2018 với 133 biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu Long Hải. Các biệt thự nghỉ dưỡng tại Saint Simeon Resort & Spa Long Hải được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia nước ngoài nhiều kinh nghiệm. Mỗi căn biệt thự 2 hoặc 3 phòng ngủ  được trang bị toàn bộ nội thất cao cấp, với đầy đủ tiện ích sẽ là nơi thư giãn bình yên và sang trọng cho du khách và gia đình. 

Saint Simeon Resort & Spa Long Hải  Deluxe Villa 2 – 3 phòng ngủ: Với diện tích từ 188m2 đến 239 m2, các biệt thự sang trọng được trang trí theo phong cách hiện đại có tầm nhìn ra hồ bơi và khu vườn xanh mát; phòng khách rộng rãi, phòng ngủ với ban công và phòng tắm với diện tích lớn, thích hợp cho mọi gia đình.


Premium Villa 2 – 3 phòng ngủ : Các biệt thự Saint Simeon Resort & Spa Long Hải  cao cấp với không gian mở sang trọng và lối đi thẳng ra biển tạo nên một nơi  thư giãn lãng mạn. Với diện tích từ 201m2 đến 255 m2, các biệt thự có phòng khách lớn, phòng tắm và phòng ngủ rộng rãi với ban công riêng.

Saint Simeon Resort & Spa Long Hải  Suite Villa 2 – 3 phòng ngủ: Không gian riêng tư của biệt thự với hồ bơi riêng kết nối với phòng khách rộng; phòng ngủ lớn có ban công và phòng tắm với diện tích lớn. Biệt thự có diện tích 320m2 với khung cảnh sân vườn xanh tươi hoặc nằm trên bên bờ biển thơ mộng.

Saint Simeon Resort & Spa Long Hải  Princess Villa 3 phòng ngủ: Không gian nghỉ dưỡng riêng với sân vườn rộng mở và hồ bơi riêng. Biệt thự có diện tích từ 500m2 đến 650m2 với tầm nhìn ra biển hoặc khu vườn được chăm sóc cẩn thận. Phòng khách không gian mở được bài trí sang trọng, phòng ngủ lớn với ban công, phòng tắm rộng rãi và phòng tắm ngoài trời. Quản gia riêng cho suốt kì nghỉ.


Ẩm thực tại Saint Simeon Resort & Spa Long Hải với ba nhà hàng độc đáo. Bettina Cucina phục vụ bữa sáng tự chọn và thực đơn ăn uống cả ngày, Bettina Signature – nhà hàng ẩm thực cao cấp với bít tết và hải sản tươi sống, Bettina Lounge – quầy bar bên bờ biển trang nhã với các món tapas và cocktail độc đáo.


Saint Simeon Resort Spa Long Hải , bạn sẽ  cung cấp các liệu trình đặc biệt nhằm nuông chiều mọi nhu cầu của quý khách như massage Việt Nam, Thái Lan hoặc liệu trình trẻ hóa White Ion. Khám phá sự thư giãn và hồi sinh với đội ngũ chuyên gia trị liệu của khu nghỉ dưỡng bằng những bài trị liệu truyền thống sử dụng các loại tinh dầu và mỹ phẩm nhập khẩu Bottega.



Khu nghỉ dưỡng Saint Simeon Resort & Spa Long Hải được quản lý và vận hành bợi tập đoàn Centara Thái Lan danh tiếng có 30 năm kinh nghiệm đã và đang quản lý vận hành 117 khách sạn, resort tiêu chuẩn 3 đến 5 sao trên toàn thế giới.

 Những lo âu, phiền muộn sẽ tan biến hết, chỉ còn lại giây phút thanh bình trong tâm hồn bạn khi đến.Villa có hồ bơi vũng tàu phần lớn năm ở những nơi : Khu võ thị sáu và phan chu trinh đó là villa của Ali và Viva vũng tàu, ngoài ra còn có khu villa kim ngân ở vũng tàu - nơi là nơi tập thể của cán bộ nghành dầu khí và khu villa phố ở Trần Phú vũng tàu, được du lịch thoải mái cho kỳ nghỉ của bạn và được những trải nghiệm đích thực bạn gọi số 028.71060258 để được tư vấn chọn villa phù hợp
Vì sao mọi người lại chọn  " villa vũng tàu có hồ bơi giá rẻ "  Canhodulich.com | dulich24.edu.vn
  • Title : Vì sao mọi người lại chọn " villa vũng tàu có hồ bơi giá rẻ " Canhodulich.com | dulich24.edu.vn
  • Posted by :
  • Date : 06:52
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top