Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tìm khách sạn ở Đà Lạt và biệt thự Đà Lạt giá rẻ ở Đồi Thông



   Đà Lạt thơ mộng và cuốn hút bao người với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn với hàng ngàn loại hoa độc đáo, không khí trong lành và những ngôi biệt thự cổ trên các đồi thông đẹp như tranh. Để được trải nghiệm cảm giác thú vị sống trong các lâu đài lộng lẫy trên các đồi thông, bạn hãy chọn lựa các khách sạn Đà Lạt hay biệt thự Đà Lạt được xây dựng với cảnh quan của các rừng thông bao quanh.

Xem thêm


villa đà lạt giá rẻ
kinh nghiệm thuê villa đà lạt 
Villa đà lạt giá rẻ

Ana Mandara Dalat

Ana Mandara dalat
Ana Mandara dalat

   Ana Mandara dalat nằm giữa đồi thông là khu nghỉ dưỡng cao cấp sẽ mang đến cho bạn một không gian riêng thoải mái thư giãn cùng gia đình, người yêu tại Thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Ana Mandara biệt thự Đà Lạt cách hồ Xuân Hương thơ mộng khoảng 2km được xây dựng theo phong cách Châu Âu kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.

   Ana Mandara Resort và Spa Đà Lạt mang đến cho du khách một cảm giác bình yên, dịu nhẹ và thoải mái, thích hợp cho một kì nghỉ dưỡng giải tỏa những căng thẳng của công việc. 

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt
Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt


   Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Đà Lạt, khuôn viên của Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn một cảm giác như được lạc vào khung cảnh thơ mộng với những hàng thông dài, những khoảng vườn rộng trăm hoa khoe sắc chỉ thấy trên phim, ảnh. 



   Khách sạn nằm gần Hồ Tuyền Lâm, với rừng thông xanh độc đáo và có không khí mát mẻ từ hồ Tuyền Lâm thổi lên. Được thiết kế theo kiến trúc phương Tây độc đáo, du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên khi nghỉ tại Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt. 

Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt

Khách sạn Kỳ Hòa khu nghỉ dưỡng yên tĩnh
Khách sạn Kỳ Hòa khu nghỉ dưỡng yên tĩnh
   Được xây dựng và hoạt động vào năm 2006, tọa lạc trên ngọn đồi thông độc đáo, nằm gần với khu Thung lũng Tình yêu, hồ Tuyền Lâm. Đồi Mộng mơ và Đà Lạt Sử quán. Cả khách sạn được bao quanh bởi khung cảnh bạt ngàn trải dài của đồi thông và đỉnh LangBiang hùng vĩ. 
   Giữa đất trời sương mù của khách sạn Kỳ Hòa đà lạt ẩn hiện như một cung điện cổ tích. Thiết kế theo phong cách cổ biển Châu Âu, khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại đây. 

Biệt thự Hoa Hồng Đà Lạt – Villa Terrasse Des Roses

Khuôn viên Biệt thự Hoa Hồng đẹp và ngào ngạt hương thơm
Khuôn viên Biệt thự Hoa Hồng đẹp và ngào ngạt hương thơm
   Nằm trên số 35 đường Cao Bá Quát, Biệt thự Đà Lạt là khách sạn cao cấp 4 sao, được thiết kế theo kiểu biệt thự độc đáo của Châu Âu cổ. Khách sạn có 9 phòng nghỉ rộng mang các phong cách khác nhau, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Khuôn viên khách sạn có đồi thông bạt ngàn bao quanh, vườn hoa rộng lớn và luôn ngát hương thơm ngào ngạt của tinh dầu hoa và vườn hoa với rất nhiều loại.
Tìm  khách sạn ở  Đà Lạt và biệt thự Đà Lạt giá rẻ ở Đồi Thông
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top