Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

3 yêu tố quan trọng tạo nên sự thành công của Paradise resort vũng tàu

   Du lịch biển thì chắc hẳn không đâu so sánh được với Vũng Tàu. Và du lịch nghĩ dưỡng ở Vũng Tàu là loại hình kinh doanh phát triển nhất. Với 1 loạt những tên tuổi đình đám trong ngành như Lan Rừng resort & spa, The Grand Hồ Tràm Strip, khách sạn Pullman Vũng Tàu, khách sạn Malibu Vũng Tàu,...và không thể thiếu Paradise resort Vũng Tàu.

  
   Paradise resort Vũng Tàu nằm trên một diện tích đất lớn với những bãi biển chạy dài theo bờ cát vàng, mịn. Bạn sẽ được lưu trú tại 1 resort yên tĩnh và chẳng cần đi xa bạn đã có hòa mình vào những cơn sóng biển mát lạnh.

Resort Paradise vũng tàu
Vì sao là Paradise resort Vũng tàu ?
   Tại sao lại là Paradise Resort Vũng Tàu mà không đâu khác ? Để trả lời câu hỏi này thì Paradise resort Vũng Tàu gổm 3 yếu tố: 

1. Về "ngôn ngữ thiết kế" của paradise resort vung tau

   Paradise resort Vũng Tàu thiết kế dựa theo ý tưởng các ngôi nhà sàn Tây Nguyên. Khu resort nằm tách biệt với nhau và được liên kết bằng con đường cỏ xanh mướt. Nhờ lối thiết kế phong cách thiên nhiên đã làm cho Paradise Vũng Tàu trở thành tâm điểm cho những cặp đôi lãng mạn.

Kiến trúc Tây Nguyên
Phong cách thiết kế mang nét Tay Nguyên độc đáo
   Không chỉ là cặp đôi hội bạn bè hay gia đình đều có thể đến đây bởi các phòng Paradise Resort Vũng Tàu có rất nhiều loại với kích thước khác nhau hoàn toàn. Tùy vào nhu cầu và số lượng người mà lựa chọn phù hợp.

2. Về chất lượng phòng của resort Paradise Vũng Tàu

   Tuy chỉ mang trên mình 3* chất lượng nhưng những gì Paradise vũng tàu resort mang lại cho du khách còn nhiều hơn thế nữa. Với những phỏng nghỉ được trang những nội thất "tối tân" nhưng không quá cầu kỳ. Những trang bị cơ bản như: tivi, máy lạnh, bồn tắm, wifi,...paradise resort vũng tàu không bỏ sót món nào của bạn, hãy yên tâm nhé.
Phòng đầy đủ các tiện nghi
Phòng óc trang bị hiện đại
   Đặc biệt các cửa sổ phòng tại đây được thiết kế độc đáo mang lại đầy đủ ánh sáng cũng như những View cực kỳ đẹp và lãng mạn.

3. Dịch vụ chất lượng cao tại khách sạn Paradise Vũng Tàu

   Những hồ bơi chung tại khách sạn luôn để lại trong khách hàng những nổi lo về chất lượng nước trong hồ. Nếu đến Paradise resort vũng tàu bạn không cần phải lo về vấn đề này, bởi tại đây luôn có đội ngủ nhân viên theo dõi chất lượng nước của hồ bơi mỗi ngày. 
Hồ bơi ngoài trời sạch sẽ
Hồ bơi ngoài trời
   Không chỉ là hồ bơi, resort Paradise vũng tàu còn có những phòng hội nghị với sức chứa lớn phục nhu cầu hồi họp bất cứ lúc nào. Đi nghĩ dưỡng ở bất kỳ nơi nào chắc chắn vấn đề ăn uống cũng không kém phần quan trọng. Tại khách sạn Paradise Vũng Tàu có 1 nhà hàng với Seaview cực kỳ đẹp và lãng mạn. Và còn rất nhiều những dịch vụ khách như Sân tenins, câu lạc bộ trên bãi biển,...
Sân Golf đẳng cấp
Sân golf đẳng cấp
   Hãy nhanh chân liên hệ với Viettrip.vn hoặc (028) 7106.0258 để nhận được mức giá ưu đãi khi đặt phòng tại paradise resort vũng tàu. Bạn còn có thể nhận thông tin khuyến mãi hằng ngày tại đây

3 yêu tố quan trọng tạo nên sự thành công của Paradise resort vũng tàu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top