Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Villa đà lạt giá rẻ cho thuê Cặp nhập mới 2018 Du lịch Viettrip (028) 7106 0258

   villa đà lạt cho thuê giá rẻ du lịch đã và đang là xu hướng của mọi người hiện nay. Từ những khu cao cấp cho đến bình dân, đủ mọi mức giá cho du khách lựa chọn. Các địa danh du lịch nổi tiếng là 'miếng bánh" lớn cho các nhà đầu.



   Không chỉ ở những nơi có bãi biển đẹp, Đà Lạt - một nơi được biết đến với vẻ hoang sơ của núi rừng cũng không phải ngoại lệ. Bạn đang có dự định cho 1 chuyến du lịch villa Đà Lạt , muốn thay đổi thói quen thuê khách sạn nhưng không biết ở Đà Lạt đâu là những villa cho thuê chất lượng. Sau đây là một số villa đà lạt cho thuê mà bạn nên biết:
villa MS Đà Lạt
villa MS Đà Lạt
Phòng khách tại villa MS
Phòng khách tại villa MS

1/ Khu villa Pasteur Đà Lạt

   Được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng "thiên nhiên tại Đà Lạt, villa Pasteur Đà Lạt sẽ mang đến những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.   
   Với tổ hợp nhiều villa có những phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau, du khách có thể tự do lựa chọn theo nhu cầu của mình. Một số hình ảnh về các villa ở đà lạt nằm trong khu Pasteur
Camelina villa đà lạt
Camelina villa đà lạt 
Rose villa đà lạt
Rose villa đà lạt
Hướng dương villa đà lạt
Hướng dương villa đà lạt
Sen villa Đà Lạt
Sen villa Đà Lạt


Kinh nghiệm thuê villa đà lạt


2/ Sam Tuyen Lam resort Đà Lạt

   Được biết đến là 1 trong những khu resort có view Hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn đến 1 nơi yên tỉnh không còn sự ngột ngạt nơi thành phố thì không đâu khác ngoài Sam Tuyen Lam resort hay còn gọi là Sacom Tuyền Lâm resort đối diện là Terracotta đà lạt . Nhưng không vì thế mà sacom Tuyền Lâm resort cách xa các điểm du lịch nổi tiếng. Tại đây bạn chỉ đi 6km là đến Quảng Trường Lâm Viên hay gần hơn chính là Thiền Viện Trúc Lâm chỉ cách 1,9km. Một số hình ảnh về Sacom Tuyền Lâm resort
Sam Tuyen Lam resort
Sam Tuyen Lam resort
Phòng ngủ - Sam Tuyen Lam resort Đà Lạt
Phòng ngủ 
Nhà hàng - Sam Tuyền Lâm resort Đà Lạt
Nhà hàng
Sân Golf  - Sam Tuyền Lâm resort Đà Lạt
Sân Golf 

3/ Terracotta đà lạt

   Khu nghỉ dưỡng Terracotta villa Đà Lạt được ví như "vườn hoa" khi xung quanh khu resort được bao quanh bởi rất, rất nhiều thảm cỏ xanh và cây cối. Một thiếu xót rất lớn khi bạn chưa từng lưu trú tại Terracotta Đà Lạt. Hãy cùng xem 1 số hình ảnh về khu nghĩ dưỡng này nhé.
Terracotta Đà Lạt
Terracotta Đà Lạt
Terracotta Đà Lạt về đêm
Terracotta Đà Lạt về đêm
"Rừng hoa" tại Terracotta Đà Lạt
"Rừng hoa" tại Terracotta Đà Lạt 




4/ Viettrip biệt thự Đà Lạt THV

   Tìm biệt thự Đà Lạt thì cũng không nhất thiết là phải gần trung tâm đúng không nào? Nên địa chỉ tiếp theo trong danh sách chính là villa Đà Lạt THV. Đây là một villa cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Chi tiết hơn nữa, bạn đi đến chợ sẽ mất khoảng 10 phút (5.7km). Nằm trên con đường Ngô Tất Tố, bạn có thể dễ dàng đi đến đồi Mộng Mơ. Xung quanh villa cũng có khá nhiều các quản ăn ngon. Nếu bạn không thích tự mình chuẩn bị đồ ăn tại villa thì các quản ăn đó rất cần thiết.
THV là một villa lớn
THV là một villa lớn
   Villa này có đến 3 phòng ngủ và 6 giường đôi, rất phù hợp cho đoàn từ 12 đến 14 người. Villa cũng có phòng khách, nhà bếp và phòng ăn khá rộng. Villa đà lạt cũng có sẵn lò nướng than cho bạn làm BBQ buổi tối. Sân villa cũng có cây xanh và xích đu cho bạn tha hồ chụp hình. Một buổi tối dưới tiết trời se lanh của Đà Lạt ăn BBQ, rất tuyệt đúng không nào?
Nội thất đẹp tuyệt
Nội thất đẹp tuyệt
Phòng ngủ có 2 giường
Phòng ngủ có 2 giường
   THV villa này có giá thành rất rẻ cho 14 người nếu bạn đặt qua số (028).7106.0258. Trung bình một người chưa đến 200,000 nếu bạn đi những ngày trong tuần đâu. Ngoài ra, chủ nhà cũng rất thân thiện tư vấn cho bạn những nơi cần đi. Những điểm tham quan gần đó, hay mua thực phẩm ở đâu rẻ. Bạn sẽ rất cần chúng nếu kinh phí du lịch của bạn không nhiều đấy!

5/ Villa Đà Lạt Valley View

   Làm sao có thể nói về những villa Đà Lạt đẹp mà bỏ qua villa Valley View phải không? Đây là một villa 3 phòng ngủ nằm trên đường Đặng Thái Thân. Villa chỉ nhắn tối đa 10 người (người lớn và trẻ em) để bảo quản chất lượng villa. Villa có tang trệt là phòng ăn, nhà bếp và phòng khách. Tầng 2 là 3 phòng ngủ có nhà vệ sinh. Còn lại tầng 3 chính là phòng khác mái để làm kho.
Villa có nội thất sang trọng
Villa có nội thất sang trọng

Villa nhìn rất đẹp phải không
Villa nhìn rất đẹp phải không
   Villa có tất cả dung cụ nấu ăn, sinh hoạt. Kèm theo đó là TV ở phòng khách. Phòng ngủ cũng có bàn làm việc, tủ đi kèm khăn tắm. Thứ duy nhất mà nơi này thiếu chính là điều hòa, thứ mà các villa tại Đà Lạt không hề có vì thời tiết vốn đã lạnh của Đà Lạt. Villa có tông màu trắng khá đặc trưng. Nếu bạn đi trên đường Đặng Thái Thân, thì chú ý kĩ một chút bạn sẽ thấy nó ngay thôi.
Phòng ngủ rất lịch sự


6/ Villa Viettrip MS Đà Lạt

   Hãy ghé thăm con đường Cô Giang một chút nhé. Cẩm nang du lịch về các villa Đà Lạt gần chợ thì khó có thể bỏ qua Villa Viettrip MS này. Nó là một villa có thể nói là có sân cực kì rộng. Chủ của villa này là một chị gái vô cũng thân thiện. Người quản lý này sẽ giúp nếu bạn có nhu cầu cần trợ giúp.
Villa Viettrip MS có sân rộng
Villa Viettrip MS có sân rộng
   Nếu nói về villa này, thì từ đầu tiền mà bạn phải thốt lên có thể là "Dễ thương" quá. Vì villa này cho cảm giác của một căn nhà ở một trang trại vậy. Villa có 4 phòng ngủ cho số người chuẩn là 10 người lớn và 4 trẻ em. Số người lớn tối đa và căn này nhắn là khoảng 15 người. Villa có đầy đủ dung cụ nấu ăn, sinh hoạt và cả bàn ăn ngooài trời lẫn trong nhà. Phòng khách có TV, phòng ngủ luôn có sẵn tủ và bàn làm việc. Giường tại villa là giường đôi 1m6 x 2m. Villa cũng có sẵn vườn để bạn làm tiệc hay BBQ ngoài trời rất thoải mái.
Nhà bếp sách sẽ
Nhà bếp sách sẽ

7/ Villa Viettrip Đà Lạt 2018

   Nãy giờ chỉ là các villa chứa được 10 đến 15 người thôi nhỉ? Thế còn những villa có sức chứa lên đến 25 và 30 người thì sao? Dĩ nhiên là ở Đà Lạt cũng có một căn villa như vậy rồi. Dulich24 xin giới thiệu đến bạn Villa Viettrip Đà Lạt 2018. Đây là một villa Đà Lạt nguyên căn cách cũng khá xa trung tâm. Với sân có thể để vừa 1 xe 16 chỗ và 1 xe 30 chỗ. Và villa cũng rất xứng đáng với sân mà nó đang có.
Viettrip 2018 có tầng hầm
Viettrip 2018 có tầng hầm
Phòng ngủ 2 giường
Phòng ngủ 2 giường
   Đây là một villa có đến 8 phòng ngủ. Trước đây là 9 phòng nhưng đã có một phòng làm kho mất rồi. Nhưng số giường trong nhà vẫn là 9 giường 1m6 x 2m nhé. Trong đó có một phòng có 2 giường đôi và cũng khá rộng. Villa có 1 trệt, 1 lầu và 1 tầng hầm. Tầng trệt là chỗ cho phòng khách, nhà bếp và bàn ăn. Tầng hầm có 4 phòng ngủ và lầu 1 là 4 phòng ngủ còn lại. Bạn có thể ở đến 30 người ở villa này với giá chỉ trên 6 triệu 1 chút cho 1 đêm.


Phòng gác mái
Phòng gác mái
   Ngoài ra địa chỉ này còn gần thung lung tình yêu nữa. Còn gì phù hợp hơn một buổi đi chơi lãng mạn tại đó đúng không nào?

8/ Villa Đà Lạt Viettrip 29

   Chốt danh sách 8 villa này với một villa da lat gia re có thể nhận đến 25 khách nhé. Đây là một villa cũng khá gần trung tâm thành phố. Viettrip 29 là một biệt thự Đà Lạt cách chợ 2.1km. Hồ Xuân Hương thì gần hơn, cách khoảng 800m. Villa này cũng là một villa có sân rất rộng và có thể để 2 xe 16 chỗ. Tuy nhiên thì quản lý chỉ nhận khoảng 25 khách là tốt đa. Lý do là để bảo toàn chất lượng của villa này qua thời gian.
Viettrip 29 Đà Lạt rất rộng
Villa có phục vụ cafe
Villa có phục vụ cafe
Và phòng ngủ đủ tiêu chuẩn
Và phòng ngủ đủ tiêu chuẩn
   Biệt thự Đà Lạt Viettrip 29 có đến 7 phòng ngủ. Tầng trệt có 1 phòng ngủ, bếp và phòng khách. Lầu 1 có 3 phòng ngủ và lầu 2 có 3 phòng. Villa cũng có phục vụ café ở sân nữa. Bếp có đầy đủ dung cụ nấu ăn và chén đũa cho 25 khách. Wifi cũng khá mạnh để bạn giải trí hay làm việc online trong villa. Đây là villa gần chợ Đà Lạt có sức chứa lớn đấy! Các bạn phải đi xa hơn nếu muốn tìm một villa như vậy.

   Còn chần chớ gì nữa mà không lên lịch ngay cho chuyến du lịch Đà Lạt và check-in ngay những khu villa Đà Lạt giá rẻ này. Gọi hotline (028) 7106 0258 để được tư vấn miễn phí cũng như nhận các ưu đãi
Villa đà lạt giá rẻ cho thuê Cặp nhập mới 2018 Du lịch Viettrip (028) 7106 0258
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top