Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Các địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt mà bạn muốn đi ngay!!

   Đà Lạt luôn là một nguồn cảm hứng vô tận cho những cặp đôi yêu nhau. Những hồ nước lặng như tờ, những cánh rừng, kể cả nhà thờ cũng thể hiện rất rõ sự lãng mạn. Nếu bạn có bao giờ cùng nửa kia của mình đến với thành phố này, thì hãy tranh thủ đi các địa điểm dưới đây. Nó không những cho bạn những kỉ niệm tuyệt vời, mà còn làm thơi gian với nửa kia dài thêm đấy! Dưới đây chính là danh sách các địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt.

Kinh nghiệm thuê villa đà lạt



Đà Lạt có rất nhiều điểm du lịch đẹp

Địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt thứ 1 – Đồng hoa Oải hương


   Làm sao nhắc danh sách địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt mà thiếu hồ Tuyền Lâm được? Gần khu hồ rộng lớn này không chỉ có những villa Đà Lạt. Gần đó còn có một cánh đồng Lavender tím ngắt giữa bầu trời xanh mờ ảo. Hoa được trồng trên đồi và chia thành từng luống rất đẹp mắt và thích thú. Hoa chỉ mới trồng gần đây nhưng màu tím đã bắt đầu xuất hiện. Tất cả kết hợp lại đã tạo nên một khung cảnh sơn thủy hữu tình có cưỡng tại hồ. Nếu bạn có đến đây với người thương, thì hãy chụp hình tại nơi này nhé!
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Đồng hoa Lavender
Đồng hoa Lavender với màu tím đặc trưng
   Vậy tìm đồng hoa Lavender Đà Lạt tại đâu? Theo hướng Triệu Việt Vương đi qua hồ Tuyền Lâm một chút. Khi bạn đến khu du lịch Đường hầm Đất Sét thì rẽ phải. Cứ tiếp tục đi và nhìn hướng tay phải sẽ gặp bảng hiệu LAVENDER DALAT khá lớn. Kế bên nó chính là con đường đi xuống đồng hoa Lavender này. Nơi đây hoàn toàn miễn phí chụp ảnh và tham quan. Vì vậy mà bạn phải chú ý không đạp lên hoa nhé!
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Đồng hoa Lavender
Các bộ ảnh cưới tuyệt hảo đều có tại đây

Địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt 2 – Ga Du lịch  Đà Lạt

   Bạn chắc hẳn đã nghĩ bản đồ các điểm du lịch Đà Lạt sẽ đưa bạn đến Ga Đà Lạt? Chính xác rồi đấy, Ga Đà Lạt là một nơi mà các cặp đôi không thể bỏ qua được. Nơi đây là địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt mang tính lịch sử rất lớn. Nó là ga xe lửa lâu đời nhất tại Đông Dương đấy! Tàu lửa tại đây là tàu lửa chạy bằng hơi nước duy nhất còn lại. Và cũng chính con tàu này là điểm chụp hình của rất nhiều cặp đôi trẻ. Những bộ ảnh cưới dễ thương và tình cảm cũng có tại bến tàu này.
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Ga Đà Lạt
Ga Đà Lạt là đại điểm khá lâu đời
   Hình ảnh con tàu và cả ga Đà Lạt đẹp hơn qua thời gian. Chính vì vậy mà các cặp đôi rất muốn có ảnh với con tàu này. Họ muốn tình cảm của họ càng ngày càng đẹp hơn qua thời gian. Nếu bạn muốn tình cảm của mình càng được trọn vẹn với người ấy? Thì địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt này không thể bỏ qua được đâu!
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Ga Đà Lạt
Xe lửa hơi nước là nơi các bộ ảnh đến tấp nập

Địa điểm hẹn hò lãng Đà Lạt thứ 3 – Đỉnh Langbiang

   Làm sao nhắc đến Đà Lạt mà bỏ qua đỉnh Langbiang phải không nào? Cách mặt nước biển 2000m, đỉnh này là một địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt rất nổi tiếng. Đỉnh núi này nằm trong khuôn viên công viên quốc gia. Để đến được đỉnh núi này thì đích đến của bạn là Vườn quốc gia Bidoup – núi Bà. Nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng và chinh phục định núi cao thứ nhì. Lý do cho địa điểm này là vị vị trí và tầm nhìn của nó. Từ trên bạn có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố mù sương sinh động.
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Đỉnh Langbiang
Khung cảnh toàn thành phố mù sương
   Ngoài ra tại địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt này còn có rất nhiều thứ bạn có thể làm. Các dịch vụ thuê ống nhòm, ăn uống hay cà phê đều có đủ. Bạn còn có thể tha hồ chụp hình và cưỡi ngựa nữa. Hãy tưởng tượng bạn dành một ngày cùng với người ấy trên đỉnh Langbiang. Cảm giác rất hạnh phúc và tràn đầy đấy. Ở đây còn có một vườn hoa cực đẹp. Các cặp đôi đến thường có ít nhất một tấm tại vườn hoa nên thơ này.
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Đỉnh Langbiang
Phong cảnh tuyệt đối không có gì để chê

Địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt thứ 4 – Nhà thờ Con Gà

   Gọi là nhà thờ Con Gà có thể nhiều bạn vẫn chưa nhận ra được. Nhà thờ Đà Lạt (tên trang trọng) là một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt cổ nhất. Nó cũng là nhà thờ lớn nhất tại thành phố sương khói mờ nhân ảnh này. Với kiểu kiến trúc Châu Âu khá lâu đời, nhà thờ là biểu tượng tôn giáo của Đà Lạt. Nơi đây mang lại sự bình yên của khá nhiều người dân tại thành phố ngàn hoa. Chính vì vậy mà nhiều khách du lịch và cặp đôi đến đây để có những bức ảnh tuyệt vời.
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Nhà thờ con gà
Nơi đây là nhà thờ Đà Lạt đấy!
   Nếu bạn có là người theo đạo, thì đại điểm này sẽ rất thiêng liêng với bạn đấy! Các cặp đôi đến đây chụp hình đều mong mình có một mối quan hệ bên vững. Đà Lạt không chỉ là thành phố của những biệt thự Đà Lạt cho thuê, mà còn của tình yêu nữa. Thật kỳ diệu phải không nào?
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Nhà thờ con gà
Rất nhiều cặp đôi đến đây để có những tấm hình đáng nhớ

Địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt 5 – Đồi Cỏ Lau Lạc Dương

   Lại quay lại huyện Lạc Dương cho địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt thứ 5 nhé! Đồi cỏ Lạc Dương nằm tại xã Đa Sar phải nói chính là một tiên cánh khác. Nếu bạn và người ấy có cùng đam mê xê dịch thì hãy đi thử địa điểm này. Nếu bạn đi vào đầu hè thì là hợp lý nhất để ngắm nhìn đồi cỏ lau. Quang cảnh núi rừng cùng đồi cỏ lau trắng tinh thật vô cùng lãng mạn. Nơi đây cũng là điểm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi khác. Album ảnh trăng mật của bạn sẽ dày hơn một chút với nơi này đấy!
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Đồi cỏ lau
Đồi cỏ lau trắng toát

Địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt thứ 6 – Thung lũng tình yêu

   Chúng ta lại quay về một đại điểm quen thuộc thôi nào? Nếu bạn bảo không biết thung lũng tình yêu thì điều đó rất lạ lùng đấy. Đây cũng là một địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt. Các cụm danh lam thắng gồm đồi Vọng Cảnh, hồ Đa Thiện đã quá quen thuộc. Những con đường quanh co, uốn lượn cho cảm giác dài vô tận. Cảm giác đó khiến bạn có cảm giác thời gian cùng người yêu được kéo dài ra. Người ta nói địa điểm này là một nơi kì diệu. Vậy bạn đã hiểu điều kỳ diệu đó từ đâu mà ra chưa?
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Thung lũng tình yêu
Thung lũng tình yêu đã quá quen thuộc rồi phải không?
   Ở thung lũng tình yêu bạn cũng có thể làm rất nhiều đều khác để kỉ niệm tình cảm. Bạn và người ấy có thể cùng làm mẫu vẽ tranh chân dung. Cùng mua quà lưu niệm đôi như nhẫn, áo và nhiều thứ khác. Ở nơi đây, từng mét vuông một đều làm nên sự lãng mạn. Hãy tranh thủ đến địa điểm này khi ghé thăm Đà Lạt nhé!
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Thung lũng tình yêu
Rất nhiều cặp đôi đã có bộ ảnh cưới đang nhớ của mình tại đây

Địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt thứ 7 – Hồ Than Thở

   Hồ Than Thở có thể sẽ rất quen thuộc với nhiều bạn thích sự lãng mạn. Vì căn bản nó là nơi của vô số những câu chuyện tình Đà Lạt nổi tiếng và cảm động. Nếu các địa điểm trong danh sách này là nơi kết nối tình cảm, thì hồ này ngược lại. Nơi đây chính là nơi xả buồn của những bạn trẻ với chuyện yêu đương dang dở. Hồ luôn luôn lặng kể cả vào trời gió, như thể đồng cảm với những chuyện buồn của bạn trẻ. Nơi đây cũng là địa điểm mà các cặp đôi đến để tâm sự về chuyện tình cảm.
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Hồ than thở
Hồ Than thở là đại điểm du lịch nổi tiếng
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Hồ than thở
Những chuyện tình lãng mạn và cảm động được kể tại hồ này

Địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt thứ 8 – Dalat Milk Farm

   Địa điểm tham quan Đà Lạt thứ 8 sẽ đưa Viettrip và các bạn lên xã Tu Tra, huyện Đơn Dương. Dalat Milk Farm là một trong những nơi hiếm hoi của Đà Lạt có hoa tam giác mạch. Nơi đây có cảnh quan tuyệt đẹp vô cùng. Hồ nước, đồng cỏ và cả đàn bỏ tạo nên một khung cảnh bình yên đến lạ. Đồng hoa ngoài tam giác mạch còn có hoa Hướng Dương mọc xen kẽ, rất đẹp. Bạn sẽ có những kỉ niệm đầy màu sắc tại trang trại này. Không gian riêng tư của bạn và nửa kia cũng sẽ được bảo đảm.
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Dalat Milk Farm
Nơi đây có khung cảnh dành cho việc sống ảo
   Nếu bạn đi địa điểm tham quan Đà Lạt này từ trung tâm thành phố thì đi thế nào? Bạn đi đến Ngã Ba Phi Nôm và tiếp tục đi khoảng 3km. Thấy bảng chào mứng đến với thôn Bồng Lai thì bạn có thể quẹo vào. Nếu không thì cứ tiếp tục chạy theo đường cái sẽ thấy có biển hiệu nông trường Dalat Milk. Đi vào đường có bảng hiệu đó sẽ đến Dalat Milk Farm.
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Dalat Milk Farm
Mỗi tấm hình tại đây đều rất lãng mạn

Địa điểm hẹn hò lãng mạn Villa Đà Lạt 9 – Ma Rừng Lữ Quán

   Ma rừng Lữ Quán là một trong những địa điểm thơ mộng nhất của Đa Lạt. Nhiều người nói địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt này là “xứ sở thần tiên”. Nếu bạn chưa biết thì nơi này đã là nơi được rất nhiều cặp đôi tỏ tình. Chưa hết, tỉ lệ tỏ tình thành công tại nơi này cũng vô cùng cao đấy. Với khung cảnh lãng mạn, thức ăn cực ngon, bạn sẽ thấy hạnh phúc. Đa số khách đến đây là cặp đôi và gia đình. Vì vậy đi một mình sẽ cho bạn cảm giác không tốt. Phong cảnh kết hợp núi rừng cùng bờ hồ xinh đẹp là điểm hẹn cực kì lý tưởng.
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Ma Rừng lữ quán
Ma Rừng Lữ Quán rất đẹp và nên thơ
   Để đến với địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt này, thì 20km là quãng đường bạn đi. Nếu các bạn thấy thôn Dạ Nghịt là các bạn đã gần đến nơi rồi đấy! Huyện Lạc Dương là nơi mà lữ quán này ngự trị. Giá vào cổng là khoảng 10k một người, bạn nên tự bỏ vào thùng nhé! Vì không có ai đứng bán vé cho bạn cả.
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Ma Rừng lữ quán
Bờ hồ là nơi chụp hình đẹp

Địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt thứ 10 – Hồ Xuân Hương


   Bạn đã bao giờ thử đi đạp vịt tại Hồ Xuân Hương? Nếu chưa thì bạn nên đến địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt cuối cùng này. Hồ Xuân Hương là cái tên đã không hề xa lạ. Vần thơ của bà cũng đã đi vào lòng người dân địa phương và du khách. Hồ nước này cũng thơ mộng và đầy ẩn ý như vần thơ của bà. Hồ đi qua rất nhiều địa danh khác như Đồi Cù, công viên Yersin. Nó cũng được coi là trái tim của thành phố sương mù này. Hồ Xuân Hương vô cùng tuyệt đẹp vào buổi sáng sớm khi mặt trời vừa lên.
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân hương đẹp khi về chiều
   Bạn cùng bạn nên dành một buổi sáng đi dạo xung quanh hồ và nhâm nhi cà phê. Cảm nhận không khi se lạnh và ngồi bên nhau trò chuyện tâm giao. Điều đó nếu không phải là kỉ niệm thì Viettrip không nghĩ ra được gì khác. Nếu muốn tăng thêm sự lãng mạn, bạn hãy cùng người yêu đạp vịt nhé! Dịch vụ cho thuê tại hồ phục vị từ sáng sớm đến chiều tối.
Địa điểm tham quan Đà Lạt - Hồ Xuân Hương
Dạo bên hồ rất tình tứ phải không nào?
   Bạn đã sẵn sàng cùng với người yêu mình đi hết 10 địa điểm này không? Có rất nhiều cặp đôi đã làm thử thách đi cả 10 nơi này trong 2 ngày đấy! Hãy dành thời gian quý báu cùng nửa kia của mình tại Đà Lạt nhé!

kinh nghiệm thuê villa đà lạt
Các địa điểm hẹn hò lãng mạn Đà Lạt mà bạn muốn đi ngay!!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top