Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

5 điểm đang chú ý nhất của Côn Đảo Vũng Tàu Resort

Nếu bạn có lên đường đến hòn đảo nằm cách Vũng Tàu 210km thì bạn sẽ thấy Côn Đảo Vũng Tàu Resort. Nó nằm cùng với một số láng giềng khác nằm sát các bãi biển dài của đảo. Có lúc nào bạn tự hỏi, resort này làm sao cạnh tranh với các hàng xóm khác không? Six Senses, SeaTravel, Sài Gòn-Côn Đảo đều là những hàng xóm có chất lượng dịch vụ tốt. Bài viết này chính là câu trả lời của bạn.

Côn Đảo Vũng Tàu Resort 3 sao này có những điểm cộng nào?

Điểm cộng thứ 1 của Côn Đảo Vũng Tàu Resort – Đưa đón sân bay

Điểm cộng này cũng được khá nhiều du khách nói đến trong reviews của họ. Côn Đảo Vũng Tàu Resort có dịch vụ đưa đón sân bay rất tiện lợi, thường giá phòng đã bao gồm nó. Xe thường chờ sẵn bạn tại sân bay với bảng tên, chỉ trong vài phút là bạn đã rời đi. Đưa ra sân bay cũng vô cùng nhanh chóng. Tài xế cũng phụ bạn chuyển đồ vào cốp xe nếu bạn mang nhiều. Nếu bạn không dùng dịch vụ đưa đón thì resort cũng chỉ bạn đi dịch vụ tư nhân khác. Giá cũng chỉ dưới 60k thôi nhé!
Điểm mạnh Côn Đảo Resorts - Đưa đón sân bay
Chỉ vài phút là bạn đã rời sân bay rồi (Ảnh minh họa)

Điểm tốt tại Côn Đảo Vũng Tàu Resort số 2 – Nội thất sạch sẽ

Côn Đảo Vũng Tàu Resort này rất chú trọng về vệ sinh và sự sạch sẽ. Các nhân viên phục vụ và vệ sinh hoạt động rất tích cực để giữ phòng sạch cho khách. Ra giường và chăn được giặt và thay sau mỗi đợt khách thuê và trả phòng. Hành lang đều được lau chùi mỗi ngày. Nhân viên bên trong Côn Đảo Resort làm việc hết sức để giữ vệ sinh chung. Bãi biển là nơi tiếp theo và resort này đang cố gắng cải thiện. Du khách đến đây đã thấy một bãi biển sạch đẹp hơn trước rất nhiều. Nếu bạn có điều để chê nơi này, nội thất của họ khó nằm trong đó.
Điểm mạnh Côn Đảo Resorts - Nội thất sạch
Resort 3 sao này giữ nội thất vô cùng sạch
Điểm mạnh Côn Đảo Resorts - Nội thất sạch
Nhà vệ sinh cũng sáng bóng

Điểm đáng chú ý của Côn Đảo Vũng Tàu Resort 3 – Vị trí tọa lạc

Bạn có hơi nghi ngờ về vị trí của resort 3 sao này hay không? Côn Đảo Vũng Tàu Resort nằm tại một trong những bãi tắm đẹp nhất hòn đảo đấy! Bãi tắm An Hải là một bãi tắm rất dài và rộng thích hợp tắm biển. Nhưng nếu nói chỉ là bãi tắm An Hải thì Sea Travel cũng giống phải không? Điểm khác biệt của resort này chính là nằm tách biệt khỏi các láng giềng khác. Sea Travel nằm rất gần các “hàng xóm” ATC, Anh Đảo, Sài Gòn – Côn Đảo. Hãy thử tượng tượng một góc nhìn lớn từ resort mà không thấy các nơi khác. Vị trí này cũng giúp du khách đi đến các điểm ăn ngon tại địa phương. Rất tuyệt phải không?
Điểm mạnh Côn Đảo Resorts - Vị trí
Resort nằm tại bãi An Hải
Điểm khác biệt này của Six Senses Côn Đảo cũng tận dụng rất hiệu quả. Nhưng đối với một khu nghỉ dưỡng 6 sao thì điều đó quá hiển nhiên rồi phải không nào? Vị trí cũng chỉ là một trong những lý do làm nên Côn Đảo Vũng Tàu Resort thôi.
Điểm mạnh Côn Đảo Resorts - Vị trí của Six Senses
Six Senses cũng có điểm mạnh này

Điểm mạnh ở Côn Đảo Vũng Tàu Resort thứ 4 – Giá rẻ

Bạn muốn có một resort khá tốt, bãi biển đẹp và view đẹp, phòng thoải mái? Six Senses thì lại quá mắc và xa tầm với? Thì Côn Đảo Vũng Tàu Resort chính là lựa chọn tốt dành cho bạn. So với giá khoảng 15 triệu một đêm thì với giá chỉ bằng 1/7 bạn có thể tận hưởng rồi. Dĩ nhiên Six Senses có dịch vụ tốt hơn hẳn. Nhưng nói về view và vị trí thì resort 3 sao tại bãi An Hải này cũng hề kém cạnh.
Điểm mạnh Côn Đảo Resorts - Giá cả
Giá tại đây khá rẻ cho du khách ngắm cảnh đẹp

Điểm mạnh của Côn Đảo Vũng Tàu Resort 5 – Check in rất nhanh

Rất nhiều khách du lịch đến với Côn Đảo Vũng Tàu Resort đều rất thích dịch vụ check in. Chỉ cần vài phút là bạn đã có thể có phòng nghỉ tiêng của mình tại đây rồi. Nếu không có chứng minh nhân dân thì bạn có thể dùng VISA hay hộ chiếu thay thế. Nhân viên sẽ giữ lại chúng, nhưng nếu bạn cần thì lễ tân sẽ làm bản photo. Các reosrt khác trừ Six Senses Côn Đảo đều có thời gian check in lâu hơn hẳn đấy nhé!
Điểm mạnh Côn Đảo Resorts - Check in
Resort check in chỉ trong vài phút và ít khi trễ (Ảnh minh họa)

Dấu cộng thứ 6 về Côn Đảo Vũng Tàu Resort – Nhân viên vô cùng thân thiện

Nếu nói về Côn Đảo Vũng Tàu resort thì nhân viên phục vụ cũng đi vào danh sách điểm cộng. Staffs tại resort 3 sao này niềm nở từ khách Việt Nam đến du khách nước ngoài. Họ sẵn sàng giúp đỡ bạn về mặt dọn dẹp phòng, tư vấn tour du lịch, hướng dẫn viên. Ngoài ra còn rất nhiều điều khác nữa đấy! Daniel – khách du lịch Mỹ kể rằng: “Họ nói tiếng Anh không giỏi nhưng vô cùng kiên nhẫn”. Một khách du lịch từ Úc cũng bình luận: “2 nhân viên lễ tân đã hy sinh buổi chiều được nghỉ để dẫn chúng tôi đi quanh đảo.” Đó có phải là điểm cộng với bạn không?
Điểm mạnh Côn Đảo Resorts - Nhân viên
Nhân viên tại đây vô cùng thân thiện
Điểm mạnh Côn Đảo Resorts - Nhân viên
Từ nhà hàng đến khu phòng nghỉ
Bạn đã thấy thích resort 3 sao này hay chưa? Nếu có thì hãy gọi cho Viettrip theo số (028).7106.0258 nhé! Đảm bảo bạn sẽ có giá rẻ nhất có thể + full dịch vụ đấy!

Nguồn: Blog.viettrip.vn
5 điểm đang chú ý nhất của Côn Đảo Vũng Tàu Resort
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top