Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Bạn đang ở Nha Trang? Hãy check in ngay 3 căn hộ Nha Trang siêu rẻ này!!!!

Bạn đang ở Nha Trang phải không nào? Vậy thì hãy đi ngay 3 căn hộ này đi! Lý do tại sao? Hãy cùng xem qua 3 căn hộ Nha Trang siêu rẻ này cùng nhau nhé!
Căn hộ du lịch Nha Trang - Cảnh quan Nha Trang
Nha Trang cũng có các căn hộ đẹp mà rẻ

Căn hộ Nha Trang siêu rẻ thứ nhất – Căn hộ Galaxy Nha Trang

Đây là căn hộ Nha Trang siêu rẻ giá cao nhất trong danh sách này. Nhưng nó cũng không quá mắc như bạn tưởng đâu. Bù lại, Galaxy Apartment Nha Trang cũng sẽ cho bạn chất lượng tốt nhất. Nội thất bên trọng căn hộ này có thể sánh ngang với resort 3 sao. Căn hộ nghĩ dưỡng này nằm trong phố Tây của Nha Trang. Bạn chỉ cần đi bộ 5 phút là ra tới biển rồi, rất gần phải không nào? Sân bay Cam Ranh cũng chỉ cách căn hộ này khoảng 35km thôi. Chủ căn hộ cũng sẽ giúp bạn đặt xe đưa đón sân bay nếu cần.
Căn hộ du lịch Nha Trang - Galaxy Apartment
Đây là căn hộ mắc nhất trong cả 3
Căn hộ du lịch Nha Trang - Galaxy Apartment
Nhưng nội thất tốt hơn rất nhiều, có bếp trong phòng ngủ
Nội thất các căn hộ thì bạn khỏi chê rồi nhé! Tông màu vàng tạo cảm giác ấm cúng khó tả. Bếp tại đây nằm trong phòng ngủ của bạn. Bếp khó cả máy khử nhiệt độ khi nấu ăn nên bạn đừng lo phòng bị nóng. Phòng khách trang bị TV màn hình phẳng và đệm ngồi thoải mái. Nhà vệ sinh riêng cũng có trong căn hộ. Bạn muốn ở Căn hộ Nha Trang siêu rẻ sang trọng mà lại rẻ? Đây là nơi dành cho bạn, giá từ 600-1050k nhé!
Căn hộ du lịch Nha Trang - Galaxy Apartment
Phòng khách có đệm hoặc ghế sofa


Xem chi thiết Galaxy Nha Trang TẠI ĐÂY 

Căn hộ Nha Trang siêu rẻ số 2 – An Phú Gia

Nếu bạn chưa nghe qua về An Phú Gia Apartment thì bạn sẽ bất ngờ với giá của nó. Với giá trong khoảng từ 400k đến 800k bạn đã có một căn hộ ấm cúng gần biển. Chính xác hơn, nó là căn hộ Nha Trang siêu rẻ chỉ cách biển 50m thôi. Căn hộ này có sẵn bãi đỗ xe nên bạn cũng không cần đi đâu gửi cả. Không chỉ thế, căn hộ này còn cho bạn rất nhiều tiện ích khác. Bạn có thể sử dũng máy giặt miễn phí, thuê xe đạp, quy đổi ngoại tệ. Ngoài ra, lễ tân còn giúp bạn đặt tour, đặt vé máy bay và đưa đón sân bay.
Căn hộ du lịch Nha Trang - An Phú Gia
An Phú Gia có nội thất lịch sự

Phòng ngủ sạch sẽ
Các phòng tại căn hộ Nha Trang siêu rẻ này có trang bị sẵn wifi rất mạnh. Máy điều hòa, TV màn hình phẳng, két sắt cá nhân và tủ lạnh đều có đủ luôn. Bạn chỉ cần mang bàn chải của mình tới đó thôi nhé! Ở đó chỉ có căn hộ căn bản (standard) là không có bếp thôi. Bàn ăn thì căn hộ nào cũng có cả nhé! Ngoài ra phòng tắm cũng có máy nước nóng nữa. Nếu bạn có đến Nha Trang thì nên xem qua căn hộ này đấy!!
Căn hộ du lịch Nha Trang - An Phú Gia

Căn hộ Nha Trang siêu rẻ – Jennie’s Apartment

Nằm trên con đường Nguyễn Thiện Thật, số 120/34 là địa chỉ tiếp theo trong danh sách này. Căn hộ Jennie’s Apartment Nha Trang có một không gian vô cùng ấm cúng. Nó là một tòa nhà lớn tập hợp 20 căn hộ mini rất dễ thương và đầy màu sắc. Từ căn hộ này bạn có thể đi đến rất nhiều nơi xung quanh đó. Biển chỉ cách bạn khoảng 500m. Chùa Long Sơn cách căn hộ 2 km và Tháp Chăm Pôshanư cách đó 3,5 km. Bạn tha hồ đi đây đi đó nhé, tối chỉ việc về đây nghỉ ngơi thôi.
Căn hộ du lịch Nha Trang - Jennie's Apartment
Jennie có một thiết kế như một căn nhà thu nhỏ
Căn hộ du lịch Nha Trang - Jennie's Apartment
Giường lớn và thoải mái
Căn hộ này có các phòng đến 3 giường ngủ rất ấm cúng. Máy điều hòa và tủ đều có đầy đủ. Vì chỉ là căn hộ mini nên các phòng rộng nhất chỉ vào tầm 65m vuông. Ấy vậy và vẫn có bếp đầy đủ cho bạn tha hồ nấu ăn và không phải trả phụ thu. Các vật dụng sinh hoạt đều có đầy đủ nhé! Căn hộ chỉ thiếu mỗi hồ bơi, nhưng đó là chuyện nhỏ mà nhỉ? Giá ở đây chỉ từ 470k đến 570k thôi.
Căn hộ du lịch Nha Trang - Jennie's Apartment
Phòng rất ấm cúng

Các căn hộ này quả thật là quá rẻ phải không nào? Còn chần chừ gì nữa, hãy check in 3 nơi này đề có những phút giây tuyệt vời đi nào!! :D



Bạn đang ở Nha Trang? Hãy check in ngay 3 căn hộ Nha Trang siêu rẻ này!!!!
  • Title : Bạn đang ở Nha Trang? Hãy check in ngay 3 căn hộ Nha Trang siêu rẻ này!!!!
  • Posted by :
  • Date : 15:16
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top