Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Những địa điểm du lịch Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua - Dulich24.edu.vn

   Vũng Tàu, thành phố biển xinh đẹp, sở hữu nhiều bãi biển đẹp và cấu trúc hạ tầng hoàn hảo cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Nam Việt Nam. Sở hữu một đường biển dài, địa hình đa dạng phong phú có núi, có sông, có hồ nước ngọt, có các cánh rừng nguyên sinh, vì vậy mà khí hậu Vũng Tàu quanh năm mát mẻ, ôn hòa, dễ chịu. Cùng điểm qua 1 vài địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu
Bãi biển Vũng Tàu
Bãi biển Vũng Tàu
   Vũng Tàu được ưu đãi với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng. Đến với Vũng Tàu, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm các villa cho thuê ở Vũng Tàu, hay suy nghĩ về việc sắp xếp lên lịch cho một hành trình khám phá của mình.
   Thành phố biển Vũng Tàu không quá nhỏ bé để bạn khám phá trong một ngày, nhưng cũng không quá lớn cho một hành trình dài ngày. Tuy nhiên, hành trình của bạn sẽ bị chậm trễ bởi chính vẻ đẹp của những địa danh làm nên tên tuổi của thành phố xinh đẹp này. 
Thành phố biển Vũng Tàu
Thành phố biển Vũng Tàu
   Vũng Tàu không hề thách thức hành trình của bạn bởi bất kỳ một hành trình nào bạn cũng dễ dàng sắp xếp đan xen các địa điểm đến một cách linh hoạt và vẫn đảm bảo cho hành trình khám phá Vũng Tàu được trọn vẹn. Đến với Vũng Tàu, tìm đến với Núi Nhỏ (núi Tao Phùng) nơi có ngọn Hải Đăng - một trong những hải đăng cổ xưa, lâu đời nhất Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. 
   Tới Núi Nhỏ, men theo đường hầm trong ngôi nhà kiên cố, chinh phục ngọn Hải Đăng, từ đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển ẩn mình giữa mây trời, bãi tắm hình trăng khuyết, ngắm nhìn một màu xanh mát của biển, của núi rừng Minh Đạm. 
Ngọn Hải Đăng nổi tiếng
Ngọn Hải Đăng nổi tiếng
   Núi Nhỏ còn là nơi tọa lạc của Tượng Chúa Ki-Tô hay còn gọi là Tượng Chúa Dang Tay. Ngọn Hải Đăng và Tượng Chúa lần lượt nằm trên 2 đỉnh núi của Núi Nhỏ càng tăng thêm sức hút cố hữu của Núi Nhỏ.
Tưởng Chúa Ki-tô
Tưởng Chúa Ki-tô
   Vi vu dọc theo con đường Hạ Long – một trong những con đường đẹp nhất thành phố, vòng quanh Núi Nhỏ kéo dài từ Bãi Trước, qua Bãi Dứa đến mũi Nghinh Phong mà người dân ở đây vẫn quen gọi là mũi Vũng Tàu. Nghinh Phong thật đúng như tên gọi, là mũi đất vươn dài ra phía nam bán đảo Vũng Tàu, quanh năm nghiêng mình đón gió. 
Mũi Nghinh Phong
Mũi Nghinh Phong
Kinh nghiệm thuê villa vũng tàu
Khách sạn malibu vũng tàu 
Paradise vũng tàu 

Mũi Nghinh Phong tạo thành 2 bãi tắm - 2 vịnh biển vẫn gọi là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong, Nghinh Phong hội tụ đầy đủ những nét đẹp của thiên nhiên trữ tình, không ồn ào, không dữ dội, một vẻ đẹp thanh bình
Add caption
   Cách Nghinh Phong chưa đầy 200m, bạn sẽ bắt gặp một thắng cảnh mang tên Hòn Bà, gọi là Hòn Bà bởi trên Hòn Bà có miếu Bà – nơi tâm linh, tín ngưỡng rất được sùng bái từ nhiều năm không chỉ của riêng những con dân Vũng Tàu. Hòn Bà nổi lên giữa khơi xa thu hút sự hiếu kỳ của rất nhiều du khách đến với Vũng Tàu.
   Bạn có thể đi thuyền để tới Hòn Bà, nhưng sẽ đặc biệt và thú vị hơn khi bạn đến với Vũng Tàu vào những ngày thủy triều rút sâu (thường là những ngày trăng tròn), bạn sẽ bất ngờ khi được chứng kiến một con đường đá ghềnh trập trùng như một phép màu từ từ hiện lên giữa biển nước, dẫn đường tới Hòn Bà. Bạn sẽ thấy những đoàn người nối nhau vượt qua ghềnh đá hướng về Hòn Bà, lặng lẽ, không có sự chen lấn, xô bồ, chỉ còn lại sự bình tâm, thành kính hướng về ngôi miếu Bà yên bình giữa sóng, giữa biển trời bao la.
Hòn Bà Vũng Tàu
Hòn Bà Vũng Tàu
   Chỉ với Núi Nhỏ thôi cũng đã hấp dẫn không ít khách du lịch đặc biệt là những bạn trẻ tìm đến với Vũng Tàu. Hẹn Vũng Tàu trong những lần ghé thăm sau nữa và sau nữa nữa, đến Vũng Tàu khám phá Hồ Đá Xanh - địa điểm chụp hình lừa tình mới nhất ở Vũng Tàu, hay đến với khu du lịch Hồ Mây, tìm đến Côn Đảo, tìm đến những điển tích, những thắng cảnh làm nên tên tuổi của thành phố biển, bạn sẽ cần một thời gian dài mới có thể khám phá hết được thành phố biển xinh đẹp này.

Villa vũng tàu



Những địa điểm du lịch Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua - Dulich24.edu.vn
  • Title : Những địa điểm du lịch Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua - Dulich24.edu.vn
  • Posted by :
  • Date : 14:07
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top