Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Tận hưởng chuyến du lịch Đà Lạt với những trải nghiệm thú vị

Thành phố mộng mơ của tỉnh Lâm Đồng đem đến cho du khách thập phương những điều vô cùng tuyệt vời, cả về cảnh sắc lẫn ẩm thực. Cùng trải nghiệm một chuyến du lịch Đà Lạt để khám phá những nét nổi bật nhất nơi đây nhé!



Thời điểm thích hợp nhất để đến vùng đất này

Đà Lạt nổi tiếng là nơi có khí hậu vô cùng mát mẻ, du khách có thể đến với thành phố du lịch vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Vào mùa hè, dù nhiệt độ có cao hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo cho khách du lịch được thư giãn trong tiết trời tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không thích sự náo nhiệt ồn ã, bạn nên tránh đến đây vào những ngày nghỉ dài hay ngày cuối tuần.

Villa đà lạt 



Những địa điểm thăm quan mà bạn không thể bỏ qua

Chuyến du lịch Đà Lạt sẽ đưa bạn đến với  những không gian thiên nhiên vô cùng tươi mát và thoáng đãng. Nếu đã từng có dịp tới đây thì có lẽ bạn sẽ không thể không ghé thăm những điểm hút khách du lịch dưới đây:



Công viên hoa Đà Lạt. Được thời tiết ủng hộ, những bông hoa ở Đà Lạt có nét rất khác biệt với những loại hoa khác được trồng ở những vùng đất khác. Hoa ở đây tươi, đa dạng cả về chủng loại lẫn màu sắc. Nhìn cả một vườn hoa với những sự phong phú ấy, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn. Nơi đây thu hút rất nhiều cặp đôi tới để chụp hình, thậm chí là chụp ảnh chuẩn bị cho đám cưới của mình. Chỉ vậy cũng đủ hiểu nó đẹp và lãng mạn đến thế nào rồi đúng không?




Nhà thờ chính tòa Đà Lạt. Đây là công trình được thiết kế bởi người Pháp nên nó mang một nét cổ kính rất đỗi sang trọng. Nhiều người không chỉ đến để ngắm cảnh, họ còn đến để cầu nguyện. Những lời cầu nguyện được nguyện xin ở nơi xinh đẹp này chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy an tâm hơn nhiều.




Thung lũng tình yêu. Địa điểm lãng mạn bậc nhất tại Đà Lạt. Nơi thơ mộng nhất của thành phố mộng mơ nhất chắc chắn sẽ làm nức lòng các du khách. Những chuyến đi chơi luôn đem đến trải nghiệm thực sự tuyệt vời, hãy biến nó trở nên trọn vẹn hơn bằng cuộc hành trình tới Thung lũng đẹp như bức tranh này nhé!




Những đặc sản của Đà Lạt

Nét ẩm thực đặc trưng ở mỗi vùng miền sẽ là điều cực kỳ thu hút khách thập phương. Ở Đà Lạt, món bánh căn siêu thơm ngon mà vô cùng rẻ sẽ được phục vụ tới du khách ở các quán ăn vỉa hè hay ở chợ, sự dân dã này là điểm ấn tượng của bản thân món ăn. Ngoài ra, món nem nướng với hương vị béo ngậy và vô cùng hài hòa cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều khi đến với Đà Lạt. 



Đừng quên check-in với hình ảnh những món ăn để có được lượng like và thả tim nhiều nhé! Vì ai cũng quan tâm tới ẩm thực hết mà, đặc biệt là những món ngon!:)



Ngoài những điều được nói trên đây, bạn cũng có thể khám phá những không gian mới để chuyến du lịch Đà Lạt trở nên thật sự mới mẻ. Đến với Đà Lạt và có một quãng thời gian thực sự thư giãn là điều mà ai cũng mong muốn. Xách ba lô và tham gia vào chuyến “thám hiểm” kỳ thú này ngay thôi nào!



Tham khảo thêm: Đến Đà Lạt Phượt thủ sẽ đi đâu ???
Tận hưởng chuyến du lịch Đà Lạt với những trải nghiệm thú vị
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top