Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Lưu giữ ký ức tuổi trẻ cùng chuyến phượt Hà Nội

Thủ đô nghìn năm văn hiến với bao làng nghề truyền thông và những địa điểm bao đẹp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích đi phượt. Cùng khám phá những nét nổi bật trong một chuyến phượt Hà Nội nhé!



>>> Xem tham khảo thêm:  khách sạn 24 kim mãthe grand hồ tràm

Những điểm đến cần phải ghé thăm

Nhắc đến Hà Nội, ai có thể à không biết Phố cổ, 36 phố phường với những ngôi nhà cổ kính, những con đường nhỏ xinh nằm và những con người sinh ra và lớn lên tại đây. Những con phố Hàng Buồm, Hàng Cháo rồi đến Hàng Mã đều là mang trong mình những rất khác biệt và ấn tượng. Giờ đây, bạn còn có thể tham gia vào Phố Đi Bộ ở Hồ Hoàn Kiếm để tận hưởng không khí trong lành, và đừng quên thưởng thức món kem chanh rất được bạn trẻ yêu thích nhé!

Là thủ đô của nước ta nên lăng Bác – nơi vị chủ tịch kính yêu nằm xuống được đặt tại đây. Đến Hà Nội là đến với những hy sinh của Bác cho nước nhà, tuy nhiên, cần phải lưu ý, nếu bạn muốn đến Lăng Bác, hãy chuẩn bị trang phục chỉnh tề và không mang theo các thiết bị ghi hình nhé.

Lăng chỉ mở cửa 5 ngày trong 1 tuần, nếu có thể, hãy lên kế hoạch tới đây vào thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 7 và chủ nhật. Chắc chắn không gian yên tĩnh ở đây đem lại một cảm giác cực kỳ ấn tượng.


Sau khi ghé đến Lăng Bác rồi, hãy đi thăm các cây cầu nổi tiếng ở Hà Nội nhé. Cầu Vĩnh Tuy, Cầu Chương Dương, cầu Nhật Tân,… những cây cầu trải dài nối liền những vùng đất luôn luôn là background siêu đẹp dành cho những người thích chụp ảnh.
Bạn có thể tạo dáng kiểu deep hoặc chỉ cần bạn chụp ảnh dòng nước đi trên cầu này thôi cũng đã khiến mọi người thả tim nhiệt tình rồi.

Thưởng thức ẩm thực Huế


Món ngon thủ đô

Nếu phượt Hà Nội mà không thưởng thức những món ngon thì quả là một sai lầm. Phở bò, các loại bún, các loại bánh... những thức quà này sẽ đưa du khách tới  với một vùng đất mới về ẩm thực, nhất là những người từ trong Nam hay từ miền Trung vừa tới Hà Nội lần đầu, hãy chọn một điểm ăn ngon và thưởng thức các món ăn nhé! Mùi thơm, màu sắc và hương vị là chìa khóa giúp món ăn nổi tiếng trên khắp thế giới, bạn hãy tự mình tận hưởng những thức quà ấy thôi nào!



Một vài lưu ý khi tới với Hà Nội

Thời tiết khá ẩm ương, ngày đông thì không còn lạnh nhưng sang ngày hè thì nhiệt độ lại có thể xuống thấp, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lên đường và chú ý tình hình thời tiết để không phải  vượt một chặng đường quá gian nan để tới với thủ đô.

Nơi nghỉ dưỡng. Ở Hà Nội là khu tập trung của các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội nổi bật nên không khó để tìm được những khách sạn ở gần các khu trung tâm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể đến các nhà nghỉ ở khu xa trung tâm cũng hoàn toàn ổn, vì khoảng cách giữa các điểm đến cũng không xa lắm đâu.

Nếu vào chợ mua sắm đồ, bạn nên lựa chọn các khu chợ nhỏ ở gần nơi mình ở, ở đây thứ gì cũng có mà giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các chợ lớn.
Và còn rất nhiều những điều mà bạn nên tìm hiểu trước khi chuyến phượt Hà Nội bắt đầu, lên đường và đi thôi nào!
Lưu giữ ký ức tuổi trẻ cùng chuyến phượt Hà Nội
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top