Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né - Điểm đến thú vị cho bạn

Nằm tại bãi biển Phú Hải, cách Tháp PoShanu 4km là một khu nghỉ dưỡng hòa hợp tuyệt vời với cảnh quan thiên nhiên của thị trấn Mũi Né – Aroma beach Resort & Spa.
Xem thêm:
Không ngoa khi nói Mũi Né là thiên đường nghỉ dưỡng bởi có vô số resort đẹp lung linh quanh khu vực này, trong số đó, Aroma mũi né Resort & Spa là cái tên không thể không nhắc đến. Chỉ đẹp thôi thì chưa đủ, Aroma Resort & Spa còn vô cùng độc đáo nữa. 
Với lối kiến trúc theo kiểu nhà của người Tây Nguyên, Aroma mũi né Resort & Spa thổi một làn gió tươi mới cho hệ thống các khu resort hạng sang dành cho du khách lựa chọn khi đến Mũi Né, Phan Thiết.

Chỉ cách ga Phan Thiết 9km, đồi cát Hòn Rơm 21km, suối Hồng cách 15km và chỉ mất 20 phút lái xe từ resort đến cồn Cát Trắng, Aroma Resort & Spa chính là địa điểm nghỉ ngơi đúng đắn du khách nên chọn khi đến Mũi Né.
Còn gì tuyệt vời hơn khi sớm mai thức giấc, du khách thấy mình đang ở vùng đất xinh đẹp này. Aroma mũi né Resort & Spa sẽ không làm du khách thất vọng khi đã chọn nơi này làm điểm dừng chân.
Xứ sở thần tiên cùng lắm cũng chỉ được đến thế này thôi. Aroma Resort & Spa cung cấp các phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ thiết yếu. 
Đặt phòng giá rẻ tại: khách sạn Sea Links Mũi Né
Trong thời gian lưu lại nơi này, du khách chỉ việc tận hưởng cảnh đẹp Aroma Resort & Spa, dịch vụ hảo hạng và các món ăn ngon. Mỗi phòng đều được trang bị ti vi màn hình phẳng, máy điều hòa, minibar, ban công view vườn hoặc biển, phòng tắm riêng kèm bồn tắm, máy sấy tóc,… 
Chưa hết, dịch vụ của Aroma mũi né Resort & Spa cũng đa dạng không thua kém các khu khác như dịch vụ tour du lịch, giặt ủi, trông hành lý, đưa đón sân bay, thu đổi ngoại tệ, quầy lễ tân, thư viện, trung tâm hội nghị, quầy hàng lưu niệm, thủ tục nhận/ trả phòng vô cùng nhanh chóng không khiến du khách phải sốt ruột chờ đợi lâu.

Bãi biển riêng của Aroma mũi né Resort & Spa cho du khách được tha hồ vui chơi cùng biển xanh, cát trắng. Ngại di chuyển thì du khách có thể xuống bể bơi ngoài trời trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng để tắm nắng hay ngâm mình trong làn nước trong xanh. Trẻ em sẽ có một khu vực bể bơi riêng để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các em. 
Các du khách yêu thể thao cũng sẽ có những khu vực riêng dành cho từng môn như sân tennis, trung tâm thể dục với các máy móc tập hiện đại nhất, khu vực chơi bida Aroma mũi né Resort & Spa , hay khu vực chơi các môn thể thao dưới nước.
Đặt villa Phan Thiết giá rẻ tại: Sea Links villa Mũi Né Canhodulich
Nhà hàng trong nhà của Aroma Resort & Spa chuyên cung cấp các món ăn truyền thống Việt Nam và các món phương Tây hết sức hấp dẫn đảm bảo du khách sẽ có những giờ phút ngon miệng tại đây. 
Nếu vẫn còn buồn chán, du khách hãy thưởng thức các thức uống ở quầy bar ngoài trời của Aroma mũi né Resort & Spa với thực đơn đa dạng các loại đồ uống kèm các món ăn nhẹ cũng được phục vụ.
Không chỉ là điểm đến hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng mà Aroma Resort & Spa còn là nơi các đôi uyên ương hay chọn để tổ chức lễ cưới lãng mạn bên bờ biển. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ các cặp đôi trong khâu chuẩn bị thật chu đáo để các đôi uyên ương có được những giây phút thiêng liêng nhất.  Khung cảnh đám cưới lãng mạn. Đi một mình hay đi cùng với bạn đồng hành thì Aroma Mũi Né Resort & Spa vẫn nên là sự lựa chọn.

=================================================

Thông tin liên hệ:

- Công ty du lịch Viettrip
- Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, HCM
- Hotline: 028.7106.0258 | Zalo: 0913199205
- Fanpage: https://www.facebook.com/sealinkmuine


Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né - Điểm đến thú vị cho bạn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

  1. Làm ăn lừa đảo m.n nên tránh xa

    Trả lờiXóa
  2. Nên thay nhân viên đi ko thì ở đấy mà có khách nhé, từ bh đéo ai muốn vào đâu, sẽ cạch mặt từ xa, thà ngủ trong xe còn hơn đi vào đây mua bực vào người. QUá Thái độ.

    Trả lờiXóa
  3. nhân viên mất dạy, làm ơn lừa đảo, tránh xa nha

    Trả lờiXóa

Top