Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Du lịch Đà Nẵng Bán đảo Sơn Trà Đỉnh Bàn Cờ

Bán đảo Sơn Trà dần trở thành địa điểm phượt yêu thích của nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá. Con đường đi tương đối đơn giản và dễ tìm, chạy theo còn đường Phạm Văn Đồng rồi rẻ trái ở đường Hoàng Sa, sau đó cứ chạy một mạch bạn sẽ nhìn thấy bức tượng của Quan Thái âm Bồ Tát từ xa.
Địa điểm ghé thăm đầu tiên chính là chùa Linh Ứng, là một trong những ngôi chùa có tiếng của thành phố du lịch Đà Nẵng. 



Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng của các vị Đức Phật. Chùa không chỉ thu hút những phật tử đến đây cúng bái mà còn hấp dẫn rất nhiều du khách tới tham quan hằng năm. 

Chùa được xây dựng trên cao và trong một khu vực rộng rãi nên có sức chưa tương đối nhiều. Đứng trong khoảng sân của ngôi chùa du khách Du lịch Đà Nẵng có thể phóng tầm mắt ra ngắm nhìn biển cả mênh mông.


Đế Thích Bán Đảo Sơn Trà Bên bàn Cờ 


Tiếp tục đi theo hướng đường Hoàng Sa, con đường này thường rất ý xe đi lại, đi thêm một khúc bạn sẽ nhìn thấy một tấm bảng đề “Cây đa đại thụ- Du lịch Đà Nẵng ”. Tìm cách men theo con đường đó, bạn sẽ nhìn thấy không chỉ một cây đa mà bạn sẽ đếm được kha khá cây, cây nào cũng to và có những nhánh cây nhỏ bao quanh cắm thẳng xuống đất.
Cây Đa Trăm Tuổi Ở Bán Đảo Sơn Trà 

Một điều thú vị là khu vực này không có nhiều xe cộ và người dân sinh sống, chỉ đa phần là cây cối bao quanh. Đi vào mùa hè bạn sẽ có thể nghe thấy tiếng vé kêu rất ồn ào nhưng lại cho bạn cảm giác rất bình yên, tuy nhiên các bạn không nên tự đi một mình tới đây mà hãy rủ nhiều bạn bè đi theo nhóm sẽ an toàn và vui hơn- Du lịch Đà Nẵng .



Tiếp tục đi theo con đường đó để tiến đến khu du lịch Sơn Trà, trên đường đi nếu bạn đi qua cây cầu Thuận Phước vậy là bạn đã đi khá gần tới khu du lịch. Đi thêm chút nữa bạn sẽ nhìn thấy tấm bảng chỉ dẫn theo 2 hướng thì một hướng ghi trạm rada một hướng tới khu biệt thự Suối Đá. 




Bạn có thể đi theo con đường hướng đến trạm rada, đường đi rộng rãi và thoáng mát. Bạn sẽ nhìn thấy trạm rada cũ từ lâu bên đường. 

>> The Dune Villa Đà nẵng

Đi thêm một khúc nữa bạn sẽ nhìn thấy một tấm biển đề Sân bay trực thăng được xây dựng từ thời chiến tranh với Mỹ. Khúc đường này tương đối vắng vẻ, tiếp tục men theo con đường đó bạn sẽ đến được đỉnh Bàn Cờ. Nếu đi đến nơi vào khoảng 3 hay 4 giờ chiều thì trời lúc này cũng tương đối ít nắng và đủ ánh sáng để bạn vẫn có thể ngắm nhìn cảnh vật từ trên đỉnh xuống.

 Ở đó cũng có một nhà chòi nhỏ, du khách có thể mang theo chút đồ ăn để vừa thưởng thức cái gì đó vừa ngắm nhìn cảnh vật nơi đây. Điều đó cũng rất thú vị. Các bạn cũng nên tranh thủ thời gian ra về từ sớm vì đường ở đây có khúc có đèn có khúc không nên không được an toàn cho việc chạy xe. Trên đường về bạn có thể ghé qua cảng Tiên Sa tắm biển và ăn chút hải sản bỏ bụng. 

Đến đà nẵng bạn sẽ ở đâu , khách sạn đà nẵng hay  thuê biệt thự đà nẵng - gọi cho công ty du lịch Viettrip Tư vấn bạn 0.71060258 


>> Xem thêm Biệt thự đà nẵng 
Du lịch Đà Nẵng  Bán đảo Sơn Trà Đỉnh Bàn Cờ
  • Title : Du lịch Đà Nẵng Bán đảo Sơn Trà Đỉnh Bàn Cờ
  • Posted by :
  • Date : 21:08
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top