Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Điểm danh những bãi biển tuyệt đẹp ở Phan Thiết

Bạn sắp cho một kì nghỉ tuyệt vời đến Phan Thiết, bạn đã biết được những thông tin gì về các bãi biển nơi đây, các điểm đến bạn lựa chọn là đâu? Xin giới thiệu với bạn những bãi biển Phan Thiết tuyệt đẹp bạn không thể bỏ qua khi tới du lịch biển tại đây.
Xem thêm:

Bãi biển Đồi Dương – Thương Chánh

Một trong những bãi biển Phan Thiết nổi tiếng, được nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn là điểm dừng chân khi tới thành phố biển Phan Thiết. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Phan Thiết sầm uất, hiện đại Bãi biển Đồi Dương – Thương Chánh thu hút du khách với biển xanh biết, cát trắng phủ dài và hàng phi lao lớn chạy dọc bờ biển. Tạo không gian mát mẻ và như bản nhạc hòa cùng sóng biển, giúp bạn thư giãn tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại đây.
Đặp phòng giá rẻ tại: Sea Links beach hotel Mũi Né

Bãi biển Hàm Tiến 

Nổi tiếng là bãi biển Phan Thiết đẹp và có lượng khách du lịch rất lớn mỗi năm. Bãi biển Hàm Tiến có bờ cát rất mịn màu ngà nổi bật, hòa cùng màu nắng vàng của mặt trời càng làm bãi biển thêm rực rỡ và nhộn nhịp. Nước biển ở đấy rất sạch và trong, cùng với đó khi du lịch tại Hàm Tiến du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn, nhà hàng hiện đại sang trọng ở đây. 
Bãi biển Hòn Rơm – Mũi Né 

Biển Hòn Rơm với khung cảnh sơn thủy hữu tình 

Được xem là bãi biển Phan Thiết nổi tiếng nhất, cách trung tâm thành phố khoảng 2km. Bãi biển Hòn Rơm – Mũi Né nằm ngay dưới chân núi với vẻ đẹp hòa quyện hài hòa giữa núi và biển, tạo không gian lãng mạn, trầm lắng như bức tranh phong thủy tuyệt vời của tạo hóa. 
Bãi Cam Bình – Lagi 
Là bãi biển còn giữa lại được nguyên những vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, khi đến đây du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh êm đềm, bình lặng của bãi biển Cam Bình – Lagi. Nước biển xanh ngắn với cát trắng được tô điểm và thêm nổi bật với rừng dương vi vu và những vùng hoa tràm nhỏ vàng rực rỡ. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn là một người yêu những thước phim, ảnh thì đây sẽ là một điểm chụp ảnh tuyệt vời dành cho bạn.
Đặt villa Phan Thiết giá rẻ tại: Sea Links villa Mũi Né Canhodulich

Bãi biển Thuận Quý

Toàn cảnh biển giống như một bức tranh thiên nhiên trầm mặc, dịu dàng và say đắm lòng người. Bãi biển Thuận Quý vẫn còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ, chưa từng bị tác động ảnh hưởng bởi bàn tay con người. Bãi biển có bờ cát trải dài với những mỏm đá nhấp nhô tạo địa hình rất độc đáo. Nơi đây không có nhiều dân cư sinh sống, chỉ có một số ngư dân địa phương sống lâu năm, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món hải sản tươi ngon, chế biến theo phương thức và các nguyên liệu độc đáo theo cách riêng của người dân nơi đây.
Với rất nhiều các bãi biển tuyệt đẹp và sạch Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch biển hấp dẫn rất nhiều du khách mỗi năm. Bạn cũng hãy thêm ngay những bãi biển Phan Thiết đẹp trên vào danh sách điểm dừng chân khi tới Phan Thiết của mình trong kì nghỉ cùng người thân và bạn bè, để được thư giãn và ghi lại những hình ảnh tuyệt vời nhất.

=================================================

Thông tin liên hệ:

- Công ty du lịch Viettrip
- Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, HCM
- Hotline: 028.7106.0258 | Zalo: 0913199205
- Fanpage: https://www.facebook.com/sealinkmuine

Điểm danh những bãi biển tuyệt đẹp ở Phan Thiết
  • Title : Điểm danh những bãi biển tuyệt đẹp ở Phan Thiết
  • Posted by :
  • Date : 15:25
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top