Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Khám phá Đà Nẵng trong 1 ngày


Thành phố du lịch Đà Nẵng quá nổi tiếng và rộng lớn nên nhiều người không biết phải đi đâu làm gì trong một ngày hay có người lại nghĩ rằng làm sao đi hết được những địa điểm đẹp trong từng đó thời gian.





 Không có gì là khó tuy có vô vàng điểm hấp dẫn nhưng nếu bạn không bỏ qua những địa điểm này thì bạn vẫn sẽ khám phá hết được những nét đẹp văn hóa và con người của nơi đây. 





Cách khám phá thích hợp nhất và tốt nhất chính là đi bằng xe máy để trải hết được cái thú vị của cuộc sống và không khí ở tại đó. Khi đến villa Đà Nẵng thì hãy check in phòng, nếu các bạn ở homestay thì quá dễ dàng vừa tiết kiệm vừa lý thú, bỏ lại những đồ đạc cồng kềnh chỉ mang theo những đồ dùng cá nhân cần thiết và lên đường.


Điểm đầu tiên chính là ngôi chùa Linh Ứng vang danh khắp nơi mà không chỉ những tăng ni phật tử mà cả những khách du lịch khác cũng ghé vào chuyên ngưỡng khung cảnh bình yên và tỉnh lặng của ngôi chùa nổi tiếng với những bức tượng khổng lồ của những các đức phật mà không gian rộng lớn nằm trên cao, từ xa đã có thể nhìn thấy bức tưởng Quan Thái Âm Bồ Tát.

 Chùa Linh Ứng nằm cách sân bay Đà Nẵng chỉ có 14 km, con đường di chuyển cũng rất dễ dàng nên các bạn có thể thuận lợi tìm kiếm và di chuyển.

Điểm kế tiếp chính là bảo tàng Champa nằm ngay cạnh sông hàn và cầu rồng nổi tiếng của Đà Nẵng. Một nét văn hóa của thành phố mà đang thu hút rất nhiều du khách đến đây hàng năm. Được xây dựng bởi người Pháp, bảo tàng hiện đang lưu giữ những bức tượng của nét văn hóa người Champa xưa rất độc đáo.


 Bảo tàng luôn xuất hiện trên những trang mạng giới thiệu về du lịch Đà Nẵng vì vậy nên có một số lượng lớn khách đến đây để ngắm nhìn những văn hóa của người Chăm xưa mỗi ngày.

Muốn đi tắm biển thì các bạn có thể lựa chọn vô số những bãi biển đẹp và sạch sẽ tại du lịch Đà Nẵng mà không phải lo lắng quá nhiều. Những bãi tắm có tiếng như bãi Mỹ Khê, bãi tắm ở bán đảo Sơn Trà, Non Nước, Xuân Thiều, …


 không chỉ tắm biển. Bạn còn được cung cấp những dịch vụ khác như lặn biển, câu cá, lướt ván, đi cano. Nói chung là rất nhiều hoạt động vui chơi dưới nước với chất lượng tốt nhất mà giá cả cũng tương đối với chất lượng đó.

Một chốn bình yên và thầm lặng khác mà tuyệt đối bạn phải đến để nhìn hết được vẻ đẹp của nó khi màn đêm buông xuống chính là Phố Cổ Hội An. 


Những dãy nhà cổ kính ẩn hiện trong ánh sang phát ra từ những chiếc đèn lồng đủ màu sắc về đêm càng thu hút ánh nhìn và tăng sự bí ẩn của nó gấp nhiều lần so với ban ngày. Đi dạo và ngắm nhìn những ngôi nhà cổ kính bạn chắc sẽ cảm thấy tâm trạng cũng trầm tỉnh lại không vội vã chỉ đơn giản là ngắm nhìn không gian nơi đây cho thỏa.

Xem thêm :  khám phá đà nẵng 1 ngày | furama villa đà nẵng / khám phá hội an  
Khám phá Đà Nẵng trong 1 ngày
  • Title : Khám phá Đà Nẵng trong 1 ngày
  • Posted by :
  • Date : 10:30
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top