Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Furama Villas Đà Nẵng - biệt thự 5 sao trên biển

Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng “Biệt thự 5 sao trên bãi biển đẹp nhất hành tinh” là mĩ từ mà nhiều tờ báo, tạp chí uy tín dành cho Furama Villa Đà Nẵng. Đến đây thử một lần, du khách sẽ hiểu rõ lí do vì sao mà Furama Villas Đà Nẵng được ngợi khen nhiều đến vậy.


Lối vào thiên đường

Chính xác thì Furama Villa Đà Nẵng là một quần thể 131 biệt thự sang trọng với nội thất cao cấp và được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại phục vụ du khách. 


Mỗi biệt thự Furama Villas Đà Nẵng có từ 2 đến 4 phòng ngủ, bể bơi và sân vườn riêng chưa kể là các tiện nghi như wifi miễn phí ở tất cả các phòng, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ quầy lễ tân 24 giờ,…cùng với những tiện nghi giải trí như bồn tắm nước nóng, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, bãi biển riêng và sân golf sẵn sàng làm hài lòng du khách.


Nằm trên tuyến du lịch nối các di sản văn hóa thế giới: Mỹ Sơn, Hội An, Cố đô Huế, cách sân bay Đà Nẵng 8km, cách Hội An khoảng 23km, 
biệt thự Furama Villas Đà Nẵng không chỉ nằm ở vị trí khá đắc địa mà còn là nơi nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với nhiều tiện nghi hấp dẫn.

Trải dài trên 400m bờ biển, tiếp giáp với 
biệt thự Furama Villas Đà Nẵng về phía Nam, Furama Villas không khác gì thiên đường nơi hạ giới.




Bể bơi ngoài trời trong xanh mời gọi du khách đến với Furama Villas Đà Nẵng. Ở Furama Villas Đà Nẵng chia ra thành 4 cụm biệt thự theo tên gọi lần lượt là cụm biệt thự hạng đặc biệt Diamond được xây dựng trên một khu đất quy mô lên đến 830 – 980 m2 kề bên bờ biển đẹp như mơ. Bên trong mỗi biệt thự loại này có 4 phòng ngủ 4 phòng tắm với nội thất đặc biệt sang trọng, cao cấp.

Kế đến là cụm biệt thự Furama Villas Đà Nẵng Pearl có 3 phòng ngủ 3 phòng tắm bên trong mỗi biệt thự. Với thiết kế mở, nơi này rất thích hợp cho những du khách muốn được đắm mình trong thiên nhiên tươi mát của nắng, của gió và của biển. Ruby lại là một cụm biệt thự được thiết kế dành cho những du khách yêu sự ấm cúng, gắn kết.
Nội thất 
biệt thự Furama Villas Đà Nẵng chủ yếu làm bằng gỗ tự nhiên đem lại cảm giác gần gũi. Hơn thế nữa, cụm biệt thự này lại nằm giữa những hàng phi lo và dừa biển tạo cho du khách ấn tượng rõ rệt của vùng biển. 
Cuối cùng là cụm biệt thự Sapphire biệt thự Furama Villas Đà Nẵng cũng có 3 phòng ngủ với 3 phòng tắm vô cùng xinh xắn. Tên của các biệt thự Diamond, Pearl, Ruby, Sapphire gợi liên tưởng đến những gì sang trọng quý phái nhất. Và mong muốn của Furama Villas Đà Nẵng chính là mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại nơi này

Không thể thiếu các trò chơi dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván, trượt nước, jet ski, thuyền chuối, dù lượn, lướt sóng và nhiều nhiều môn thể thao dưới nước nữa đang chờ du khách khám phá.
Sân chơi tennis hay khu chơi game riêng biệt của Furama Villas Đà Nẵng sẽ khiến du khách choáng ngợp trước sự đầu tư khủng của nơi này.

Nhà hàng của Furama Villas Đà Nẵng sẽ làm du khách hài lòng với sự chăm chút trong từng món ăn, thực đơn đa dạng được chế biến kỳ công từ bàn tay tài hoa của những đầu bếp giỏi nhất hứa hẹn sẽ mang lại những giờ phút thư giãn tuyệt vời bên bàn ăn cho quý du khách.
Thật khó để có thể ngồi yên trước những lời mời từ Furama Villas Đà Nẵng. Hãy sẵn sàng cho chuyến hành trình đến thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao đẹp nhất này ngay thôi nào!

xem thêm Khám phá đà nẵng 1 ngày | The Ocean villa đà nẵng
Furama Villas Đà Nẵng - biệt thự 5 sao trên biển
  • Title : Furama Villas Đà Nẵng - biệt thự 5 sao trên biển
  • Posted by :
  • Date : 15:20
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top