Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Điểm du lịch Bà Nà Hill đà nẵng

Thành phố Đà nẵng tại Việt Nam hiện giờ là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều người đến du lịch đà nẵng tham quan.Trong đó có lẽ là bơi vì nơi đây có Bà Nà Hill một trong những khu phức hợp có nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan, khu vui chơi giải trí và nhiều loại hình du lịch khác nhau nhằm thu hút du khách đến trải nghiệm. 

 Bà Nà Hill đà nẵng - nằm cách trung tâm thành phố chỉ 30 km, nên việc di chuyển tương đối dễ dàng và thuận lợi cho du khách. Được xây dựng ở một độ cao nên khí hậu ở đây quanh năm rất mát mẻ và phong cảnh núi rừng xung quanh còn rất hoang sơ nên hấp dẫn sự yêu thích và tò mò của nhiều người. 

Thời điểm từ tháng 4 đến tháng 8 lượng du khách đổ về đây khá nhiều nếu bạn thích náo nhiệt hoặc không có thời gian rảnh nhiều thì có thể đi nhưng tốt nhất vẫn nên đặt mọi dịch vụ từ trước đặc biệt là khách sạn, đặt trước thì bạn sẽ không lo mất chỗ và giá cả cũng được giảm đi ít nhiều. Vào những tháng khác thì bớt nhộn nhịp và đông đúc hơn, bạn sẽ không phải chen chúc tại những khu vui chơi. Vé vào cổng là 650,000 VND đã bao gồm vé tham gia hơn 100 trò chơi trong khu Fantasy Park, ghé thăm hầm rượu, phí đi tàu hỏa leo núi và chi phí cáp treo.



Cái cảm giác khi ngồi cáp treo di chuyển lên Bà Nà hill sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và hứng phấn vì được ngắm nhìn cảnh vật của núi rừng, bầu trời và những mái nhà ở xa xa. Bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề an toàn vì chất lượng của nó đã được chứng nhận an tốt tuyệt đối.


>> Furama villa đà nẵng  


Những địa điểm thú hút du khách ghé qua nhất phải kể đến đầu tiên chính là chùa Linh Ứng. Là 1 trong 3 ngôi chùa Linh Ứng tại Đà Nẵng, với nét kiến trúc độc đáo và đẹp hấp dẫn du khách ghé đến thấp nén hương cho đức phật. Khung cảnh yên tỉnh không khác với những ngôi chùa khác nhưng nét đặc sắc của nó chính là khu vườn Lộc Uyển được mô phỏng là nơi Phật thuyết giáo lần đầu tiên.


Ngoài ra, các bạn còn được thưởng thức rượu vang nếu ghé vào hầm rượu vang Debay. Hầm rượu được những người Pháp xây dựng từ năm 1923, để trữ một số lượng lớn rượu vì họ cho rằng rượu phải ủ trong một khoảng thời gian nhất định thì mới có hương vị đặc trưng và thơm ngon.


Bảo tàng tượng sáp nơi các bạn sẽ được chụp hình những bức tượng của những người nổi tiếng trên toàn thế giới như nhà bác học Albert Einstein, tổng thống Obama, cầu thủ David Backham, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Jacky Chan. Chi phí của mỗi người là 100.000VND.

Địa điểm mà chắc chắn sẽ không ai bỏ qua khi đến đây chính là khu vui chơi giải trí Fantasy Park với vô vàng những trò chơi mạo hiểm khác nhau như vu axe đụng, căn hầm ma ám, leo núi mạo hiểm,… hấp dẫn tất cả mọi bạn trẻ khi đến đây.

( Nguồn: 
villa đà nẵng )
Điểm du lịch Bà Nà Hill đà nẵng
  • Title : Điểm du lịch Bà Nà Hill đà nẵng
  • Posted by :
  • Date : 11:57
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top