Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Lễ hội pháo hao hàng năm

LỄ HỘI BẮN PHÁO HOA 

Gắn liền với lễ hội bắn pháo hoa diễn ra 2 năm 1 lần tại nhiều nước trên thế giới và năm 2017 cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế được tổ chức tại Đà Nẵng với chủ đề “Tỏa sáng ngũ hành sơn” diễn ra từ ngày 29/4- 24/6. Điều đó cũng hấp dẫn nhiều người và du khách nhiều nơi trên thế giới quy tụ về đây để chiêm ngưỡng những màu sắc rực rỡ trên bầu trời.

Chủ đề năm nay được lấy cảm hứng từ hình ảnh ngũ hành sơn tiêu biểu cho thành phố Đà Nẵng, đó là chuỗi 5 chương trình với 5 đêm pháo hoa mang tên hỏa- thổ- kim- thủy- mộc được buổi diễn vào mỗi thứ 7 hàng tuần .

Đêm diễn hứa hẹn mang lại nhiều hình ảnh đẹp với sự kết hợp của âm thanh và ánh sáng trên bầu trời đêm Đà Nẵng. Không chỉ những người dân Đà Nẵng mong chờ điều đó mà nhiều người trên thế giới cũng đang trông ngóng đến ngày này. Vì không chỉ được ngắm nhìn những mang tránh đấu pháo hoa đẹp mắt mà còn được tham gia các hoạt động văn hòa và ẩm thực đặc sắc khác nhau. Đây cũng là cơ hội để du lịch Đà Nẵng nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung đưa những hình ảnh đẹp về phong cảnh, văn hóa của nhiều miền đất khác nhau giới thiệu cho toàn thế giới biết đến.

Sự kiện này diễn ra trong 2 tháng để cho du khách có nhiều cơ hội và thời gian rải nghiệm những điểm du lịch, văn hóa và ẩm thực ở Đà Nẵng và thế giới tại lễ hội ẩm thực Quốc Tế Ngũ Hành. Thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ và hấp dẫn của nhiều nước trên thế giới. Bên Cạnh đó còn có lễ hội đường phố nơi trình diễn những chương trình như xiếc, kịch và nhiều thể loại khác mang văn hóa đặc trưng của mỗi vùng miền đất nước. 


Hay chương trình Lễ thắp lửa tri ân đồng hành cùng với sự kiện chính cũng thu hút sự tò mò của nhiều du khách về nội dung của chương trình sẽ diễn ra.

Năm nay cùng tham gia thi đấu tranh tài cũng với Việt Nam còn có 7 nước khác trên toàn thế giới gồm có Anh, Úc, Áo, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và Ý. Chắc chắn một điều bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn tuyệt vời nhất với chất lượng không thể chê vào đâu được.

Hiện tại, thành phố Đà Nẵng đang hoàn thành những công việc cuối cùng cho sự kiện để đáp ứng phục vụ cho du khách một chương trình diễn ra suông sẻ nhất. Và những địa điểm du lịch khác cũng đang củng cố lại những dịch vụ của nó để có thể phục vụ cho một khối lượng khác lớn vào dịp lễ hội này. 

Nếu bạn có ý định tham gia sự kiện này thì nên đặt phòng khách sạn và vé tham gia sự kiện từ ngày bây giờ để tránh trường hợp hết chỗ và phải chật vật tìm kiếm chỗ ở và không có vào xem pháo hoa.

Xem pháo hoa đà nẵng bạn tìm thuê biệt thự đà nẵng | Aqua villa nha trang  

Lễ hội pháo hao hàng năm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top