Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Lotus village resort - Điểm dừng chân thú vị ở Mũi Né

Tọa lạc tại số 100 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, Lotus Village Mũi né Resort mang cho du khách cảm giác một làng quê Nam Trung bộ xưa bởi lối kiến trúc mang đậm những nét truyền thống. Thêm vào đó, Lotus Village Resort có đầy đủ những tiện ích hiện đại nhưng vẫn hài hòa, không phá vỡ nét mộc mạc, tinh tế của tổng thể kiến trúc.
Xem thêm:

Lotus Village Resort mũi né có vị trí đắc địa, nằm cách bãi biển nên thơ chỉ 1 đến 2 km đi bộ và cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng gần 15 phút lái xe về hướng Đông Bắc. Do vị trí đắc địa như thế nên không gian tại resort luôn yên tĩnh, thanh bình và giao hòa cùng không gian thiên nhiên xung quanh.

Tại Lotus Village Resort bao gồm tổng cộng 56 phòng ngủ bungalow. Nội thất mang đậm nét truyền thống, cổ xưa nhưng rất tao nhã. Giường ngủ kiểu rường Huế, tủ quần áo, kệ trang trí, bộ bàn ghế đều làm bằng gỗ, tông màu nâu đen trầm ấm đến hoa trang trí cũng là hoa sen, bộ bình trà bằng sứ. Mỗi chi tiết trang trí đều đựa lựa chọn kĩ lưỡng.
Thêm vào đó, không thể thiếu những tiện ích hiện đại, mỗi phòng Làng Sen Villa Mũi Né đều có phòng hút thuốc riêng, Internet không dây, tivi màn hình phẳng cho du khách tha hồ giải trí. Trong suốt quá trình nghỉ ngơi, du khách có thể thư giãn trong bồn nước nóng, bể bơi riêng, trung tâm thể hình, hồ bơi ngoài trời rộng rãi cùng dịch vụ spa chuyên nghiệp.
Đặt phòng giá rẻ tại: Sea Links resort Mũi Né
 Tại Lotus Village mũi né Resort có 3 loại phòng chính bao gồm phòng hướng biển, phòng hướng hồ bơi và phòng hướng sân vườn. Mà trong đó mỗi loại phòng đều mang những nét đặc trưng riêng.
Khi đứng từ ban công rộng phòng view biển, cảnh sắc thiên nhiên biển và trời trải ra trướng mắt du khách. 
Đại dương khoác xanh thẳm đến chân trời cùng những cánh diều bay lượn trên vịnh Mũi Né. Riêng đối với hệ thống phòng hướng hồ bơi đều có poolbar, minibar – những địa điểm giải trí, thưởng thức trọn vẹn hương vị các loại rượu, cocktail cùng không gian nghỉ ngơi dưới những rặng dừa nhiệt đới. Trong khi đó, không gian cổ kính của một làng quê Nam bộ nép mình dưới những tán dừa xanh được tái hiện ở hệ thống phòng hướng sân vườn.

Dòng chảy ẩm thực sẽ hội tụ tại không gian nhà hàng của Lotus Village Resort. Vị giác của bạn sẽ được “chiều chuộng” bởi tinh hoa của ẩm thực trong và ngoài nước cùng những loại nước uống thơm ngon trứ danh. Hơn thế nữa, địa điểm Lotus Village Resort tọa lạc cũng rất gần với những nhà hàng nổi tiếng khác trong khu vực như Ngọc Sương, Cây Bàng, Hoa Viên, đồng thời cũng gần với những khu trung tâm mua sắm, những khu chợ đêm nhộn nhịp bán đủ quà lưu niệm, hải sản tươi sống của vùng biển Phan Thiết.
Hàng ngày, Lotus Village Resort - biệt thự đà nẵng tổ chức những tour tham quan các địa điểm du lịch, những thắng cảnh nổi tiếng bằng xe đạp đôi, xe đạp thường. Vừa vận động cơ thể vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp, hành trình khám phá sẽ thật hấp dẫn đối với những ai đã một lần trải nghiệm.
Đặt villa Sea Links giá rẻ tại: Sea Links villa Mũi Né Canhodulich
Sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa không gian kiến trúc truyền thống và những tiện nghi hiện đại là dấu ấn của Lotus Resort. Nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu – con đường nối các điểm du lịch với thành phố Phan Thiết, Lotus Village Resort là địa điểm hấp dẫn, giàu tiềm năng phát triển.

=================================================

Thông tin liên hệ:

- Công ty du lịch Viettrip
- Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, HCM
- Hotline: 028.7106.0258 | Zalo: 0913199205
- Fanpage: https://www.facebook.com/sealinkmuine

Lotus village resort - Điểm dừng chân thú vị ở Mũi Né
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top