Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

NÉT ĐẸP The Cliff Resort & Residence MŨI NÉ


Ssa Links villa mũi né ) Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại khu phố 5, phường Phú Hài thuộc thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. 



Một nét đặc biệt của khu nghỉ mát The Cliff Resort & Residence MŨI NÉ  này là hầu hết các phòng và căn biệt thự đều có hướng nhìn ra biển giúp cho du khách có thể tận hưởng những khung cảnh đẹp nhất của biển khi mặt trời mọc hay khi mặt trời lặn với nhiều màu sắc và không khí khác nhau. 

Mỗi phòng hay căn biệt thự  The Cliff Resort & Residence Mũi né  đều có kích thước và thiết kế khác nhau nhưng có đầy đủ mọi tiện nghi cho khách hàng khi ở lại đây và các phòng được chia thành nhiều loại bao gồm:



Phòng Azui garden view The Cliff Resort & Residence : với diện tích 45 mét vuông có loại phòng 1 giường đôi và loại phòng 2 giường đơn dành cho tối đa 2 người, hướng nhìn ra khu vườn của khu nghỉ dưỡng. Tông màu chính của phòng được lấy cảm hứng của màu xanh lam từ biển mênh mông.
Phòng Azul pool view: rộng 45 mét vuông có hướng nhìn ra hồ bơi riêng của khu nghỉ mát có bữa sáng miễn phí và dành cho 2 người.


Phòng ngủ

Phòng bungalow beach front The Cliff Resort &  Residence mũi né  rộng 72 mét vuông có một khu vườn nhỏ xanh tươi phía trước, có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Mái được xây theo kiểu xưa của Việt Nam là mái nhà lợp tranh.


Bungalow

Phòng verde condos The Cliff Resort &  Residence mũi né : rộng 72 mét vuông có hướng nhìn ra vườn và miễn phí 1 bữa ăn sáng.
The Cliff Resort &  Residence mũi né Phòng terra ocean view : tông màu chính của căn phòng lấy cảm hứng từ màu của cát với 2 loại giường gồm 1 là 1 giường king và 2 là 2 giường king phòng dành cho 2 đến 4 người.


Phòng khách và gian bếp

Phòng luxury duplex The Cliff Resort &  Residence mũi né : với diện tích 106 mét vuông dành cho 2 người, phòng được bố trí 1 ban công rộng rãi và thoải mái nên khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra một vùng biển tuyệt đẹp.  Loại này chỉ có 1 phòng nên du khách nào thích thì hãy đặt nhanh.

Phòng luxury  The Cliff Resort &  Residence mũi né duplex 2 phòng ngủ: chỉ có 2 phòng của loại này, với 1 giường cỡ lớn và 1 giường đôi có tầm nhìn hướng biển trong tổng diện tích 106 mét vuông dành cho 4 người. Từ thiết kế đến đồ nội thất đều rất sang trọng và tinh tế.

Phòng premium suite The Cliff Resort &  Residence mũi né : rộng 180 mét vuông với 2 giường king và tầm nhìn hướng biển nên khách sạn chỉ cung cấp 2 phòng cho loại này, số lượng chứa tối đa là 4 người rất phù hợp với những gia đình từ 3 đến 4 người.

Phòng villa ocean front The Cliff Resort &  Residence mũi né : có tổng diện tích 470 mét vuông có hồ bơi riêng hơn thế du khách có thể nhìn khung cảnh biển tuyệt đẹp. Chỉ có 3 phòng loại này, mỗi phòng dành tối đa cho 6 người gồm 2 giường king và 1 giường đôi.

Khu nghỉ dưỡng có nhà hàng Vista mở cửa từ 6 giờ 30 phút sang phục vụ cho 350 người. On the rock pool bar nằm cạnh hồ bơi phục vụ nhiều loại thức uống ngon và hấp dẫn cho khách. Ngoài ra The Cliff Resort &  Residence mũi né còn có phòng spa Zest, phòng gym, rạp chiếu phim mini, phòng karaoke, cửa hàng lưu niệm, phòng game và một số tiện ích khác của khu nghỉ dưỡng The Cliff.


Rạp chiếu phim mini

Xem thêm Romana resort mũi né  

NÉT ĐẸP The Cliff Resort & Residence MŨI NÉ
  • Title : NÉT ĐẸP The Cliff Resort & Residence MŨI NÉ
  • Posted by :
  • Date : 12:42
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top