Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Điểm danh những món ăn đường phố không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết

Nếu bạn có một hành trình đến thành phố biển Phan Thiết bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước thiên đường ẩm thực ban đêm với những món ăn đường phố tại đây. Buổi tối se lạnh với gió từ biển thổi vào còn gì tuyệt vời bằng việc được thưởng thức những món ăn nóng hổi tuyệt ngon trên đường phố đông đúc, hãy cùng điểm nhanh những món ăn Phan Thiết khiến bao du khách phải say lòng nhé.
Xem thêm:

Hải sản đêm Phan Thiết


Dọc các con đường lớn ở trung tâm thành phố Phan Thiết, du khách có thể dễ dàng tìm được một quán hải sản đêm tuyệt ngon để cùng nhau ngồi nhậu ngắm biển đêm, nghe sóng vỗ. Có rất nhiều các quán hải sản vỉa hè được bày bán với các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, cá, của, ghẹ, sò,...

Bánh tráng mắm ruốc nướng


Là một trong những món ăn Phan Thiết bạn không thể bỏ qua khi tới đây. Bánh tráng mắm ruốc nướng thơm lừng cả góc phố, khiến bạn không khỏi thèm thuồng với mùi thơm ngậy của hành mỡ phi, của mắm ruốc, bơ, trứng, chả, nem,... Vỏ bánh tráng được nướng thơm giòn tan, hòa quyện với vị ngậy của nhân tôm, thịt, trứng,... và mắm ruốc

Bánh mì đợi


Là các quán vỉa hè, được mở vào buổi đêm. Các xe bánh mì đợi ở đây rất phong phú và đa dạng bạn có thể thoải mái lựa họn theo sở thích, bánh mì giòn tan, nóng hổi với nhân xíu mại, chả chiên, chả hấp, thịt, trứng,... tùy ý, phết thêm tương đen, mắm ớt cay ngọt và rau dưa, khiến bạn không khỏi ngây ngất.

Dông đất nướng


Là một trong những món đặc sản chỉ có ở Phan Thiết. Dông đất là loại động vật sống trong hang và thường xuất hiện ở các đồi cát và sáng tinh mơ để uống nước sương sớm, thịt Dông đất rất thơm và mềm. Để bắt được Dông đất người ta phải đi vào buổi sớm. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời chế biến từ Dông đất khi tới Phan Thiết như: món chả Dông đất, gỏi, cháo, Dông xào sả ớt, Dông nấu dưa hồng, Dông nướng,...
Đặt phòng giá rẻ tại: Sea Links resort Mũi Né

Răng mực


Món ăn được rất nhiều du khách yêu thích và tò mò muốn thưởng thức. Món răng mực được chế biến khá đơn giản, răng mực được rửa sạch ướp với gia vị sau đó mang nướng, chiên hoặc xào tùy theo sở thích của người ăn. Khi ăn răng mực sẽ có cảm giác sừn sựt, dai thơm trong miệng.

Bánh quai vạc tôm thịt


Bánh quai vạc tôm thịt là món ăn nổi tiếng ở thành phố Phan Thiết nếu đã một lần đến đây bạn nhất định phải thưởng thức món ăn này. Để cảm nhận hương vị thơm ngọt của tôm biển tươi quên vào với vỏ bánh ngọt ngọt, dai dai, béo ngậy. Khi ăn bánh chấm với nước mắm chua cay, ngọt làm đậm thêm hương vị của món ăn.

Mì Quảng Vịt


Nhắc đến mì Quảng nhiều người thấy không còn xa lạ, món ăn khá quen thuộc của các tỉnh miền Trung. Nhưng bạn sẽ không thể thưởng thức món mì Quảng ở đâu độc lại như ở Phan Thiết, không sử dụng thịt lợn như các vùng khác, mì Quảng Phan Thiết dùng thịt để nấu. Miếng thịt vịt mềm, được ướp vị cay, ngọt tạo ra một hương vị mì Quảng Vịt vô cùng đặc biệt, kết hợp vị béo, thơm mềm của thịt vịt với vị cay của ớt, bùi của đậu phộng, hủ tiếu và mát thơm của các loại rau thơm.
Còn chần chừ gì nữa hãy ngay lập tức thêm ngay vào danh sách những điều cần làm của mình khi tới Phan Thiết, sắp xếp thời gian để thưởng thức các món ăn Phan Thiết tuyệt ngon này nhé.

=================================================

Thông tin liên hệ:

- Công ty du lịch Viettrip
- Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, HCM
- Hotline: 028.7106.0258 | Zalo: 0913199205
- Fanpage: https://www.facebook.com/sealinkmuine

Điểm danh những món ăn đường phố không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết
  • Title : Điểm danh những món ăn đường phố không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết
  • Posted by :
  • Date : 14:42
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top