Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Điểm danh những món ăn Nha Trang không thể bỏ qua

( khách sạn viễn đông nha trang )Thành phố biển Nha Trang khiến du khách phải ngây ngất với những cảnh biển thơ mộng, tuyệt đẹp nước biển trong xanh cùng bờ cát trắng trải dài, là điểm đến du lịch biển được nhiều người lựa chọn. Và những món ăn Nhà Trang nổi tiếng cũng là một sự quyến rũ không thể chối từ với du khách.


Các món ăn Hải sản


Các món hải sản tươi ngon của Nha Trang

Xứng danh với tên gọi là thành phố biển, đến Nha Trang bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi ngon nơi đây. Rất nhiều du khách trong nước và quốc tế du lịch Nha Trang đều nhận định hải sản Nha Trang tươi, ngon và phong phú hơn rất nhiều so với các vùng biển khác. Bạn có thể thưởng thức hải sản tại các nhà hàng, khách sạn lớn hoặc trực tiếp đến các làng chài để được ăn các món hải sản tươi do người dân đánh bắt và chế biến.

Bún chả cá và bún sứa
Một trong những món ăn NhaTrang nổi tiếng và đã quyến rũ được rất nhiều du khách khi tới đây đó là món bún chả cá. Món ăn này được chế biến rất đơn giản nhưng lại mang một hương vị tuyệt vời để người ta đã dùng 1 lần sẽ không thể quên được. Chả cá được làm từ cá thu, cá mối, cá cờ,...được chế biến tươi sống đảm bảo độ với 2 loại là chả hấp và chả chiên. Dùng chung với bún loại sợi nhỏ và nước dùng trong vắt.


Bún sứa Nha Trang ăn cùng với chả cá thơm, dai

Bún sứa khá đặc biệt tại Nha Trang, nguyên liệu chính là loại sứa tươi được đánh bắt ngay trên biển. Bún sứa thường được ăn kèm cùng chả cá, cá dầm và nước dùng thanh ngọt, trong vắt, ăn kèm với rau sống, ớt, chanh.
Bánh canh
Mang một hương vị riêng của món ăn Nha Trang, bánh canh nơi đây có vị ngọt đậm đà, do nước dùng được nấu từ các loại cá biển, chả cá làm từ các loại cá tươi nên rất mềm, dẻo và dai thịt cá rất thơm. Khi ăn bánh canh thường được ăn kèm với các món như cá dầm, thêm một chút nước mắm ớt cay đậm hương vị của ẩm thực miền biển.
Nem nướng


Nem nướng vàng ruộm thơm ngon

Một trong những món ăn mà du khách không thể bỏ qua khi tới Nha Trang đó là nem nướng. Món nem nướng được chế biến khá cầu kỳ. Nguyên liệu chính bao gồm thịt băm, bánh tráng chiên giòn và rất nhiều các loại rau thơm có vị chua, cay, mặn, ngọt đi kèm như: rau diếp cá, ghẹ,  húng, xà lách, dưa chuột, chuối xanh, khế chua, dưa chua,... Tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị rất ngon và lại miệng.
Phở Nha Trang


Phở Nha Trang mang hương vị riêng của miền biển

Nhắc đến phở nhiều du khách sẽ nhắc ngay đến phở Hà Nội, tuy nhiên với những người đã đến Nha Trang và thưởng thức món phở tại đây, sẽ có câu trả lời rất khác về món phở ở đây. Phở Nha Trang  được chế biến theo phong cách của phở miền bắc, tuy nhiên đã được cải cách đi rất nhiều qua bàn tay chế biến của người Nha Trang bánh phở khô trước cho vào bát sẽ được trụng qua nước nóng cho mềm thay vì dùng bánh phở ướt như miền bắc.
Bún bò Nha Trang


Không giống như bún bò đặc sản của Huế, bún bò Nha Trang có sợi bún rất to, nước dùng mang hương vị đậm và thơm của mắm ruốc kết hợp với vị cay nồng của ớt chưng ánh vàng, cùng với đó là tiết luộc, giò heo béo ngậy, khiến thực khách có những phút xuýt xoa không thể quên.
Bánh Căn Nha Trang


Bánh có hình dáng gần giống với bánh khọt của miền Nam. Được làm từ gạo ngâm mềm, xay thành bột và làm chín trên khuôn bánh bằng đất nung. Nhân bánh gồm: thịt, trứng, nấm, mực, tôm,...chấm với nước chấm chua ngọt, cay, ăn cùng với rau thơm.

>> villa nha trang 

Trên đây là một số những món ăn Nha Trang nổi tiếng mà rất nhiều du khách yêu thích khi tới du lịch tại đây. Còn bạn, nếu bạn chuẩn bị hành trình đến Nha Trang của mình, thì cũng hãy chuẩn bị ngay danh sách những món ăn siêu ngon này trong danh sách luôn nhé.


Trên đây là những bài viết về món ăn ở nha trang dành cho khách du lịch, nếu bạn ăn những món ăn ngon ở nha trang thì bạn sẽ ở khách sạn nào ở nha trang , giới thiệu sơ qua những khách sạn 5 sao nha trang : như khách sạn havana nha trang, khách sạn sheraton nha trang - đặt phòng tại cty VIETTRIP gọi hotline :08.71060258 

Điểm danh những món ăn Nha Trang không thể bỏ qua
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top