Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Trải nghiệm Sea Links Beach Villas

Trải nghiệm Sea Links villa Mũi Né vẫn gần với các địa điểm tham quan, các khu ăn uống và giải trí, Sea Links Beach Villas mang đến cho bạn những trải nghiệm yên bình nhưng vẫn không kém phần thú vị. Đặc biệt, bạn có thể dạo bộ để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : sân gôn Sea Link, Thap Cham Ponashu.
Xem thêm:
Sự tiện nghi của 1 khách sạn resort 5 sao sẽ luôn cho bạn cảm giác “như ở ngôi nhà thứ 2” đó là Sea Links villa Mũi Né bạn sẽ được ở trong những căn biệt thự riêng biệt với những nội thất cao cấp và được thiết kế kĩ lưỡng. 
Các tiện nghi giải trí tại nơi đây như khu vui chơi trẻ em, sân vườn, spa - ở Sea Links beach villas Mũi Né cũng đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn trong những ngày nghỉ dưỡng.
Với các dịch vụ trên thì giá cả mà khách sạn đưa ra hoàn toàn hợp lý. Bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi quyết định chọn nơi đây làm cho những ngày nghỉ ngơi vui chơi. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Sea Links resort Mũi Né.

=================================================

Thông tin liên hệ:

- Công ty du lịch Viettrip
- Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, HCM
- Hotline: 028.7106.0258 | Zalo: 0913199205
- Fanpage: https://www.facebook.com/sealinkmuine

Trải nghiệm Sea Links Beach Villas
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. villa sea link có hầm rượi vang - quý khách được tham quan hầm rượi khi lưu trú ở resort này

    Trả lờiXóa

Top