Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Khuyến mại đặc biệt chào thu tại Khách sạn Mường Thanh Mũi Né

Mường Thanh Mũi Né là khách sạn 4 sao nằm trong chuỗi khách sạn cao cấp của tập đoàn Mường Thanh, Mường Thanh Mũi sở hữu vị trí ấn tượng và tuyệt đẹp bên bờ biển, ngay trung tâm Mũi Né, với vị trí thuận lợi, từ đây bạn rất dễ dàng tham quan, khám phá những địa điểm đẹp, hấp dẫn của thành phố: Suối Tiên - bồng lai tiên cảnh, đồi Cát vàng hay còn gọi là đồi Cát Bay, Ghềnh đá Mũi Né hùng vĩ hay Bãi Đá Hòn Rơm phong cảnh hữu tình,…
Xem thêm:
Mường Thanh Mũi Né - khách sạn phú quốc với kiến trúc tầng nổi bật, sang trọng, hiện đại, sự kết hợp hài hòa giữa phong cách phương Tây với nét truyền thống phương Đông đem lại cho bạn sự ấm áp, dễ chịu như được trở về với ngôi nhà của mình. Kiến trúc 7 tầng với 155 phòng nghỉ tiêu chuẩn, tiện nghi, hướng ra toàn cảnh vùng biển Mũi Né hoang sơ, xinh đẹp với bãi cát trắng trải dài như vô tận, với những hàng dừa xanh cao vút nghiêng mình bên bờ biển xanh màu ngọc.
Đặt phòng resort giá rẻ tại: Sea Links resort Mũi Né
Nhà hàng Triều Dương của khách sạn là một địa điểm tuyệt vời cho bạn khám phá những giá trị ẩm thực độc đáo, giữ nguyên vị đặc trưng của từng vùng miền, thực đơn đa dạng với ẩm thực Việt truyền thống, đặc sản địa phương và những món ăn Âu-Á kết hợp và không thể thiếu sự góp mặt của những món ăn làm riêng biệt, đặc trưng nên tên tuổi của Mường Thanh Mũi Né.

Bạn cũng có thể lựa chọn thưởng thức những thức uống đa dạng đi cùng những món điểm tâm nhẹ tại nhà hàng Lobby Bar ngay tại khuôn viên tiền sảnh của khách sạn. Và đặc biệt, khi đến với Mường Thanh Mũi Né, bạn sẽ ngỡ ngàng, ấn tượng sâu khi được hòa mình trong không gian của Sandy Bar - sự kết tinh mang đậm nét tinh tế phương Đông, thưởng thức những ly cocktail đặc trưng, những loại rượu nổi tiếng, ngâm mình trong làn nước mát giữa không gian ngập tràn sắc xanh cây lá.
Đặt villa Phan Thiết giá rẻ tại: Sea Links villa Mũi Né
Đến với Mường Thanh Mũi Né, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời ở nơi đây: hệ thống spa – massage với 20 phòng bao mang đến cho bạn những liệu pháp phục hồi tự nhiên, phòng hát Karaoke lãng mạn với hệ thống âm thanh ánh sang hiện đại, phòng tập gym hiện đại với hệ thống máy tập cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, và đa dạng những dịch vụ tiện ích khác luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách đến với Mũi Né – Phan Thiết.

Chào mừng mùa thu, Mường Thanh Mũi Né triển khai chương trình khuyến mại “Mùa Thu Vàng” ưu đãi Voucher trị giá 2.200.000VND/phòng/2 đêm bắt đầu từ ngày 01/09/2016 đến ngày 30/12/2016.
Voucher bao gồm: 
- Hai đêm nghỉ tại phòng Deluxe Rom
- Nước uống chào đón khi nhận phòng
- Buffet sáng cho 2 người
- Tặng một bữa tối lãng mạn cho 2 người
Đến với Mường Thanh holiday Mũi Né, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn về một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, thoải mái, thư giãn không chỉ bởi vẻ đẹp, sự tiện nghi của khách sạn và còn là bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên nơi đây.

=================================================

Thông tin liên hệ:

- Công ty du lịch Viettrip
- Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, HCM
- Hotline: 028.7106.0258 | Zalo: 0913199205
- Fanpage: https://www.facebook.com/sealinkmuine

Khuyến mại đặc biệt chào thu tại Khách sạn Mường Thanh Mũi Né
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top