Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Điểm danh địa chỉ món ăn Đà Nẵng khi du lịch tại đây

Danh sách địa chỉ những món ăn Đà Nẵng dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng và sung sướng khi đến nghỉ dưỡng, du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp, những phút thư giãn thoải mái với khung cảnh thiên nhiên nơi đây và đặc biệt sẽ cảm nhận được đầy đủ sự quyến rũ của các món ăn ngon tuyệt của vùng đất này, biệt thự đà nẵng .
Bún mắm nêm


Bún mắm nêm ngon, hấp dẫn

Bún mắm nêm là món ăn Đà Nẵng nổi tiếng, khiến nhiều du khách bị mê đắm nếu đã một lần thưởng thức.  Bún mắm nêm Đà Nẵng là hương vị đậm đà của mắm được làm từ cá biển do chính tay người dân địa phương nêm mắm. Tô bún nóng hổi với vị mặn của mắm nêm, thơm giòn của thịt lợn quay, khi ăn kèm với rau sống và ớt tươi để thêm vị thanh mát. Bạn có thể gọi thêm nem chua, thịt ba chỉ luộc, chả bò để ăn cùng với bún mắm nêm.


Để thưởng thức món bún mắm nêm đúng chuẩn Đà Nẵng hãy tới các địa chỉ: Quán Bà Thuyên ( đường Lê Duẩn, quận Thanh Khê). Quán Ngọc (Đường Đoàn Thị Điểm, q. Hải Châu). Hoặc dãy bún mắm nêm trên đường Trần Kế Xương, Q. Hải Châu.


Bánh kẹp thơm ngon ở Đà Nẵng

Là một trong những món ăn đường phố rất được ưa thích tại Đà Nẵng. Bánh kẹp được chế biến gồm các tấm bánh tráng kết hợp với trứng, bò khô, ba tê,... chiên hoặc nướng lên tạo mùi thơm và độ giòn cho bánh.

Thưởng thức bánh kẹp ở Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm, nhưng ngon nhất là đến các địa điểm: Bánh kẹp Hoa ( đường Đông Giang, Q. Sơn Trà). Quán Dì Hoàng ( đường Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê). Bánh tráng nướng ( đường Đào Duy Từ, đối diện chợ Cồn).
Bánh bèo, nậm, lọc và ít trần


Những món ăn vặt thơm ngon, nổi tiếng

Là những món ăn khá quen thuộc của các tỉnh khu vực miền Trung và Nam bộ nhưng bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc và ít trần Đà Nẵng được chế biến mang hương vị và phong cách riêng của người Đà Nẵng. Sử dụng những nguyên liệu đặc trưng từ nhân bánh đến lá gói tạo ra hương vị riêng cho bánh của Đà Nẵng.


Khi đến Đà Nẵng thưởng thức các món ăn này, bạn hãy tới các địa chỉ: Bánh bèo Bà Bé (Đường Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu).  Quán Vân ( đường Thanh Tịnh, Q. Liên Chiểu). Quán gồm các món bánh nậm, bánh bèo, lọc ( khu vực đường Núi Thành, Q. Hải Châu).
Bánh tráng đập Đà Nẵng


Thơm giòn bánh tráng đập Đà Nẵng

Món ăn nhẹ được làm từ gạo trắng thơm dẻo, lớp bánh mỏng được nướng vàng thơm, sau đó trải một lớp bánh ướt ở bên ngoài, và phết thêm chút mỡ hành. Khi ăn bánh được gập đôi lại và đập rập để lớp bánh nướng giòn, ngấm vào cùng hành mỡ và các gia vị. Bánh tráng đập khi ăn được chấm cùng mắm nêm mặn của Đà Nẵng.
Địa chỉ bánh tráng đập nổi tiếng tại Đà Nẵng là: Quán Bà Tứ trên đường Lê Duẩn, Q. Hải Châu; Quán Đập trên đường Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu. Hoặc quán Bánh bèo & bánh đạp trên đường Phan Chu Trinh , Q. Hải Châu.
Ram cuốn cải

Ram cuốn cải thơm ngon, hấp dẫn
Là món ăn Đà Nẵng khá độc đáo được bán nhiều ở chợ và các quán vỉa hè, người Đà Nẵng dùng như một món ăn dân dã hàng ngày. Ram cuốn cải chỉ nhỏ bằng 1 ngón tay, được cuốn chắc tay, nhân giống với nhân nem của người miền Bắc. Ram cuốn cải ăn kèm với bánh tráng, dưa chuột thái mỏng, rau sống, lá cải tươi và đu đủ xanh, cà rốt làm chua.
Địa chỉ món ram cuốn cải ngon bạn có thể thưởng thức khi tới Đà Nẵng: Ram cuốn cải Việt ( đường Lê Duẩn, Q. Hải Châu). Dãy quán Ram cuốn cải ở chân cầu Trần Thị Lý. Quán Ram Cuốn cải trên đường Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu.

Bạn hãy thêm ngay địa chỉ những món ăn Đà Nẵng rất ngon và độc đáo này vào danh sách ẩm thực cần thưởng thức khi tới khám phá Đà Nẵng, chắc chắn bạn sẽ có một kì nghỉ tuyệt vời cùng các món ăn độc đáo không thể nào quên.

Xem thêm furama villa danang 

Điểm danh địa chỉ món ăn Đà Nẵng khi du lịch tại đây
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top