Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Khám phá và trải nghiệm thú vị tại bãi biển Phú Quốc đẹp nhất – Biển Bãi Sao

Biển Bãi Sao Phú quốc là một trong những bãi biển Phú Quốc đẹp và độc đáo nhất với những bãi biển trải dài nước trong xanh và cát trắng mịn lấp lánh như một tấm thảm nhung có khảm các viên ngọc trai long lanh.


Bãi Sao là bãi biển thuộc thị trấn An Thới cách thị trấn trung tâm Phú Quốc khoảng 25km. Là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc với những bãi cát trắng dài phẳng lì hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá hùng vĩ nhô ra phía biển xanh. Điểm đặc biệt chỉ có ở Bãi Sao đó là màu cát biển nơi đây, không phải là màu trắng vàng như cát biển Nha Trang hay màu nâu của biển Vũng Tàu, mà cát biển nơi đây là một mùa trắng tinh, mịn như nhung lấp lánh.


Bãi Sao bãi biển nguyên sơ  đẹp nhất tại vinpearl phú quốc

Bãi Sao có vị trí địa hình rất đặc biệt, nằm trọn trong lòng 2 dải núi thoải dài, mang đến không gian yên tĩnh, xanh tươi và trong lành. Cái tên bãi Sao có là do nơi đây có một vẻ đẹp huyền diệu, đẹp long lanh rực rỡ như những ánh sao. Theo câu chuyện tương truyền từ xa xưa, đó cứ đến thời điểm khi ánh hoàng hôn buông xuống bao trùm bãi biển, một bầu trời đen tối bao phủ toàn bộ bờ cát trắng tinh sẽ có hàng chục ngàn con sao biển di chuyển từ ngoài biển vào bờ cát cũng như dưới nước.


Nằm dài thư giãn trên bờ biển để lắng nghe bản nhạc nhẹ của đại dương

Không giống như phần lớn các bãi biển tại Phú Quốc luôn có sóng to và ồn ào, bãi Sao nằm ẩn mình yên tĩnh và bình lặng riêng biệt nơi vị trí đắc địa khuất gió tây Nam, quanh năm biển êm dịu và nhẹ nhàng. Một không gian yên bình lãng mạn rất phù hợp là nơi hẹn hò của tình yêu, nơi nghỉ dưỡng tĩnh tâm. Biển nơi đây chỉ có những con sóng nhỏ ngày đêm lăn tăn gợi nhẹ rồi ùa vào bờ biển tạo thành bản nhạc êm dịu.


Nước biển trong xanh, sạch sẽ

Toàn bộ mặt biển bình lặng, khi nắng vàng chiếu xuống cát trắng lấp lánh như ngàn viên ngọc trai sáng. Bãi Sao thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ còn nguyên vẹn cả cảnh quan và cuộc sống, không có những hàng quán sang trọng, sầm uất mà trên bãi biển chỉ có vài chiếc ghế nằm dành cho khách nằm thư giãn ngắm biển, và hòa mình vào thiên nhiên.


Dành trọn không gian thư giãn cho tình yêu

Khi đến thăm biển Bãi Sao của Phú Quốc du khách sẽ được đắm mình trong không khí trong lành, không gian yên bình của cảnh vật và thiên nhiên. Được thư giãn cả cơ thể, để quên đi những áp lực của cuộc sống, những căng thẳng của công việc, khi đi dạo trên bờ biển lắng nghe sóng vỗ và tiếng rì rào của thiên nhiên. Hãy thả lỏng cơ thể, trên các bãi cát dài để thực sự được hòa quyện với thiên nhiên.

Đến Bãi Sao, du khách cũng sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon, được chế biến theo bí quyết riêng có của người dân địa phương nơi đây. Đừng quên một điểm đến tuyệt vời Bãi Sao khi lựa chọn Phú Quốc là điểm dừng chân cho kì nghỉ, tuần trăng mật, buổi hẹn hò của mình nhé.

Vinpearl phú quốc resort 


Khám phá và trải nghiệm thú vị tại bãi biển Phú Quốc đẹp nhất – Biển Bãi Sao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top