Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng điểm đến tuyệt vời trong kì nghỉ

   Bạn đang lên kế hoạch du lịch cho một kỳ nghỉ dài, bạn đã chọn lựa Đà Nẵng là điểm dừng chân cho mình, nhưng bạn không biết nên đến bãi biển Đà Nẵng nào để thỏa sức vùng vẫy cùng biển khơi? Những thông tin về bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp của Đà Nẵng dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được một quyết định đúng đắn nghỉ dưỡng ở biệt thự đà nẵng.
   Một trong những bãi biển Đà Nẵng đẹp được du khách tìm đến nhiều nhất là bãi biển Mỹ Khê. Toàn bộ chiều dài bãi biển khoảng 900m, nằm trên đường Nguyễn Văn Đồng ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Bãi biển Mỹ Khê gồm 3 bãi tắm lớn là: Bãi tắm trung tâm công viên Phạm Văn Đồng, Bãi tắm T20 – T18, Bãi tắm 1 – 2 – 3.
Bãi biển dài nằm dọc con đường trung tâm thành phố

   Bãi biển Mỹ Khê đã từng được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ là Mỹ Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Tờ Sunday Herald Sun của Australia được bãi biển Mỹ Khê vào danh sách một trong 10 bãi biển được yêu thích nhất Châu Á. Chính vì vậy, càng khiến lượng du khách trong nước và quốc tế tìm đến đây nhiều hơn. 
Khung cảnh tuyệt vời tại bãi biển Mỹ Khê
   Được thiên nhiên đặc biệt ưu đãi, bãi biển Mỹ Khê có bờ biển cát dài, trắng và rất mịn. Không giống như các bãi biển khác, sóng biển ở đây không quá mạnh, quanh năm hiền hòa, ấm áp, rất phù hợp để thư giãn và nghỉ dưỡng. Quanh bờ biển có hàng dừa lớn ngả bóng tạo lên bức tranh thiên nhiên êm đềm và mát mẻ. 
Tham gia các trò chơi trên biển
>>> Xem thêm: furama villas danang

   Bờ biển rất phẳng, cát mịn trải dài, rất phù hợp để chơi các môn thể thao dưới nước và các hoạt động vui chơi giải trí, tuyệt đối an toàn. Khi đến du lịch tại đây du khách sẽ được tham gia câu cá, lượt vạn, lặn, đi du thuyền, moto nước,... rất vui vẻ và sôi động.
   Tại đây cũng có rất nhiều các nhà hàng, khách sạn sang trọng và những khu villa Đà Nẵng giá rẻ nhưng đầy đủ tiện nghi, giúp bạn có một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn và vui vẻ. Bạn sẽ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng các dịch vụ chăm sóc tại đây.
Tháng 5 đến tháng 9 là mùa du lịch sôi động nhất tại đây
   Mùa du lịch rộn ràng và đông nhất tại bãi biển Mỹ Khê là mùa từ tháng 5 đến tháng 9, ở thời điểm này là mùa hè, du khách tìm đến đây để được thỏa sức hòa mình với thiên nhiên và xua tan đi cái nắng nóng, oi bức của mùa hè. Lúc này, lượng khách du lịch đổ về Mỹ Khê rất đông, kín cả bờ biển dài. 
Bình minh lên trên biển Mỹ Khê
   Điều đặc biệt nhất sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ và vui vẻ khi lựa chọn bãi biển Đà Nẵng tuyệt đẹp Mỹ Khê là điểm đến trong kì nghỉ là, bãi biển ở đây mở hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thoải mái tắm biển, vui chơi mà không sợ mất bất cứ khoản phí nào, trừ khi bạn có sử dụng dịch vụ.
   Đừng quên xếp bãi biển Mỹ Khê vào danh sách những điểm đến tại Đà Nẵng, để được thoải mái thư giãn với biển xanh, và đặc biệt ghi lại cho mình những kỉ niệm, những hình ảnh đẹp tuyệt vời khi bình minh tại bãi biển tuyệt đẹp này.
Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng điểm đến tuyệt vời trong kì nghỉ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top