Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Khám phá Cổ Thạch Phan Thiết mang vẻ đẹp hoang sơ và bí ẩn

Biển Cổ Thạch thuộc huyện Tuy Phong nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 100 km và cách TPHCM khoảng 300 km. Nơi đây thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp của nhiều bãi đá có nhiều hình thù kỳ lạ, bãi biển đẹp nên thơ với di tích lịch sử văn hóa lên đến 100 năm. Cổ Thạch cũng hấp dẫn du khách bởi nhiều loại hải sản tươi ngon, hãy trải nghiệm những điều kỳ thú đang chờ bạn tại nơi đây.
Xem thêm:
Biển Cổ Thạch vẻ nhiều vẻ đẹp mà chỉ có trong truyện tranh hay các tiểu thuyết với vẻ đẹp hoang sơ sẽ cho bạn những kỉ niệm khó quên. 

Đến Cổ Thạch làm gì?


Săn ảnh rong rêu và sóng biển hòa quyện vào nhau : cứ mỗi độ đông về, mùa rêu lại sóng sánh lên, phủ xanh mướt khắp các bãi đá hòa quyện cùng những đợt sóng mạnh tung bọt trắng xóa, khiến khung cảnh thật đẹp, thơ mộng. Du khách nên đến từ 5h30 để ngắm bình minh lên và tìm cho mình những góc chụp đẹp nhất để săn ảnh mùa rêu – mùa đẹp nhất trong năm. 


Khám phá biển Cổ Thạch : Bãi biển yên bình, xinh đẹp và vẫn còn lưu giữ nét hoang sơ. Vào buổi sáng, tiết trời mát mẻ, du khách có thể dạo biển, tắm biển, thả hồn theo những con sóng nhấp nhô, cảm nhận lớp cát mát rượi dưới chân, có khi lại ngửa mặt lên trời, dang rộng đôi tay hứng gió biển lồng lộng và chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp. Ngoài ra, biển ở đây có nhiều loại cá, nhất là cá đục, cá hanh. Du khách đam mê với thú vui câu cá sẽ rất thích thú khi có dịp câu được những loài cá tươi ngon.
Đặt villa Phan Thiết giá rẻ tại: Sea Links beach villas Mũi Né
Tham quan bãi đá bảy màu : Bãi đá bảy màu thật lung linh, huyền ảo, là quần thể nhiều khối đá với hình dạng và kích thước khác nhau. Điểm nổi bật là màu sắc sặc sỡ của các viên đá, không chỉ riêng màu xám hay đen như các loại đá thông thường. Dưới ánh nắng, các sắc vàng, nâu, tím, xanh lam, trắng của đá càng nổi bật, như những viên ngọc quý tạo hóa đặc biệt ban tặng cho vùng đất này. 
Với những thú vui như vậy ắt hẳn du khách sẽ vô cùng thích thú, để có thể dễ dàng tham quan địa điểm hấp dẫn này quý khách có thể lưu trú tại khách sạn Sea Links Mũi Né. Tại đây luôn có các chương trình khuyến mãi, ắt hẳn quý khách sẽ có được sự hài lòng với chuyến du lịch đầy lý thú và tiết kiệm nhất 

=================================================

Thông tin liên hệ:

- Công ty du lịch Viettrip
- Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, HCM
- Hotline: 028.7106.0258 | Zalo: 0913199205
- Fanpage: https://www.facebook.com/sealinkmuine

Khám phá Cổ Thạch Phan Thiết mang vẻ đẹp hoang sơ và bí ẩn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top