Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

HOÀNG NGỌC RESORT và SPA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LÀ HÀNG ĐẦU

Nổi tiếng với bờ cát trắng tinh khiết, bãi biển trải dài thơ mộng và những rặng dừa nối tiếp nhau, soi mình dưới làn nước trong xanh như ngọc, Hoàng Ngọc Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất tại vùng biển Mũi Né. Khu resort nổi bật giữa không gian non nước hữu tình, cho những du khách trải nghiệm tựa chốn thiên đường miền nhiệt đới.
Xem thêm:
Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Hoàng Ngọc Resort & Spa, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác tuyệt vời đến khó tả, mọi mệt nhọc lo âu thường ngày sẽ được thổi bay và tan biến theo làn gió biển. Với tiêu chí “Chất lượng dịch vụ là hàng đầu”, Hoàng Ngọc Resort & Spa cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ, phục vụ đầy đủ nhu cầu và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách.
Đặt villa giá rẻ tại: Sea Links villa Mũi Né Canhodulich
Dấu ấn riêng biệt mà ai đã ghé Hoàng Ngọc Resort & Spa sẽ nhớ sâu đậm là khu vực hồ bơi ngoài trời. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hồ bơi ở một khu resort được thiết kế tựa như hình dáng bàn chân người khổng lồ. Khi nhìn từ trên cao, du khách sẽ cảm nhận được sự độc đáo, mới lạ với khu vực hồ bơi, một bàn chân xanh nằm giữa những hàng dừa, những bụi cây, thảm cỏ.

Đặc biệt, hầu hết các hạng mục công trình trong quần thể nghỉ dưỡng tại đây đều được xây dựng và trang trí bằng những vật liệu thô sơ, gần gũi với thiên nhiên. Chắc chắn du khách sẽ được trải nghiệm một hành trình đầy mới mẻ, thú vị!
Trải dài trên diện tích hơn 20.000 mét vuông, quần thể nghỉ dưỡng Hoàng Ngọc Resort & Spa bao gồm hệ thống các phòng nghỉ với tầm nhìn hướng ra vườn hoặc hướng biển. Các phòng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, sang trọng. Đặc biệt còn có khu tầng thượng thoáng mát, là địa điểm thích hợp để bạn nhâm nhi café sáng cùng đồ ăn nhẹ, thư thả hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh đẹp tuyệt vời của khu nghỉ dưỡng.
Đến với Hoàng Ngọc Resort & Spa, bạn còn được trải ngiệm và khám phá quần thể các bãi tắm đẹp thông qua những hoạt động dã ngoại ngoài trời và các hoạt động thể thao biển.
Đặt phòng giá rẻ tại: Sea Links resort Mũi Né
Chưa dừng lại ở sự lý tưởng trong không gian nghỉ dưỡng, Hoàng Ngọc mũi né Resort & Spa còn mang đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho du khách. Trong không gian sang trọng, ấm cúng với phong cách thiết kế và bày trí Tây phương pha nét cổ điển, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn và thưởng thức các món đặc sản Âu – Á. Đặc biệt phải kể đến những món thủy hải sản tươi ngon được ngư dân đánh bắt từ biển Mũi Né, qua bàn tay chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp thành món ăn ngon, thoản mãn vị giác thực khách.
Hoàng Ngọc Resort & Spa còn có phòng hội nghị hiện đại, sân tennis, sân golf tiêu chuẩn quốc tế, phòng trò chơi dành cho những thiên thần nhỏ… và đặc biệt không thể thiếu những dịch vụ spa. 

Đúng như tên gọi, Hoàng Ngọc Resort Mũi Né luôn đặt hai dịch vụ “resort” và “spa” lên hàng đầu với chất lượng tuyệt hảo. Tại đây có tất cả các dịch vụ trị liệu sức khỏe mà bạn cần như xông hơi, massage, xông tinh dầu thiên nhiên, đắp sáp, đắp nếp và các kỹ nghệ chăm sóc sắc đẹp từ nhiên thiên khác. Thư giãn trong giai điệu du dương, cổ điển khi ngâm mình trong bồn tắm Jacuzzi sẽ cho những cảm xúc thật tuyệt vời!

Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn niềm nở và thân thiện với khách phương xa, Hoàng Ngọc Resort & Spa xứng đáng là lựa chọn cho kì nghỉ sắp tới của bạn tại thành phố biển Phan Thiết.

=================================================

Thông tin liên hệ:

- Công ty du lịch Viettrip
- Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, HCM
- Hotline: 028.7106.0258 | Zalo: 0913199205
- Fanpage: https://www.facebook.com/sealinkmuine

HOÀNG NGỌC RESORT và SPA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LÀ HÀNG ĐẦU
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top