Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Những Khách sạn 5 sao ở Nha Trang

Không chỉ là khách sạn đẳng cấp quốc tế được yêu thích nên ở một lần khi du lịch Nha Trang, Khách sạn InterContinental Nha Trang còn thuộc top những khách sạn, resort đẹp và tốt nhất nên ở khi du lịch Nha Trang do khách du lịch bình chọn.






InterContinental Nha Trang được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Tan Hock Beng, tọa lạc ngay trung tâm đường biển Trần Phú, đối diện với biển Nha Trang. Chính vì thế, ngoài chất lượng và tiện nghi phòng nghỉ hiện đại, sạch sẽ, đẹp, rộng rãi ra thì điểm cộng lớn nhất cho 279 phòng của khách sạn là tất cả đều có ban công lớn hướng thẳng ra biển. Giúp du khách có thể đón bình minh, ngắm hoàng hôn và tận hưởng hương vị của biển ngay trong phòng của mình. Và thuận tiện di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng Nha Trang.


Khách sạn Havana Nha Trang là khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn Best Western Premier quản lí và vận hành, được đầu tư theo mô hình khách sạn căn hộ đa sở hữu. Với ciều cao 41 tầng khahcs sạn Havana Nha Trang có một ví trí đẹp ngay trên con đường biển Trần Phú nhìn thoáng ra Vịnh biển Nha Trang.


Khách sạn Havana Nha Trang đã đi vào hoạt động hơn 1000 phòng, căn hộ lưu trú. Các phòng và căn hộ được thiết kế hài hòa, từ màu sắc cho đến những chi tiết nhỏ nhất luôn đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ và sang trọng. Khách sạn Havana Nha Trang đầy đủ các tiện nghi nhằm phục vụ khách hàng tôt nhất, những hạng mục tiên phong tại thành phố biển Nha Trang như đườnghầm nối khách sạn với bãi biển, nơi đậu trực thăng, Phòng khám đa khoa quốc tế, Bể bơi, nhà hàng, Hội trường, khu vực Spa, Bar và đặc biệt là một quày Bar lớn nhất tại Nha trang nằm ngoài trời trên nóc tòa nhà 41 tầng đó Bar Sky Light.



Khách sạn Havana Nha Trang là một đầu tư lớn với sứ mệnh phục vụ chu đáo và luôn để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng du khách. Đúng vậy Khách sạn Havana Nha Trang như một điểm nhấn vô cùng thú vị mà con người dành tặng riêng cho nhau, một điểm dừng chân đẹp nhất bên biển Nha Trang.


Khách sạn Sheraton Nha Trang được Du Khách biết đến vì có một vị trí tuyệt đẹp nhìn ra Vịnh Nha Trang, từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh biển xanh và nên thơ Thành Phố Nha Trang xinh đẹp. Phong cảnh nên thơ hữu tình cộng với Khách sạn sang trọng đã tạo nên một Sheraton đẹp như một bức tranh vẽ. Sang trọng và xa hoa, đó chính là những ngôn từ để miêu tả khách sạn Sheraton Nha Trang.

Khách Sạn Sheraton là một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao mang tiêu chuẩn quốc tế, thương hiệu toàn cầu được nhiều khách hàng biết đến. Với một vị trí đẹp, du khách có khoảng nhìn rộng toàn cảnh vịnh Nha Trang ngay từ phòng ngủ của riêng mình, và có thể ngắm toàn cảnh nên thơ của thành Phố Nha Trang xinh đẹp. Khách Sạn Sheraton đẹp và sang trọng bỡi được thết kế đẳng cấp Châu Âu như một bức tranh vẽ, lộng lẫy đến từng chi tiết nhỏ nhất.




Sheraton Nha Trang có hồ bơi rộng lớn (294m2) tuyệt đẹp nhất hiện nay tại Nha trang trên lầu 6 với tầm nhìn mở và toàn cảnh ra biển. Với sự thiết kế độc đáo, khi bạn đang bơi trên hồ mà cảm giác cuối tầm nhìn ra biển như bồng bềnh trên sóng nước vịnh Nha Trang. Các dịch vụ đầy đủ ngay tại khu vực hồ bơi còn có bể jacuzzi, hồ bơi cho trẻ em, ghế tắm nắng. Mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ và mới mẻ.


Phòng Gym và phòng tập Yoga, Shine Spa được trang bị hiện đại, bao kính nên từ đây bạn có thể vừa tập luyện thư thái vừa ngắm cảnh biển . Khu vực bãi biển riêng hoàn toàn dành cho khách sạn nằm trên bãi biển xinh đep tại Nha Trang, nước trong xanh, cát vàng và rất nhiều ghế tắm năng yên tĩnh và lãng mạn. Bạn hãy thử một lần đặt chân đến Khách San Sheraton để tận hưởng một kì nghỉ thư giãn để cảm nhận được sự đẳng cấp và thân thiện

Khách sạn Sunrise Beach Nha Trang tọa lạc tại trung tâm thành phố, trên đoạn đường rợp bóng cây xanh mát nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang xinh đẹp. Khách sạn là sự kết hợp giữa nền văn hóa Việt Nam huyền bí và nền công nghiệp không khói với các trang thiết bị hiện đại, rất gần các trung tâm giải trí, mua sắm và các điểm du lịch chính.




Khách sạn sunrise nha trang Với 121 phòng, khách sạn này có tất cả các tiện nghi và dịch vụ bạn mong chờ từ một khách sạn 5 sao. Khách sạn có đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn 5 sao như truy cập internet , két sắt trong phòng, ti vi LCD, nhà hàng, BAR, phòng họp và các thiết bị phòng họp. 



Bằng việc cung cấp từ các dịch vụ cơ bản như dịch vụ phòng, giặt ủi đến các dịch vụ giải trí thư giãn như phòng tắm hơi, phòng tập Gym, hồ bơi, khách sạn làm mọi thứ để tập trung vào các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, mang đến sự dễ chịu và thư giãn khi lưu trú tại đây. Bạn hãy nhập ngày vào mẫu đặt phòng trực tuyến an toàn của chúng tôi để đặt phòng tại khách sạn Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa Nha Trang.
Những Khách sạn 5 sao ở Nha Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top