Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Khách sạn Sunrise Nha Trang 5 sao giá rẻ

khách sạn sunrise Nha Trang 5 sao với thiết kế cổ điển và nằm trên đường trần phú nha trang cạnh khách sạn yasaka nha trang và gần chuỗi khách sạn 5 sao như giá phòng intercontinental nha trang, khách sạn havana nha trang và gần trung tâm thương mai Nam Á.

>> Villa nha trang 
khách sạn sunrise Nha Trang Beach hotel & Spa có một vị trí tuyệt đẹp bởi khung cảnh thơ mộng nhìn ra Vịnh Nha Trang một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam. Nổi tiếng với biển một màu xanh trong, cát trắng mịn nơi được mọi người gọi là thiên đường du lịch khi nhắc đến Việt Nam. Khu nghỉ mát Sunrise Beach với những tòa biệt thự trắng mang phong cách Châu Âu đẹp nguy nga và lộng lẫy giữa một vùng phong cảnh nên thơ hữu tình.

Mặt Sảnh Sunrise Nha Trang

Khách sạn Sunrise Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao có 120 phòng, bơi. Khách sạn gồm các loại phòng: Standard, Superior, Deluxe và Sunrise Club Suite phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Tất cả các phòng đều có ban công rộng hướng ra biển, vườn, hoặc là bể bơi. Bạn có thể ngâm mình thỏa thích trong làn nước mát của hồ bơi được thiết kế rộng rãi đủ để bạn tự do bơi lội.

Khu nghỉ mát Sunrise Beach với 3 nhà hàng phục vụ các món ăn Việt, Á, Âu. Các bar và lounge Irish Pub “Jolly Leprechaun”, Library Lounge, Sky Lounge, Beach Bar, Pool Bar …Bạn hãy cùng những người thân yêu trãi qua một lỳ nghỉ tuyệt vời mà Khu nghỉ mát Sunrise Beach sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để bạn thư giãn.


Tiện nghi và Dịch vụ Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

khách sạn Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn duy nhất có lối kiến trúc cổ điển, toạ lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, cách sân bay Cam Ranh khoảng 35km, cách biển khoảng 3 phút đi bộ.

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa có một vị trí tuyệt đẹp bởi khung cảnh thơ mộng nhìn ra Vịnh Nha Trang một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam. Nổi tiếng với biển một màu xanh trong, cát trắng mịn nơi được mọi người gọi là thiên đường du lịch khi nhắc đến Việt Nam. 

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa với những tòa biệt thự trắng mang phong cách Châu Âu đẹp nguy nga và lộng lẫy giữa một vùng phong cảnh nên thơ hữu tình.Tọa lạc bên một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới với biển xanh, cát trắng, nắng gió ôn hòa quanh năm, Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng mà còn có 120 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi. 

Khách sạn ibis nha trang  Các phòng đều có ban công riêng hướng biển, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp. Du khách và khách doanh nhân sẽ tìm được tất cả những gì mình cần từ phòng nghỉ, ẩm thực, phòng hội nghị, thông tin tham quan du lịch và trung tâm chăm sóc sức khoẻ.




khách sạn Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa có đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn 5 sao như truy cập internet , két sắt trong phòng, ti vi LCD, nhà hàng, BAR, phòng họp và các thiết bị phòng họp. Bằng việc cung cấp từ các dịch vụ cơ bản như dịch vụ phòng, giặt ủi đến các dịch vụ giải trí thư giãn như phòng tắm hơi, phòng tập Gym, hồ bơi, khách sạn làm mọi thứ để tập trung vào các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, mang đến sự dễ chịu và thư giãn khi lưu trú tại đây.


Chính Sách Khách sạn VIETRIP


1 Thời Gian Nhận và trả khách sạn:


- Giờ nhận phòng: 14:00


- Giờ trả phòng: 12:00


2 Qui định xuất trình giấy tờ nhận phòng:



- Tấtcả Khách đến nhận Khách sạn, vui lòng mang theo CMND hay Hộ Chiếu cho tất cả các thành viên đi chung đoàn.


- Phiếu xác nhận đặ tphòng ( Voucher Hotel) của Vietrip.


3 Qui định hủy đổi của Vietrip


3.1 Mùa thấp điểm 02/08 – 1/10


- Hủy phòng trước 11 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật) so với ngày khách đến, không tính phí tiền phòng.


- Hủy phòng trong vòng 10 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật) so với khách đến, tính phí 100% đêm tiền phòng đầu tiên.


- Hủy phòng trong vòng 06 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật) so với khách đến hoặc không đến, tính phí 100% tổng booking.


3.2 Mùa cao điểm (21/01 – 31/07, và 02/10 – 20/12)


- Hủy phòng trước 18 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật) so với ngày khách đến, không tính phí tiền phòng.


- Hủy phòng trong vòng 18 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật) so với khách đến, tính phí 100% đêm tiền phòng đầu tiên.


- Hủy phòng trong vòng 10 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật) so với khách đến hoặc không đến, tính phí 100% tổng booking.


3.3 Các giai đoạn lễ tết và các chương trình khuyến mãi không được hoàn, hủy hoặc thay đổi.


3.4 Mức phí xử lý Hủy giao dịch Booking của Vietrip như sau:


- Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: 50,000 vnđ .


- Đặt dịch vụ từ 5 triệu – 10 triệu : 1.5% tổng giá trị dịch vụ.


- Đặt dịch vụ trên 10 triệu: 1,2% tổng giá trị dịch vụ .


4 Qui định về trẻ em và giường phụ :


- Trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung với bố mẹ miễn phí


- Trẻ dưới 0 - 4 tuổi miễn phí ăn sáng, o chung phòng


- Trẻ em từ 04 -11 tuổi: phụ thu ăn sáng là 146.000 vnđ.


- Extra bed : 840.000/giường/đêm (bao gồm ăn sáng)
Khách sạn Sunrise Nha Trang 5 sao giá rẻ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. khách sạn này thiết kế kiểu châu âu thế kỉ 17 , phòng ốc đẹp

    Trả lờiXóa

Top