Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Thiên Thanh resort Phú Quốc hiện đại, tiện nghi

   Thiên Thanh Resort Phú Quốc có giá cả rất là phải chăng. Tọa lạc tại KP7 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Đảo Phú Quốc , Kiên Giang. Resort nằm dài trên diện tích khá rộng là 12.000m2, là khu nghĩ dưỡng cao cấp ở phía tây đảo Phú Quốc.
Thiên Thanh resort Phú Quốc
Thiên Thanh resort Phú Quốc
   Resort gồm 44 phòng với trang thiết bị được bố trí hài hòa, hiện đại. Resort nằm gôm mình trong một khuôn viên toàn dừa và hoa. Thiên Thanh Resort Phú Quốc được thiết kế một quầy bar và một nhà hàng sang trộng. Quý khách có thể vừa ngắm hoàng hôn và vừa thưởng thức tiệc buffet cocktail tại quầy bar của resort, có rất nhiều tiệc buffet tại được tổ chức tại đây nhưng chủ yếu là tiệc buffet hải sản. BBQ bên cạnh hồ bơi, bãi biển hàng đêm.
Hệ thống phòng được trang bị các vật dụng hiện đại
Hệ thống phòng được trang bị các vật dụng hiện đại
   Thiên Thanh là Resort Phú Quốc được thiết kế các phòng riêng biệt tạo ra không gian riêng biệt vô cùng thoãi mái như là "ở nhà" cho khách du lịch. Các loại phòng của resort này được chia ra làm 3 khu riêng biệt. Các phòng được trang bị các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, phòng rộng rãi thoáng mát vô cùng. Từ các phòng các bạn có thể ngắm hoàng hôm chìm vào lòng biển tại Vịnh Thái Lan vô cùng lãng mạng và nên thơ
Khuôn viên xanh là điểm cộng tại Thiên Thanh resort Phú Quốc
Khuôn viên xanh là điểm cộng tại Thiên Thanh resort Phú Quốc
   Nhà hàng lớn, sang trọng không gian thoãi mái, có sức chứa lên tới 100 người, được đặt bên cạnh bờ biển mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Thực khách vừa thưởng thức những món ăn vừa có thể thư giãn, hòa mình vào những âm thanh của biển cả.Thực đơn phong phú kiểu Âu, Á, Việt đảm bảo làm hài lòng Quý khách với những nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon của vùng biển Phú Quốc.
Khu vực nhà hàng sang trọng
Khu vực nhà hàng sang trọng
||=> Tham khảo: Villa Phú Quốc

   Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn Phú Quốc có vị trí thuận lợi, không lựa chọn nào tốt hơn Thiên Thanh Resort Phú Quốc. Từ Thiên Thanh Resort Phú Quốc, bạn có thể đi tham quan những đại danh nổi tiếng của đảo như thị trấn Dương Đông, khu rừng nguyên sinh và nhiều thác và suối trong đó, đi tham quan các ngôi làng chài lưới của dân địa phương. Đừng bỏ lỡ hành trình đầy thú vị này với dịch vụ đặt Tour tại resort bạn nhé. Nhanh tay đặt phòng Thiên Thanh Resort Phú Quốc để tận hưởng dịch vụ đẳng cấp bạn nhé.
Thiên Thanh resort Phú Quốc hiện đại, tiện nghi
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top