Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Khách Sạn Sheraton Nha Trang

khách sạn Sheraton Nha Trang là khách sạn 5 sao gần Khách sạn Havana nha trang, đây là khách sạn đẳng cấp quốc tế với phong cách kiểu thiết kế kiểu mỹ và với nội thất cao cấp tiêu tiêu chuẩn Star Wood. Khách sạn sheraton nha trang đối diện cafe bốn mùa và cafe E-leand nha trang.
Khách Sạn Sheraton Nha Trang đường Trần Phú; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Khách Sạn Sheraton Nha Trang Chỉ cách sân bay 40. Km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 5 sao này. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Bao Tang Khanh Hoa, Du lịch Khánh Hòa.
Khách Sạn Sheraton Nha Trang có khu vực hồ bơi rộng lớn tuyệt đẹp trên lầu 6 với tầm nhìn mở và toàn cảnh ra biển.
Bạn hãy thử một lần đặt chân đến Sheraton Nha Trang để tận hưởng một kì nghỉ thư giãn, thoải mái với làn nước trong xong của biển, món ăn Âu Á từ khách Sạn, và trải nghiệm dịch vụ Spa tại đây với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.

Đặt phòng khách sạn sheraton nha trang tại công ty du lịch VIETRIP , GỌI số 08.71060258.

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

5 nhận xét:

  1. Khách Sạn Sheraton Nha Trang được Du Khách biết đến vì có một vị trí tuyệt đẹp nhìn ra Vịnh Nha Trang, từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh biển xanh và nên thơ Thành Phố Nha Trang xinh đẹp. Phong cảnh nên thơ hữu tình cộng với Khách sạn sang trọng đã tạo nên một Khách Sạn Sheraton đẹp như một bức tranh vẽ. Sang trọng và xa hoa, đó chính là những ngôn từ để miêu tả Khách Sạn Sheraton

    Trả lờiXóa
  2. ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VIETRIP
    Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

    Trả lờiXóa
  3. Starwood Hotels & Resorts Worldwide nổi tiếng về chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên thân thiện, còn Khách Sạn Sheraton Nha Trang cũng thành công như mong đợi. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có bãi đỗ xe, dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ, phục vụ ăn tại phòng, quán cà phê, nhà hàng.
    Bạn hãy thử một lần đặt chân đến Khách Sạn Sheraton Nha Trang để tận hưởng một kì nghỉ thư giãn, thoải mái với làn nước trong xong của biển, món ăn Âu Á từ khách Sạn, và trải nghiệm dịch vụ Spa tại đây với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.

    Hỗ Trợ Tư Vấn & Giá Ưu Đãi Khách Sạn Sheraton Nha Trang: 0835170183-0835173083

    Trả lờiXóa
  4. Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Khách Sạn Sheraton Nha Trang& Spa tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Ven Biển / Trung Tâm Đường Trần Phú; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Chỉ cách sân bay 40. Km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 5 sao này. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Bao Tang Khanh Hoa, Du lịch Khánh Hòa, bảo tàng Alexandre Yersin.

    Trả lờiXóa

Top